Air Asia giảm 20% giá vé vào cổng Mahanakhon Skywalk và Rooftop

20/05/2019 Anh Thư

Bạn đã biết tin gì chưa? Air Asia đang có chương trình ưu đãi độc quyền dành cho những ai có thẻ lên máy bay. Đặc biệt là những ai đã mua vé máy bay đi Bangkok từ hãng hàng không giá rẻ  Air Asia và có thẻ lên máy bay sẽ được giảm 20% giá vé vào cổng Mahanakhon Skywalk và Rooftop. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Bangkok từ nay đến cuối tháng 8/2019 thì hãy mau mau đặt vé giá rẻ Air Asia để có thật nhiều cơ hội nhận được nhiều ưu đãi.

Ưu đãi hấp dẫn Air Asia dành cho tấm vé máy bay đi Bangkok

Bangkok không chỉ nổi tiếng với vô vàn điểm mua sắm và một thiên đường ẩm thực hấp dẫn mà còn là điểm đến cho mùa hè năm nay rất tuyệt vời. Thú vị nhất là khi bạn bay cùng hãng hàng không giá rẻ Air Asia đến thủ đô Bangkok, có thể lên máy bay còn được giảm lên đến 20% giá vé vào cổng Mahanakhon Skywalk và Rooftop.

air-asia-giam-20-gia-ve-vao-cong-mahanakhon-skywalk-va-rooftop-20-5-2019-1

Cụ thể là từ nay cho đến 31/08/2019, hãng hàng không giá rẻ Air Asia triển khai chương trình ưu đãi thẻ lên máy bay cho những ai đặt vé máy bay đi Bangkok khởi hành từ bất kỳ thành phố nào. Do đó, những ai chưa đặt mua vé thì hãy mua liền tay ngay từ bây giờ để có thể nhận ngay mức giá giảm cho chuyến khám phá Mahanakhon Skywalk và Rooftop – Nơi đến không dành cho người yếu tim.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian quy đổi và thời gian bay áp dụng: Từ nay đến 31/8/2019

– Chỉ cần Xuất trình thẻ lên máy bay (Boarding pass) AirAsia của bạn tại quầy vé của Mahanakhon Skywalk & Rooftop là được giảm giá ngay.

– Chỉ áp dụng cho giá vé người lớn

– Thẻ lên máy bay phải ghi rõ ngày đi trong khoảng thời gian từ nay đến 31/8/2019

– Một (1) thẻ lên máy bay có thể được sử dụng với một (1) hành khách.

– Giảm giá không thể được sử dụng vào ngày 12 tháng 8 năm 2019.

– Theo các điều khoản và điều kiện của Mahanakhon SkyWalk

Trải nghiệm điểm đến độc đáo của Mahanakhon Skywalk

Đến Bangkok, những điểm check-in dưới mặt đất chưa đủ làm bạn thích thú thì Mahanakhon Skywalk sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị cho những ai đang muốn đổi gió.

air-asia-giam-20-gia-ve-vao-cong-mahanakhon-skywalk-va-rooftop-20-5-2019-2

Dù mới khai trương vào năm 2018, nhưng nơi đây không chỉ gây sốt cho giới trẻ Thái Lan mà còn rất nhiều du khách trên thế giới. Tại Mahanakhon Skywalk, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Bangkok từ độ cao hơn 300 m so với mặt đất. Trong khi đó, tầng 1 là khu vực sảnh và quầy bán vé, có cả cầu thang máy giúp bạn lên tới tầng 74 chỉ trong vòng khoảng 50 giây. Tại tầng 74 là đài quan sát trong nhà sẽ là tầng đầu tiên cho hành trình khám phá Mahanakhon của bạn. Hấp dẫn hơn là tầng 78 đài quan sát ngoài trời cao nhất của Thái Lan. Với vật liệu làm bằng kính trong suốt, bạn có thể nhìn xuyên suốt bên dưới và còn cho ra lò nhiều tấm hình rất ấn tượng. Bên cạnh đó, Rooftop Bar ở tầng 78 cũng là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn.

Đặt vé máy bay đi Bangkok ở đâu nhanh chóng, giá tốt?

Vẫn là câu hỏi của không ít người băn khoăn khi có nhu cầu đặt vé. Với nhiều địa chỉ đặt mua vé trên thị trường hiện nay thì đâu mới là nơi uy tín và chất lượng. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ đặt vé máy bay uy tín thì hãy thử tìm đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Air Asia uy tín trong nhiều năm qua được nhiều hành khách bình chọn.

Không chỉ hỗ trợ hành khách ở xa hay không có nhiều thời gian book vé thì bạn có thể book vé qua điện thoại đặt vé 1900 636 167 mà bạn còn có thể đặt vé trực tuyến qua website Airasiagiare.vn. Đặc biệt những hành khách ở trong khu vực nội thành có thể đến tận các địa chỉ dưới đây đặt vé và còn được giao vé tận nhà hoàn toàn miễn phí nếu quý khách trong khu vực quy định:

Trụ sở chính:  Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại Hà Nội: Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Sau khi đặt vé thành công thì khi bạn bay đến Bangkok nhớ giữ lại thẻ lên máy bay Air Asia (BOARDING PASS) để được hưởng quyền lợi vô cùng hấp dẫn “giảm 20% giá vé vào cổng Mahanakhon Skywalk và Rooftop”.  Và bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay đến Bangkok – Thái Lan thì hãy liên hệ sớm đến đại lý bán vé máy bay Air Aisa để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi