Thác Badian Philippines Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng

24/08/2022 Tuấn Phát

Philippines là một quốc đảo có chủ quyền ở Đông Nam Á, cách Hà Nội khoảng 3 giờ bay. Nhắc đến “đất nước nghìn đảo” này, người ta thường nghĩ ngay đến những cơn bão, nhưng ít ai biết rằng, đây còn là thiên đường của những chuyến du lịch. Đây là nơi khác mà người nước ngoài có thể tham quan sự giao thoa của hai nền văn hóa truyền thống là bản địa và Tây Ban Nha qua những công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp hay chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tráng lệ. Chủ yếu, khi đến thăm Philippines – đất nước được mệnh danh là “cường quốc tiếng Anh”, du khách có thể thoải mái luyện tập tiếng Anh của mình với những người đến đây. Có bất cứ điều gì khác bao gồm nhiều hơn nữa không?Nhớ để Tikibook review cho bạn những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Philippines để bạn lên kế hoạch cho mình giữa những ngày nghỉ lễ sắp tới nhé.

Thác Badian nằm ở tỉnh Cebu của Philippines rực rỡ làm xiêu lòng du khách bằng vẻ đẹp thơ mộng và những dịch vụ chất lượng. Tiếp theo du khách có thể thư giãn trong không gian xanh mát chan hòa của thiên nhiên với những khu resort thường thấy, những ngôi nhà mái lá nằm trên thác.


Thác Badian

>> Tham khảo ve may bay di Philippines chỉ từ 4,968,000 VND

Bãi biển Padra Burgos nằm ở tỉnh Quezon – Philippines là một trong những “ thỏi nam châm hút tour ” giá mềm đối với du khách phương xa với đường bờ biển thơ mộng, xung quanh là những dãy núi trồng nhiều cây nhiệt đới. Du khách đến đây không chỉ được nghỉ ngơi bên bãi biển xanh mát mà còn được tham gia phong trào lặn hồ để khám phá những sinh vật có thật dưới đáy biển, tham quan cuộc sống thường nhật đầy màu sắc dưới đáy biển. Một điểm dừng chân hấp dẫn cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang dã là EL Nido – một hòn đảo duyên dáng với những dãy núi đá vôi hùng vĩ, những đầm phá đa dạng, phong phú và những vách đá cẩm thạch. và các hang động thời tiền sử. Đây thực sự là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Philippines.


Bãi biển Padra Burgos

Công viên Rizal là không gian xanh thư giãn nổi tiếng nhất của Manila trong 200 năm qua. Bất động sản rộng 58 ha này có những khu vườn được trang trí siêu đẹp với tượng đài, đài phun nước và sân chơi cho trẻ em. Công viên xanh này từng được biết đến với cái tên Luneta. Tuy nhiên, sau đó nó được đổi tên thành Rizal với mục đích tôn vinh Tiến sĩ Jose Rizal, một vị anh hùng dân tộc với trái tim yêu chủ quyền trẻ trung, năng động và có nhiều cải cách. đã mang về chiến thắng đậm đà cho người Philippines.

đến với công viên Rizal , bạn sẽ có một cái gì đó mới lạ khi đứng cạnh tượng đài anh hùng dân tộc Rizal được làm bằng đồng và đá granit cao 12,6 m. Sau đây, chúng ta cũng có thể biến tấu thành trải nghiệm du lịch vườn Nhật Bản, du lịch vườn Trung Quốc, đến vườn Orchdarium để tham quan vẻ đẹp mộc mạc và cuốn hút của muôn vàn loài hoa trong đó có hoa lan, cây thanh nhiệt. Miền nhiệt đới, dương xỉ, … mảnh đất tuyệt vời cho những vị khách cao tuổi cần tìm cho mình một nơi thư giãn hợp lý đó chính là Trellis of Waves – con đường với những hàng dây leo um tùm, với không gian thiên nhiên xanh mát với những thác nước trắng xóa xung quanh.Còn đối với những du khách trẻ tuổi, bạn có cơ hội nhập cuộc suôn sẻ từ những bức tường leo núi đặc biệt dọc theo Đường mòn Rocky, Bấm huyệt với những viên đá chữa bệnh cơ bản, Ngôi nhà Bướm với những sản phẩm. hàng trăm loài có chủ quyền bay,


Công viên Rizal


Công viên Rizal

Bananue Rice Terraces là một trong những kỳ quan thiên nhiên của vùng núi cao Cordileral, phía bắc đảo Luzon. Kỳ quan ruộng bậc thang Bananue được tạo nên bởi bàn tay con người từ thời trị vì 2.000 đến 6.000 năm trước ở vùng Ifugao. có cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ, nhất là vào mùa lúa chín và mùa nước đổ, khi đến đây quả thực không hổ danh là “ kỳ quan thiên nhiên thiết 8” và chưa phải là điểm du lịch của du khách. Nổi tiếng nhất ở Philippines . Ruộng bậc thang Bananue nằm ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và trải dài trên diện tích 10.360 km vuông giống như một khu vườn treo lớn trên đỉnh núi.

Khác với những cánh đồng thẳng cánh cò bay trên bình nguyên, ruộng bậc thang ở đây xếp chồng lên nhau, uốn lượn, uốn lượn hấp dẫn theo sườn núi cao như những nấc thang lên tận mây xanh. Nếu du khách được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín thì còn gì trọn vẹn hơn, một không gian vàng rực cả tầm mắt tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Vào mùa nước đổ, dưới những tia nắng, từng thửa ruộng bậc thang ngập trong nước, lung linh soi bóng người và mây trời càng làm cho vẻ đẹp khẩn thiết. Điểm yêu cầu của ruộng bậc thang Bananue là do nó được tạo ra mới mẻ và độc đáo bằng tay không với những công cụ thô sơ của người Ifugao, vì vậy nó chỉ được coi là một trong những kỳ công kỹ thuật vĩ đại nhất thế giới, một kiệt tác kiến ​​trúc hoàn chỉnh. từng sở hữu ở đâu. Vì vậy, nó đã được UNESCO công nhận là di sản toàn cầu vào năm 1995.


Ruộng bậc thang Bananue

Thành phố Cebu xinh đẹp và thân thiện được mệnh danh là “thành phố của những người phụ nữ hoàng gia” hay “người đẹp quyến rũ”. Đây là thành phố lớn nhất và ít người biết đến nhất ở đất nước nghìn đảo và cũng là thành phố tham quan nổi tiếng nhất ở Philippines. . Cebu là thành phố sở hữu nền ẩm thực khá nổi tiếng. Sự giao thoa giữa món Á và món Tây Ban Nha khiến các món ăn ở đây vừa mới lạ, vừa lạ mắt, biệt lập nhưng lại rất ngon và hấp dẫn.Nếu kiên trì, bạn sẽ “chảy nước miếng” ngay lần đầu tiên nhìn thấy và thưởng thức hương thơm của các món ăn như: súp Lansiao, món cá chình Bakassi, óc heo Tuslob buwa, … Và hơn hết Lechon được làm từ những thứ ngon nhất. thịt lợn quay – một món ăn luôn luôn phải có trong truyền thống lịch sử của người Philippines bản địa.

Trong khi, đến với thị trấn này, bạn còn có thể đắm mình trong làn nước hồ trong vắt hay chiêm ngưỡng thác nước Tumalog hùng vĩ. Người nước ngoài cũng có thể lặn trong hồ ở Nalusuan để chiêm ngưỡng những bí ẩn của biển cả, bơi lội cùng đàn cá sặc sỡ và chiêm ngưỡng những rặng san hô sống động với đủ hình thù kỳ lạ. Tất nhiên, khi đến Cebu, bạn sẽ nghe mênh mông nhất là thác Kawasan thuộc dãy Barangay Matutiao nằm cách thành phố khoảng 130 km. Thác nước này mê hoặc du khách bởi nền ấm bao quanh và làn nước trong xanh tuyệt đẹp.


Thành phố Cebu

Núi lửa Taal là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Philippines. Núi lửa nằm trên đảo Luzon, cách thủ đô Manila khoảng 65 km về phía Tây Nam thuộc tỉnh Tagaytay – một vị trí có khí hậu tốt so với Đà Lạt của Việt Nam. Ngọn núi lửa cao 5.500 m này nằm ở hồ Taal – một trong những hồ lớn nhất thế giới. Nó đã ngủ yên hơn 40 năm và điều khác biệt là miệng núi lửa đã biến thành một hồ bơi trong xanh, tuyệt đẹp được UNESCO công nhận là một trong 10 hồ đẹp nhất xã hội .

Quần thể đại dương núi lửa Taal hiện nằm trong khu bảo tồn quốc gia Philippines. Chỉ khác, tiện ích tại đây còn bị chinh phục bởi vẻ đẹp của vũng nước sâu dưới chân núi dựng đứng. Phía bên phải là một làng trù phú với đồng ruộng xanh tươi, mái ngói đỏ tươi. Trên cao, mây trắng bay trên bầu trời xanh, tất nhiên dưới đáy đại dương, sương mù mờ ảo và góc nhìn hạn chế khiến người nước ngoài phải vật vờ khi nhìn thấy ở một vùng xa có một ngọn núi lửa trông giống như một núi lửa. giống như một chiếc mũ úp ngược trên mặt nước – một vẻ đẹp kỳ diệu tạo nên các vì sao.


Núi lửa Taal

Thác Cotabaco một địa điểm du lịch nổi tiếng của Philippines , nằm gần biển Philippines với khí hậu mát mẻ và phong cảnh rất đẹp. Đây là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên rất thư thái bởi nó vừa mang vẻ đẹp yên bình, lãng mạn vừa thách thức du khách chiến thắng những thác ghềnh bấp bênh. Tuy không tốn nhiều sức như leo núi nhưng đòi hỏi du khách phải là người có đôi chân khỏe và khéo léo. Với khí hậu nhiệt đới, lượng mưa mênh mông đã mang đến cho Cotabaco một màu xanh tươi của cây cối, quanh năm chúng luôn xanh tốt. Chính vì vậy, nơi đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.

Đồi Chocolate nằm trên địa phận tỉnh Bohol là điểm đến sáng giá cho du khách những kinh nghiệm du lịch Philippines cơ bản và chuẩn nhất thế giới. Đồi Sô cô la được coi như một món quà của tạo hóa mà thượng đế đã giảm giá khuyến mại cho hòn đảo xinh xắn này. Khu Chocolate Hills có gần 2.000 ngọn đồi với kích thước tương tự nhau, trông giống như những chiếc mũ úp xuống mặt thảo nguyên. Một tháp hình nón khổng lồ với chiều cao chung từ 30 – 50 m, thường trải rộng trên diện tích 50 km2.

Và có một điều kỳ lạ tạo nên sự nổi tiếng và độ mịn của Chocolate là màu sắc của tất cả các ngọn đồi khi đến đây vào các mùa đều giống nhau, đổi màu như nhau theo các tháng trong năm. Cả hai người họ được bao quanh bởi một bãi cỏ xanh tuyệt đẹp. Nhưng, vào mùa khô, khi lá khô héo, những ngọn đồi sẽ ngập tràn màu xám kim cương nhạt và chuyển dần sang màu sô cô la độc đáo, sang trọng cho đến hết mùa khô. Đây cũng là lý do tạo nên tên gọi chung của những ngọn đồi này.


Đồi sô cô la


Đồi sô cô la

Núi Pulag là một trong ba ngọn núi cao nhất ở Philippines. Ngọn núi này được mệnh danh là “nơi vui chơi của nhiều vị thần” và là khu vực còn tồn tại những nét văn hóa truyền thống của bộ tộc Igorot. Trong trường hợp bạn muốn tận hưởng một chuyến leo núi toàn diện và tổng thể mà bạn chưa từng có để chiêm ngưỡng những bí ẩn của thiên nhiên, đừng bỏ qua Mount Pulag , một ngọn núi nằm trong Vườn quốc gia Pulag ở đảo Luzon – Philippines. Địa điểm du lịch nổi tiếng Nơi đây không chỉ mang đến cho du khách nước ngoài sự thử thách mà còn được tận mắt trải nghiệm sự đa dạng của các loài động thực vật, phong cảnh hoang sơ với mây trời cao tận đỉnh núi.Người nước ngoài có thể cắm trại ngủ qua đêm, lắng nghe hơi thở của cỏ cây, đất trời và thức dậy với bình minh thú vị nhất trên đỉnh núi. Thật là tuyệt vời phải không nào Gia đình.


Mount Pulag


Mount Pulag

Manila một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines nằm trên bờ biển phía đông của vịnh Manila trên đảo Luzon. Manila được ví như trái tim và linh hồn của Philippines. Đến thăm Manila – Philippines, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tạo nên nhịp sống thường ngày cho quần đảo này. Đó là một trung tâm sôi động với sự pha trộn giữa Đông và Tây, cổ kính và hiện đại, đời thường và cơ bản. Vì lẽ đó, Manila được ca ngợi là thành phố du lịch trải nghiệm nổi tiếng của Philippines và là thủ đô của Châu Á với phong cách Latinh tất nhiên mang đậm bản sắc dân tộc.

Khi đến Manila, người nước ngoài không còn được tham quan thành cổ Intramuros do người Tây Ban Nha xây dựng năm 1571 và nhà thờ Greenbelt để tận hưởng không gian tự do của công viên hoặc những người nước ngoài hoàn toàn có thể đi mua sắm vì ở đây có rất nhiều trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, còn có các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, Vịnh Manila, Khu phố Tàu và Bảo tàng giày Marikina. Thủ đô Manila cũng là thành phố có cuộc sống về đêm vô cùng sầm uất và sôi động trong các nước Châu Á. Có rất nhiều quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ để cung cấp khả năng nước ngoài độc đáo như uống rượu, khiêu vũ, ca hát. Manila có rất nhiều món ăn ngon khiến du khách khó quên như chicaron, gà nướng, đậu phụ sốt, …


Thủ đô Manila

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi