5 lý do bạn nên đặt mua vé máy bay Air Asia ngay bây giờ

03/07/2019 Anh Thư

Nằm trong danh sách những hãng hàng không giá rẻ, Air Asia có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia và đang được rất nhiều hành khách lựa chọn đặt mua vé máy bay. Lý do mà hãng được nhiều hành khách lựa chọn gửi gắm những hành trình bay của mình sẽ được bật mí ngay sau đây.

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-7

Lý do lựa chọn đặt mua vé máy bay Air Asia

Giá rẻ cập nhật mỗi ngày

Phần lớn khách hàng săn vé máy bay đi bất cứ nơi đâu đều muốn tìm cho mình chiếc vé có giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất. Đặc biệt là những chuyến bay đi Malaysia, Thái Lan, Indonesia… Air Asia hiện đang có giá vé rất rẻ và được cập nhật mỗi ngày. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác vô cùng đơn giản trên trang web đặt vé online Air Asia là đã có thể tìm kiếm cho mình chặng bay ưng ý nhất.

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-1

Giá rẻ cập nhật mỗi ngày trên hệ thống đặt vé trưc tuyến Air Asia đã gắn kết du khách lại gần với hãng nhiều hơn. Nhờ đó mà đã có rất nhiều hành khách dù eo hẹp về chi phí những vẫn có thể thực hiện những chuyến du lịch nước ngoài mà mình yêu thích.

Khuyến mãi liên tục là lợi thế của Air Asia

Không chỉ cung cấp giá rẻ mỗi ngày mà Air Asia còn thường xuyên cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu ai đã từng là tín đồ của hãng sẽ không thể lãng quên các chương trình khuyến mãi như: Air Asia đón năm mới với 1,9 triệu vé khuyến mãi, 5 triệu vé khuyến mãi 0 đồng, Air Asia siêu khuyến mãi giảm giá vé 50%…. Và mới đây nhất trong năm 2019 là Air Asia đã bất ngờ Sale khủng giữa năm chỉ từ 30 USD, hè bay mê say cùng khuyến mãi Air Asia từ 30 USD hay giảm 20% mọi hạng ghế, mọi chuyến bay…

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-2

Với khuyến mãi liên tục của Air Asia cũng là lợi thế để hành khách có thể dễ dàng book cho mình những tấm vé máy bay tiết kiệm nhất và hành trình bay ưng ý nhất.

Mạng lưới đường bay mở rộng liên tục

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-3

Hiện nay, hãng đang cung cấp vé máy bay Air Aisa với những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế tới hơn 100 điểm đến các châu lục Á, Úc… Bên cạnh các chặng bay đã được hãng mở rộng từ trước thì trong năm 2019 Air Asia lại tiếp tục "Chọn mặt gửi vàng" ở mảnh đất Cần Thơ. Phải kể đến các chặng bay mà hãng hiện đang khai thác mở rộng mạng lưới bay thẳng đó là: Cần Thơ – Bangkok/Kuala Lumpur, Đà Nẵng – Chiang Mai… Song song với việc mở thêm đường bay mới, Air Asia tiếp tục triển khai thêm các chương trình ưu đãi giá sốc dành cho đường bay mới.

Đội tàu bay hiện đại, trẻ trung

Nói về phi đội bay, hãng đang vận hành phi đội bay Airbus A320 – Một trong những chiếc phi cơ chở khách áp dụng công nghệ tiên tiến, an toàn và đáng tin cậy nhất thế giới. Hay Boeing 737-300 (148 ghế), Airbus A330-300 (383 ghế) và cả Airbus A340 (286 ghế).

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-4

Bên cạnh đó, đã có không ít hành khách thắc mắc làm sao có thể duy trì hoạt động hàng không khi AirAsia khai thác mạnh các chuyến bay giá rẻ đến khắp mọi lãnh thổ trên thế giới, với phi đội bay hoành tráng như vậy? Câu trả lời là nằm ở phương thức vận hành của hãng, khi áp dụng tăng cường giờ làm việc trên không, giảm tối đa thời gian dưới mặt đất, tạo sự hợp tác của hành khách đối với các giai đoạn trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Nhờ chính sách xử lý thông minh này mà hãng Air Asia đã cắt giảm được tối đa chi phí mà vẫn giữ được chất lượng phục vụ cũng như độ an toàn tuyệt đối trong mọi hành trình.

Thực đơn món ăn đa dạng trên chuyến bay Air Asia

"Chưa có một hãng hãng hàng không giá rẻ nào lại chăm chút thực đơn suất ăn trên máy bay Air Asia như vậy" đó là câu nói của một hành khách lần đầu lựa chọn hãng giá rẻ Air Asia.

Cho thấy, dù là gắn mác hãng hàng không giá rẻ nhưng Air Aisa vẫn chăm chút đến thực đơn đồ ăn trên máy bay đến như vậy. Và cũng chưa một hãng nào mà có sự thay đổi khá thường xuyên thực đơn đồ ăn cũng như sự đa dạng về ẩm thực các nước như hãng hàng không giá rẻ Air Asia.

Thực đơn trên máy bay của hàng không Air Asia, hiện đang có đến 20 món để hành khách lựa chọn.

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-5

Đối với các chuyến bay mang số hiệu QZ, thì có thực đơn baogồm các món ăn nhẹ, có thể dùng nóng hay lạnh tùy theo sở thích của hành khách. Còn các chuyến bay có thời gian bay ít hơn 75 phút, Air Asia chỉ phục vụ các món ăn nhẹ.

5-ly-do-ban-nen-dat-mua-ve-may-bay-air-asia-3-7-2019-6

Tuy nhiên, việc lựa chọn các bữa ăn nóng, hành khách phải chọn món và đặt trước thời gian bay là 24 tiếng, du khách sẽ bù thêm tiền mặt nếu chọn món ăn có mức chênh lệch về giá so với các món trong thực đơn đi kèm với thông tin vé máy bay. Những món ăn tiêu biểu của hãng.

Đặt vé máy bay giá rẻ hãng Air Asia

Nếu bạn muốn đặt mua vé máy bay Air Aisa với giá tốt nhất thì nên lựa chọn đặt vé tại Đại lý vé máy bay Air Asia uy tính nhất Việt Nam – Phòng vé máy bay Vietnam Booking.

Bởi dù bạn ở bất cứ nơi đâu đều có thể đặt mua vé máy bay một cách dễ dàng qua hệ thống đặt vé máy bay Airasiagiare.vn hoặc có thể đến trực tiếp các phòng vé gần nhất bạn hay gọi ngay đến tổng đài hỗ trợ tư vấn 24/7 hoàn toàn miễn phí 1900 636 167 ngay khi bạn cần sự hỗ trợ tư vấn.

>> Tham khảo thêm:

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ AirAsia.

Cách xử lý sự cố khi đặt vé máy bay Air Asia.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi