7 lý do khiến bạn muốn du lịch Thái Lan ngay và luôn

12/04/2016 Vietnam Booking

Bạn mong muốn điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ là một nơi thú vị về cả văn hóa và các hoạt động thư giãn? Và điều bạn tìm kiếm là một vùng đất lý thú, mới mẻ và giá cả phải chăng thì không có nơi nào tuyệt hơn Thái Lan. Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, bạn có dịp đến với những bãi biển cát trắng hoang sơ, tận hưởng bầu không khí thư giãn, thưởng thức ẩm thực và nhận sự tiếp đãi nồng hậu của người dân xứ sở chùa Vàng.

Lý do nên ghé thăm xứ sở nụ cười:

Thái Lan là một trong những nơi đẹp nhất trên trái đất, nơi có vô tận những điểm tham quan và du ngoạn cho bất kỳ loại hình du lịch nào. Đến và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở Thái Lan, bạn khó lòng muốn rời bước. Những lý do phòng vé AirAsia đưa ra trong bài sẽ khiến bạn muốn nhanh nhanh đến Thái Lan.

1. Bạn có thể du ngoạn đảo Ko Phi Phi, nơi bộ phim “The Beach” được quay với Leonardo Dicaprio

Hòn đảo không người này có nhiều bãi biển cát trắng, những vách đá tuyệt đẹp và làn nước trong xanh, mát lạnh xua tan hết mệt nhọc, muộn phiền của cuộc sống thường ngày. Đến Ko Phi Phi, bạn sẽ cảm thấy như đang sống trong một giấc mơ.

ve may bay gia re di thai lan

2. Giá cả phải chăng, giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyến đi

Ở Thái Lan, chi phí cho khách sạn, thực phẩm và quần áo đều rất phải chăng. Gía phòng khách sạn ở Thái Lan chỉ chưa bằng một nữa giá khách sạn ở Mỹ và ẩm thực thôn bản, các món ăn truyền thống địa phương cực rẻ, chỉ khoảng 1 USD cho một bữa ăn.

3. Ẩm thực Thái Lan hấp dẫn

Chưa thể nói là đã trải nghiệm ẩm thực Thái Lan nếu bạn chưa ghé thăm và thưởng thức các món ngon bản địa. Ẩm thực Thái Lan không chỉ có giá cả phải chăng, mà còn rất ngon và được bài trí bắt mắt. Có một loạt các tùy chọn, và nếu bạn may mắn, bạn thậm chí có thể có thể chọn cua tươi hoặc tôm hùm từ các bồn chứa. Hỏi người dân địa phương và thưởng thức những món ngon họ gợi ý, bạn sẽ hài lòng hơn.

ve may bay di thai lan gia re

4. Những người ở Thái Lan vô cùng thân thiện

Thái Lan được gọi là “vùng đất của những nụ cười”. Người bản địa tốt bụng, vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn bị lạc, hoặc gặp khó khăn. Thái Lan là một đất nước chào đón du lịch.

5. Phuket là hòn đảo thiên đường thực sự của Thái Lan

Phuket thật sự là thiên đường đáng mơ ước cho những người yêu biển, mê lặn và những người đam mê thể thao dưới nước. Ngoài ra, cảnh hoàng hôn tuyệt vời và đa màu là một cảnh tượng không thể bỏ qua. Công viên quốc gia Khao Phra Thaew, một khu rừng nhiệt đới với động vật hoang dã được bảo vệ, thác nước, những con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời,… cũng là một kho báu Phuket cung cấp cho khách du lịch.

ve may bay di thai lan gia re nhat

6. Bangkok – điểm đến văn hóa đầy cuốn hút

Bangkok là thủ đô và là thành phố lớn nhất, phát triển hiện đại tại Thái Lan. Thành phố này nổi tiếng với di sản văn hóa và cuộc sống về đêm. Du lịch với vé máy bay đi Bangkok, bạn có dịp khám phá nét đẹp văn hóa Thái với chợ nổi, đền chùa, ẩm thực địa phương và các quán bar về đêm. Hoàng Cung và Chùa Bình Minh là điểm tham quan nên có trong danh sách điểm đến của bạn. Bạn sẽ không bao giờ hết việc để làm, hết điều thú vị để trải nghiệm ở Bangkok.

ve may bay gia re airasia di bangkok

7. Bữa tiệc Trăng tròn

Bữa tiệc trăng tròn diễn ra bên bãi biển suốt đêm, bắt đầu tại Haad Rin trên đảo Ko Pha Ngan, Thái Lan. Bữa tiệc nổi tiếng thu hút hàng ngàn người dân địa phương và du khách bởi âm nhạc tuyệt vời, sơn phát sáng và các hoạt động ca hát nhảy múa vui nhộn.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi