7 lý do bạn nên du lịch Nhật Bản vào mùa đông

10/11/2015 Vietnam Booking

Mùa thu Nhật Bản có lá vàng, mùa hè có nắng ấm và cảnh quan xanh tươi tốt, mùa xuân rực rỡ sắc hoa anh đào. Khi có những mùa tuyệt vời như vậy để đặt vé máy bay đi Nhật Bản du lịch, tại sao chọn đi vào mùa đông lạnh giá? Những lý do đại lý AirAsia đưa ra dưới đây sẽ thuyết phục bạn rằng: mùa đông thực sự là thời gian tốt nhất để đi du lịch Nhật Bản.

Tại sao nên đến Nhật Bản vào mùa đông?

1. Không phải chịu cảnh đông đúc

Đây là một điều rất thực tế, du lịch Nhật Bản vào mùa đông, bạn sẽ đỡ phải chen chúc xếp hàng tại các điểm tham quan. Bạn có thể ngắm hoa anh đào thoả thích mà không cần quan tâm đến đám đông tụ tập bên dưới cây.

Nếu bạn bị dị ứng với các hàng đợi, hãy xem xét việc đi du lịch vào mùa đông. Trong suốt những tháng lạnh hơn, bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của đất nước gần như hoàn toàn hoang vắng nhưng vẫn đẹp quyến rũ bởi chiếc áo choàng của bà chúa tuyết.

ve may bay di nhat ban

2. Trượt tuyết

Nhật Bản có hơn 70% diện tích miền núi, tự hào với hơn 500 khu nghỉ mát trượt tuyết, rất nhiều nơi trong số đó nổi tiếng thế giới với tuyết rơi và gió băng giá thổi qua biển từ Siberia. Khu trượt tuyết của Nhật Bản là một trong những khu trượt tuyết đẳng cấp thế giới với đường trượt cực dài. Sau khi tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 1972 và 1998, Nhật Bản sở hữu cơ sở hạ tầng khu nghỉ mát trượt tuyết và khách sạn hàng đầu.

Rất nhiều người Nhật đi trượt tuyết vào cuối tuần, rất dễ dàng để bạn kết hợp một ngày trượt tuyết vào một hành trình du lịch mùa đông.

3. Khỉ tuyết

Không có chuyến đi mùa đông tới Nhật Bản sẽ được hoàn thành mà không có một lần đến ngắm những chú khỉ tuyết tại suối nước nóng Yudanaka, miền núi Nagano.

Yudanaka là một thị trấn suối nước nóng nhỏ bé, cổ kính với một số nhà trọ truyền thống đáng yêu và nhiều onsen giúp du khách ấm lên. Bạn mất khoảng một giờ đi bộ dọc theo những con đường rừng từ thị trấn đến công viên khỉ Jigokudani và ngắm những chú khỉ tuyết vô cùng dễ thương bên bờ suối.

ve may bay di nhat ban gia re

4. Thưởng thức sake ấm

Khi có tuyết trên mặt đất và bạn đang lạnh run lên bên trong quán trọ truyền thống ryokan hay một quán rượu izakaya, lúc này tận hưởng một chút rượu sake nóng là rất tuyệt vời.

Sake là rượu gạo bản địa của Nhật Bản. Rượu có thể được phục vụ ấm hoặc lạnh và không có gì tốt hơn vài ly sake sau một ngày dài lang thang trong lạnh giá.

5. Bồn tắm nước suối nóng

Còn gì thú vị hơn khi ngâm mình trong bồn tắm ngoài trời và xung quanh là những bông tuyết rơi. Suối nước nóng (onsen trong tiếng Nhật) là một phần không thể thiếu trong văn hóa Nhật Bản và có những khu nghỉ dưỡng dành riêng cho tắm onsen. Từ bồn tắm rất lớn bằng gỗ tuyết tùng ốp truyền thống, bạn có thể tắm trong rượu vang đỏ hoặc sữa và mật ong.

ve may bay gia re di nhat ban

6. Kotatsu

Nhật Bản rất lạnh vào mùa đông, nhưng người Nhật đã tìm ra một giải pháp tuyệt vời đó là kotatsu. Kotatsu là một cái bàn thấp được phủ bởi một chiếc chăn dày và được làm ấm bằng lò sưởi bên dưới. Bạn có thể ngồi và phủ chăn qua đầu gối để làm ấm. Trong mùa đông, bạn sẽ tìm thấy kotatsu trong hầu hết các nhà trọ truyền thống kiểu Nhật và một số quán bar.

7. Sapporo Yuki Matsuri

Nếu bạn có thói quen đọc blog InsideJapan, bạn sẽ biết rằng lễ hội có rất nhiều ở Nhật Bản. Một trong những lễ hội ấn tượng nhất diễn ra tại Sapporo, thủ phủ đảo Hokkaido.

ve may bay di nhat ban gia re nhat

Lễ hội tuyết Sapporo Yuki Matsuri diễn ra vài ngày mỗi năm. Vào thời điểm này, các đường phố và không gian mở của thành phố được làm đầy với tuyết và tác phẩm điêu khắc băng khổng lồ cao tới 20 mét và rộng 30 mét, với chiếc xe trượt băng, trò chơi và nhiều hoạt động thú vị cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đã từng tưởng tượng về những bản sao kim tự tháp Giza khổng lồ bằng tuyết, đây là lễ hội dành cho bạn. Đặt mua vé máy bay đi Sapporo, vé máy bay đi Nhật Bản trong mùa đông để có dịp tham gia lễ hội tuyết tuyệt vời này.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi