4 lý do để thăm Croatia mùa đông

06/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Croatia cuốn hút bởi những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ và ánh nắng mặt trời vô tận của miền đất Châu Âu này. Nơi đây đặc biệt thu hút vào những tháng mùa đông. Vì sao Croatia lại được yêu mến đến như vậy? Cùng airasiagiare.vn tìm hiểu 4 lý do khiến mảnh đất xinh xắn này trở thành sự lựa chọn ưu ái trong mùa đông với một tour du lịch nước ngoài đến Croatia bạn nhé!

Du lịch Croatia mùa đông, trải nghiệm Mùa Vọng Giáng Sinh

Mùa Vọng Giáng Sinh mang đến không khí chào mừng lễ hội náo nhiệt và rộn ràng trên khắp đất nước. Đây là lúc bạn có thể nhìn ngắm một Croatia lộng lẫy với những con phố rực rỡ ánh đèn. Hãy dành thời gian dạo qua Quảng trường Ban Jelacic và các khu vực xung quanh để được khám phá một thị trường hấp dẫn với các quầy hàng thủ công, đồ trang trí Giáng sinh lung linh.

du lich gia re

Du lịch Croatia mùa đông thưởng thức thực phẩm độc đáo

Mùa đông ở Croatia là một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức một số món ăn mùa đông truyền thống. Đó là những món như: Sarma, bakalar, giăm bông, xúc xích, rượu nấu, rakija, đậu, kupus, các món hầm, món nướng thơm ngon nức mũi…

Du lịch Croatia mùa đông tận hưởng không gian yên bình

Nếu bạn đã đi du lịch Croatia giá rẻ trong những tháng mùa hè, bạn có thể cảm thấy không thoải mái vì sự đông đúc. Hãy để bản thân được tận hưởng không gian thanh bình của mùa đông tại Croatia, chắc chắn bạn sẽ yêu mến nơi này và mong được ở lại lâu hơn. Có thể nói, Croatia là rất yên tĩnh khi mùa đông về, mang đến sự thư giãn đích thực và hoàn hảo nhất cho bạn.

Công viên quốc gia, điểm hẹn tuyệt vời cho du lịch Croatia mùa đông

Mùa đông là một trong những khoảng thời gian ngoạn mục nhất để tham quan vườn quốc gia nổi tiếng của Croatia. Ngoài việc giúp bạn tránh đi sự ồn ào tất bật của đám đông, công viên quốc gia còn là một số điểm tham quan tuyệt vời. Hãy đến Hồ Plitvice, Plitivica hoặc Krka để ngắm thác đóng băng và sự lấp lánh của những nhũ băng huyền diệu.

Đặt tour du lịch đi Croatia giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Croatia giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Croatia giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Croatia uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương từ tour du lịch trong nước cho đến các tour quốc tế, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Croatia tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Croatia cụ thể, kinh phí du lịch Croatia, bảo hiểm du lịch Croatia… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi