3 điểm đến hấp dẫn nhất Malaysia bạn không nên bỏ lỡ

28/11/2017 Vietnam Booking

Đất nước Malaysia được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới của Đông Nam Á, nổi tiếng là vùng đất với vô số điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn. Nếu được một lần đặt chân đến đây với vé máy bay đi Malaysia Air Asia, du khách nhất định phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc tuyệt vời, thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo và tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán ở 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia mà bất kì du khách nào ghé thăm đều không nỡ rời đi.

Mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ khám phá vẻ đẹp nơi thiên đường

Malaysia vừa sở hữu những thành phố hiện đại với hệ thống dịch vụ cao cấp, những tòa nhà chọc trời, lại vừa giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, huyền bí, đậm chất Á Đông. Dưới đây là 3 điểm đến lý tưởng bạn không nên bỏ qua khi du lịch Malaysia cùng vé máy bay giá rẻ:

Thủ đô Kuala Lumpur

Thủ đô Kuala Lumpur được xem là một trong những thành phố năng động và hiện đại nhất Châu Á. Đây là điểm du lịch nổi tiếng khi đến Malaysia với tấm vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ. Nơi đây hội tụ tất cả những nét văn hóa, những địa điểm tham quan và ẩm thực độc đáo ở Kuala Lumpur chẳng hề thua kém bất kỳ một địa điểm du lịch nào khác ở Malaysia. Du lịch đến thủ đô Malaysia bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tòa tháp đôi Petronas Twin Towers với chiều cao 452m và có 88 tầng. Twin Towers là kiến trúc đôi cao nhất thế giới hiện nay.

vé máy bay đi malaysia

Thủ đô Kuala Lumpur, thành phố năng động và hiện đại của Châu Á – Ảnh: sưu tầm

Ngoài vẻ đẹp hùng vĩ của tháp đôi Petronas, thủ đô này còn sở hữu một tòa tháp khác cũng nằm trong danh sách những tòa tháp cao nhất thế giới là tháp Menara Kuala Lumpur cao 421m. Đứng từ trên tòa tháp này, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, nơi đây còn tập trung nhà hàng xoay, trung tâm mua sắm và những quán cafe cực phong cách. Bên cạnh 2 tòa tháp đồ sộ trên, thủ đô Kuala Lumpur còn có rất nhiều điểm tham quan, chụp ảnh, thưởng thức ẩm thực đa dạng và tìm hiểu tín ngưỡng ở những địa điểm như Lake Garden, Động Batu và Thánh đường Hồi giáo quốc gia, Công viên giải trí Sunway Lagoon, Thủy cung Aquaria KLCC…

Quần đảo Langkawi

Quần đảo Langkawi từng được UNESCO công nhận là công viên địa chất thế giới vào năm 2007. Langkawi nổi tiếng với bờ biển đẹp trải dài, cát trắng mịn, nước xanh lục bảo trong vắt và những rặng san hô đẹp đến mê hồn. Quần đảo này còn là nơi có nơi có giá trị sinh thái và khảo cổ cực kỳ quan trọng với 3 khu vực được bảo tồn: núi Machincang Cambrian, Công viên sinh thái Kilim và hồ nước ngọt Tasik Dayang Bunting.

vé máy bay đi malaysia giá rẻ

Quần đảo Langkawi từng được UNESCO công nhận là công viên địa chất thế giới – Ảnh: sưu tầm

Đến đây cùng vé máy bay đi Malaysia khứ hồi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của đảo Langkawi, qua việc sử dụng cầu treo Skybrigde hoặc cáp treo Cable Car Langkawi. Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn trên đảo như tour thăm đảo, câu cá giữa biển, xem đại bàng, lướt sóng, lặn biển và thăm quan hồ nước ngọt khổng lồ ở giữa biển Langkawi…

Penang

Bạn là người yêu thích và muốn thưởng thức ẩm thực chính gốc Malaysia thì đảo ngọc Penang có lẽ là địa điểm du lịch hý tưởng. đến đây, du khách ngoài nếm thử món ngon còn được thăm quan những di sản cổ kính và tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tôn giáo của Malaysia.

mua vé máy bay đi malaysia

Đảo ngọc Penang tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm

Tại Penang có thị trấn cổ George Town, thị trấn này không chỉ có những kiến trúc cổ, mà còn là thiên đường ăn uống với những món ngon bản địa, có thể kể đến như: Nesi Lemak, laksa, Char kuey toew… Du lịch đến Penang với vé máy bay Đà Nẵng đi Malaysia nhất định bạn phải ghé 1 trong 3 địa điểm xinh đẹp này: Con đường di sản ở George Town, Đồi Penang và Quần thể đền đài, chùa.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi