Kinh nghiệm mua vé đi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

10/05/2022 Tuấn Phát

Kinh nghiệm đi du lịch Đài Bắc, Đài Loan được Vietjet chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi tuyệt vời nhất. Đến với Đài Bắc là đến với nét cổ kính như trong những bộ phim cổ trang của Trung Quốc, nơi vẫn giữ được nét xưa cũ của màu xám, nâu; nơi con người hiền lành, giản dị và không bon chen với cuộc sống bận rộn bên ngoài; nơi bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và tĩnh lặng. Đó là hình ảnh của Đài Bắc cũ, và Tân Đài Bắc là một thành phố lớn với nhiều cơ quan hành chính và trường học, khá phát triển ở phía Bắc Đài Loan. Hãy cùng tìm hiểu thời gian tốt nhất để bạn đặt chuyến bay đi đài loan cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến đây.

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc vào thời điểm nào là hợp lý?

Đài Bắc thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới nên vào mùa hè, thời tiết khá nóng ẩm và mùa đông thì cực kỳ lạnh và có tuyết rơi. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì nên đặt vé máy bay vào 2 thời điểm là tháng 2 – 4 và tháng 9 – 11. Từ tháng 2 đến tháng 4 là giao mùa. Vào mùa xuân, khi thời tiết khá mát mẻ và khô ráo, khung cảnh nở rộ rực rỡ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc và nhiều lễ hội truyền thống của nơi đây vào thời điểm này. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Đài Bắc trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 thì thời tiết lúc này cũng khá mát mẻ vì đây là thời điểm giao mùa giữa thu và đông, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan. đi chơi picnic.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Bắc

 Quảng trường Tưởng Giới Thạch

Địa điểm đầu tiên bạn nên ghé thăm khi đến Đài Bắc là quảng trường Tưởng Giới Thạch. Có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn để đến đây có thể sử dụng xe bus hoặc tàu điện ngầm MRT (Mass Rapid Transport) là phương tiện công cộng tốc độ cao. Đến với nơi đây, bạn có thể tham quan một quần thể vườn truyền thống Trung Hoa, nhà văn hóa, nhà lưu niệm và nhiều tư liệu, hình ảnh liên quan đến Tưởng Giới Thạch.

 Tháp Đài Bắc 101

Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đặt phòng vé máy bay đi Đài Bắc Đó là tòa tháp Taipei 101. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đài Bắc từ trên cao, đồng thời đây cũng là biểu tượng của Đài Bắc. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội lên tầng 85 của tòa nhà để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Ngoài ra, bên trong tòa nhà còn có nhiều khu mua sắm hàng hiệu nổi tiếng với các tín đồ thời trang không thể cưỡng lại được.

 Chợ đêm Tây Môn Đình

Đây là con phố mua sắm tiêu biểu cho sự phát triển sầm uất của Đài Bắc, mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời và thoải mái. Khu phố nằm ở phía Tây của thành phố Đài Bắc. Nơi đây bày bán nhiều loại hình giải trí chủ yếu hướng đến nhu cầu giải trí của giới trẻ và bạn cũng có thể bắt gặp nhiều sản phẩm có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau.

 Đặt vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ tại Vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi