15 cảnh đẹp Hàn Quốc khiến du khách mê mệt

11/11/2015 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Hàn Quốc hãng AirAsia sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm một đất nước thú vị, nơi có sự đan xen giữa nền văn hóa truyền thống đậm bản sắc và nền kinh tế phát triển vượt bậc. Không chỉ có thế khi xứ sở Kim Chi còn nổi tiếng với khung cảnh đẹp ngoạn mục khiến không ít du khách đắm say.

Chiêm ngưỡng 15 cảnh đẹp Hàn Quốc:

1. Núi Halla: Halla là ngọn núi mang tính biểu tượng của Hàn Quốc. Đồng thời, cũng là ngọn núi cao nhất nước này. Trên núi có khoảng 4000 loài động vật khác nhau cùng sinh sống. Với những con đường mòn đi bộ dọc theo sườn núi, Halla luôn là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu lượt khách mỗi năm. Vào tháng 1, tháng 2 hàng năm, đây là nơi diễn ra lễ hội tuyết Halla, bên những cành cây trĩu nặng tuyết trắng là dòng người đổ về tấp nập.

ve may bay di han quoc

2. Changdeokgung (Xương Đức Cung): là một trong năm cung điện cổ kính của Hàn Quốc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1997. Changdeokgung có kiến trúc tinh tế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh, một tác phẩm kiến trúc Đông Á tiêu biểu.

3. Seongsan Ilchungbong: nơi mặt trời mọc sớm và cao nhất ở Hàn Quốc. Nằm trên miệng núi lửa 5000 năm tuổi, Seongsan Ilchungbong cũng một di sản thế giới được UNESCO công nhận.

4. Miryang Maneosa: là địa danh được biết đến với truyền thuyết về loài cá biến thành đá. Ở Miryang Maneosa có hàng ngàn hòn đá đa hình thù được sắp xếp gọn gàng, tỉ mẩn xung quanh một ngôi đền cổ.

ve may bay di han quoc gia re

5. Yeongam: là địa điểm lý tưởng cho những ai thích tìm hiểu lịch sử Hàn Quốc. Đây là nơi tập trung rất nhiều đền thờ, lăng mộ cổ và căn nhà truyền thống xứ kim chi độc đáo.

6. Tokkiseom: là hòn đảo ngoài khơi quần thể đảo Jeju. Hòn đảo này trong giống một con thỏ trắng nên người dân xứ này thường gọi là “đảo thỏ”. Trên đảo Tokkiseom có một loài hoa trắng rất quý hiếm nở trong mùa hè.

7. Thác Cheonjiyeon: Được mệnh danh là “ao của các vị thần”, Cheonjiyeon không chỉ có vẻ đẹp tiên cảnh, huyền ảo mà còn cuốn hút bởi truyền thuyết về bảy nàng tiên.

ve may bay gia re di han quoc

8. Yongdam hay rặng đá đầu rồng là một điểm đến tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp đặt mua vé máy bay AirAsia đi Hàn Quốc ghé thăm Jeju thơ mộng.

9. Đảo Udo: là một hòn đảo xinh đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những ngôi nhà nhỏ xinh dọc bờ biển. Đến đây, bạn sẽ như chìm đắm trong vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình.

10. Songaksan: với những du khách đam mê thám hiểm, khám phá thì núi Songaksan là sự lựa chọn lý tưởng. Songaksan có 99 đỉnh khác nhau nằm trên một miệng núi lửa dài 500 mét. Bạn chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để lên đến đỉnh cao nhất của ngọn núi (104 mét so với mực nước biển).

ve may bay gia re di han quoc

11. Sehwa-ri: Bãi biển Sehwa-ri sở hữu cảnh sắc say đắm lòng người, một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch xứ Hàn. Sehwa-ri không chỉ bãi tắm, thị trường buôn bán hải sản mà còn là nơi có khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và đàn chim hải âu bay về đông đảo mỗi mùa đông giá rét.

12. Biển Yonghwa: nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Bên cạnh vui đùa với những con sóng, bạn còn có dịp ngao du trong một rừng thông tuyệt đẹp, nơi cắm trại dã ngoại lý tưởng.

13. Marado: Đây là một hòn đảo tuyệt đẹp của Hàn Quốc, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ để đi thăm thú mọi nơi trên đảo. Đến Marado, bạn đừng quên ghé lại chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc trên ngọn hải đăng nổi tiếng và thưởng thức mì đen.

ve may bay di han quoc gia re nhat

14. Biển Hyeupjae: là một trong những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc. Khung cảnh nên thơ của Hyeupjae khiến nhiều du khách từng đến muốn quay trở lại đâyt thêm nhiều lần sau nữa.

15. Hamdeok: Cách sân bay Jeju khoảng 30 phút, Hamdeok là một ngôi làng nhỏ ven biển. Ngôi làng xinh đẹp này nằm len lỏi giữa rừng hoa bạt ngàn hương sắc. Loài hoa đặc trưng nhất ở Hamdeok là hoa cải dầu vàng tươi. Cách ngôi làng không xa là một bãi biển nhỏ sóng êm, thích hợp cho việc chèo thuyền thưởng ngoạn phong cảnh.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi