6 trải nghiệm thú vị ở Melbourne

17/07/2015 Vietnam Booking

Du lịch một vòng Melbourne với xe điện City Circle Tram, tham quan chợ Queen Victoria, đến nhà ga đường Flinders ngắm kiến trúc cổ, ngắm hàng ngàn chú chim cánh cụt nhỏ ở Penguin Parade, thử làm nông dân ở trang trại Warrook Cattle và đón bình minh hé rạng tại Công viên quốc gia Port Campbell là những trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch với vé máy bay đi Melbourne.

1. Melbourne City Circle Tram

Melbourne City Circle Tram là một lợi ích cho du khách du lịch Melbourne. Xe điện này hoạt động hàng ngày theo một tuyến đường nhất định và đi qua một số điểm tham quan nổi tiếng của Melbourne.

ve may bay di melbourne

Không chỉ được đi du lịch hoàn toàn miễn phí trên City Circle Tram, bạn còn được nghe thuyết minh về các điểm du lịch dọc đường đi. Bạn có thể lên xe điện tại bất kỳ điểm dừng nào, vì vậy bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan sau đó và đón chuyến tiếp theo để tiếp tục du chuyển.

Chiều đi: Flinders Street > Harbour Esplanade > Docklands Drive > La Trobe Street > Victoria Street > Nicholson Street > Spring Street > Flinders Street

Chiều về: Flinders Street > Spring Street > Nicholson Street > Victoria Parade > La Trobe Street > Docklands Drive > Harbour Esplanade > Flinders Street

2. Chợ Queen Victoria

Chợ Victoria ở Melbourne là một khu chợ lớn và nhộn nhịp, địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách mua vé máy bay đi Úc ghé lại tham quan. Chợ cung cấp nhiều loại trái cây và rau quả, thịt, gia cầm và thủy sản, thực phẩm đặc sản cũng như các món ngon đặc sản thu hút thực khách.

ve may bay di melbourne gia re

Chợ cũng có một thị trường phi lương thực lớn, bán đa dạng các loại quần áo, giày dép, đồ trang sức và hàn thủ công mĩ nghệ. Sự cạnh tranh thân thiện giữa những người bán hàng và nhiệt thành của họ đối với khách hàng thu hút hàng triệu du khách ghé Queen Victoria mỗi năm.

Giờ Mở Cửa: Thứ Ba và Thứ Năm 6:00-2:00 / Thứ Sáu 6:00-6:00 / Thứ Bảy 06:00-03:00 / Chủ Nhật 9:00-04:00. Đóng cửa vào các ngày thứ hai và thứ tư.

3. Nhà ga đường Flinders

Nhà ga đường Flinders là một trong những điểm mốc dễ nhận biết nhất của Melbourne và là nhà ga đường sắt ngoại ô đông đúc nhất ở Nam bán cầu. Người Melbourne có câu "I’ll meet you under the clocks" dùng để chỉ một hàng dài các đồng hồ trên lối vào chính. Các đồng hồ này cho biết thời gian khởi hành của chuyến tàu tiếp theo.

ve may bay di melbourne airasia

4. Penguin Parade

Penguin Parade là nơi bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng nhất của Úc và là nơi có nhiều chim cánh cụt nhỏ nhất trên thế giới. Mỗi hoàng hôn, hàng trăm đến hơn ngàn chú cánh cụt nhỏ đi lên từ biển và diễu hành trên các bãi biển đến các đụn cát. Little Penguin là loài cánh cụt nhỏ và dễ thương nhất. Penguin Parade là nơi tốt nhất để trải nghiệm hiện tượng hoàn toàn tự nhiên này.

ve may bay di melbourne gia re nhat

5. Trang trại Warrook Cattle

Warrook là một trang trại hơn 100 năm tuổi. Ghé thăm trang trại này với vé máy bay đi Melbourne, bạn có thể thử làm nông dân, tìm hiểu lịch sử trang trại, ngắm các loại động vật, nhà cửa và các khu vườn xinh xắn. Bạn có thể cho bê ăn, tìm hiểu cách để vắt sữa một con bò và xem người ta xén lông cừu trong nhà kho 1887. Đồng thời, bạn cũng có thể cho kangeroos và các loài động vật hoang dã Úc trong công viên động vật Warrook.

ve may bay gia re di melbourne

Nằm giữa Melbourne và đảo Phillip, Warrook Farm là một điểm dừng tuyệt vời để nghỉ ngơi, thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng hoặc một bữa ăn nhẹ tại quán cà phê. Warrook cung cấp các bữa ăn trang trại Úc truyền thống và các bữa ăn halal. Địa chỉ: 4150 South Gippsland Highway, Monomeith, Victoria, Australia.

6. Twelve Apostles ở Great Ocean Road

ve may bay di melbourne airasia gia re

Twelve Apostles là những khối đá khổng lồ đứng sừng sững ở vùng biển phía Nam và là cảnh quan tâm điểm của Công viên quốc gia Port Campbell. Twelve Apostles đã được tạo ra bởi sự xói mòn liên tục của các vách đá vôi đại lục bắt đầu từ 10-20 triệu năm trước đây. Bão và gió thổi ở vùng biển phía Nam khiến các khối đá dần dần bị xói mòn tạo thành hiện tượng tự nhiên kỳ thú, thu hút khách tham quan. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi