6 điểm đến mới mẻ và hấp dẫn ở Thái Lan

19/03/2016 Vietnam Booking

Vé máy bay đi Thái Lan sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á, nơi có những bãi biển xanh, những khu rừng nhiệt đới xanh tốt, nền văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú, giá rẻ.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những điển đến nổi tiếng như thủ đô Bangkok, đảo Phuket, Chiang Mai, Mae Hong Son thì những điểm đến mới mẻ và hấp dẫn tại Thái Lan đại lý AirAsia HCM gợi ý dưới đây là dành cho bạn.

Koh Tao

Đảo rùa Koh Tao là một hòn đảo nhỏ nằm gần bờ biển phía đông của vịnh Thái Lan. Mỗi năm có khoảng 7000 thợ lặn mới được chứng nhận trên Koh Tao làm cho hòn đảo này trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trên thế giới để lặn biển. Khi đến Koh Tao, bạn có thể tham gia lặn xung quanh rạn san hô của đảo và thoả thích ngắm nhìn các loài sinh vật biển như san hô, rùa, cá nhỏ nhiều màu và có cơ hội hiếm hoi để nhìn thấy cá mập voi.

ve may bay di thai lan gia re

Ko Tarutao

Ko Tarutao là một trong số 51 hòn đảo thuộc quần đảo Tarutao miền nam Thái Lan. Một trong những điểm thu hút lớn nhất của Tarutao với du khách mua vé máy bay đi Thái Lan du lịch là số lượng lớn các động vật hoang dã: rùa biển, cá voi, thằn lằn, khỉ, nai chuột, những hòn đảo xinh đẹp và vùng nước xung quanh.

ve may bay di thai lan gia re nhat

Vịnh Phang Nga

Cách đảo Phuket hơn 95 km, Phang Nga là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Thái Lan và một trong những khu vực danh lam thắng cảnh của nước này. Vịnh gồm các hang động đẹp, hang động dưới nước và các đảo đá vôi. Ko Ping Kan (thường được gọi là James Bond Island) là hòn đảo nổi tiếng nhất trong vịnh được biết đến khi tập The Man with Golden Gun của bộ phim James Bond được công chiếu.

ve may bay gia re di thai lan

Bạn có thể đến thăm Vịnh Phang Nga là bằng thuyền kayak và đó cũng là cách duy nhất để bạn có thể khám phá bên trong hang động và các hang động trên biển.

Bán đảo Rai Leh

Bán đảo Rai Leh (còn được gọi là Railay) là một bán đảo nhỏ chỉ có thể ghé thăm bằng thuyền do vách đá vôi cao chia cắt với đất liền. Những vách đá thu hút nhà leo núi từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời khu vực này cũng là một điểm thu hút phổ biến ở Thái Lan do những bãi biển đẹp và không khí thư giãn yên tĩnh.

ve may bay gia re di thai lan airasia

Quần đảo Similan

Nằm về phía tây biển Andaman, quần đảo Similan được xem là một trong những điểm lặn biển tốt nhất ở Thái Lan. Quần đảo này bao gồm 9 đảo với những bãi biển cát trắng được bao quanh bởi rừng rậm nhiệt đới.

ve may bay di thai lan

Khi lặn xuống dưới mặt nước, bạn sẽ đặc biệt ấn tượng bởi những rạn san hô nhiều màu sắc. Bạn có thể chọn lặn tại các điểm lặn phía Tây hoặc phía đông với những dải địa hình san hô khác nhau của quần đảo này. Phía Đông là những dốc san hô nhẹ nhàng trong khi phía Tây đặc trưng bởi những tảng đá granit khổng lồ phủ đầy san hô.

Thành phố Ayuthaya

Ayuthaya được thành lập vào năm 1350 dưới thời Vua U Thong. Đây là thủ đô thứ hai của Siam sau Sukhothai. Trong nhiều thế kỷ qua, vị trí giữa Trung Quốc, Ấn Độ và các quần đảo Malay đã khiến Ayutthaya trở thành thủ đô thương mại của châu Á.

ve may bay gia re nhat di thai lan

Đến năm 1700, Ayutthaya là một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới với dân số 1 triệu người. Năm 1767 thành phố này đã bị phá hủy bởi quân đội Miến Điện, dẫn đến sự sụp đổ của vương quốc. Một vài km của thành phố đã được tái thành lập và ngày nay là công viên lịch sử Ayutthaya với những đền thờ và cung điện làm bằng đá.

Ngoài ra, Ko Chang, Grand Palace, Chiang Mai Night Bazaar… cũng là những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Thái Lan tại Vietnam Booking.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi