Đảo Hòn Ngư Top 10 địa danh check in ở Nghệ An

14/12/2022 Tuấn Phát

Du lịch Nghệ An đang dần trở thành điểm du lịch hấp dẫn của giới trẻ. Không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên trù phú mà kiến ​​trúc xây dựng độc đáo mang vẻ đẹp cổ kính cũng mang đến những bức ảnh đẹp. Hãy cùng Khám Phá Di Sản điểm qua top 10 địa điểm checkin đẹp ở Nghệ An được du khách lựa chọn nhiều nhất trên hành trình 48h khám phá Nghệ An.

Top 10 địa điểm check in siêu đẹp ở Nghệ An

Đảo Hòn Ngư

Đảo Hòn Ngư hay còn gọi là Song Ngư, là “bình phong” cho biển Cửa Lò. Đồng thời, đây cũng là điểm du lịch quyến rũ để du khách có thể thả mình trong làn nước mát lạnh, trong vắt nhìn thấy đáy, ngắm nhìn bãi sỏi trải dài hàng trăm mét. Đến với địa điểm check-in Nghệ An này, bạn sẽ dễ dàng có được những bức hình chất lừ không kém.

Khám phá đảo Hòn Ngư - Nghệ An với những trải nghiệm không thể bỏ qua - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

  • Địa chỉ: Nghi Huong town, Cua Lo town, Nghe An province.
  • Giá vé: 90.000 – 180.000 VND/người.
  • >> Săn vé máy bay đi vinh giá rẻ

Bãi biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Được công nhận là khu du lịch tiềm năng của Nghệ An, hàng năm thu hút hàng nghìn lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm. Địa điểm check-in Nghệ An này là địa điểm chụp ảnh cực chất cho những tín đồ mê chụp ảnh. Bạn có thể đi dạo trên bãi cát trắng mịn hay đạp xe đôi dạo quanh bờ biển ngắm nhìn những rặng thông đung đưa trong gió tạo nên một khung cảnh vô cùng yên bình.

  • Địa chỉ: thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.
  • Giá vé: miễn phí.

Làng Sen quê bác

Làng Sen là quê hương của Bác Hồ – vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Địa điểm check in Nghệ An này được coi là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ. Du khách có thể ghé thăm ngôi nhà cấp 5 gian mái tranh đơn sơ, giản dị của gia đình ông Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Bác Hồ. Hiện nay, dù thời gian đã trôi qua khá lâu nhưng những kỷ vật trong ngôi nhà vẫn được lưu giữ gần như nguyên vẹn.

  • Địa chỉ: phường Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
  • Giá vé: miễn phí.

Bãi Lữ

Bãi Lữ là địa điểm check in cực chất ở Nghệ An bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa núi cao, biển rộng và rừng cây bát ngát tạo nên một cảnh quan đẹp đến bất ngờ. Đặc biệt hơn, Bãi Lữ vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ bỗng chốc được ưu đãi và đền đáp xứng đáng. Nước biển trong xanh như ngọc bích có thể nhìn thấy cả đàn bơi tung tăng. Xứng đáng là một địa điểm checkin thú vị.

  • Address: 2 towns of Nghi Yen and Nghi Tien, Nghi Loc town, Nghe An province.
  • Giá vé: miễn phí.

Đồi chè Thanh Chương

Nếu bạn cảm thấy cái nắng ở Nghệ An tương đối gay gắt và khó chịu thì hãy đến với đồi chè Thanh Chương như một ốc đảo xinh đẹp bởi màu xanh ngút ngàn của những cây chè. Địa điểm check in Nghệ An này có khung cảnh vô cùng thơ mộng, trữ tình sẽ dễ dàng cho bạn những bức ảnh đẹp. Ánh nắng chiếu vào những giọt sương sớm trông như một bức tranh đẹp lãng mạn.

  • Address: Thanh An town, Thanh Chuong district, Nghe An province.
  • Giá vé: 100.000 – 150.000 VND/người.

Vườn quốc gia Pù Mát

Vườn quốc gia Pù Mát nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đến với Vườn quốc gia Pù Mát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn diện của các loài động thực vật quý hiếm. Đặc biệt với nhiều cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi và những thác nước mát lạnh với dòng chảy không giới hạn. Nơi đây được xem là địa điểm check in Nghệ An thú vị dành cho những vị khách thích khám phá những trùng trùng hoang sơ.

  • Address: Chi Khe street, Con Cuong town, Nghe An province.
  • Giá vé: 10.000 – 30.000 VND/người.

Thành cổ Vinh

Thành cổ Vinh không chỉ là di tích lịch sử nổi tiếng ở Nghệ An mà còn được nhiều người biết đến là địa điểm sống ảo lung linh ở Nghệ An. Thành này được xây dựng bằng đất vào năm 1804 dưới triều vua Gia Long và được trùng tu xây dựng lại vào năm Minh Mạng thứ 12. Nơi đây là chứng tích lịch sử hào hùng từ thời nhà Nguyễn đến các cuộc kháng chiến chống thực dân xâm lược của dân tộc Việt Nam ta.

  • Địa chỉ: Đường Đào Tấn, huyện Cửa Nam, tỉnh Nghệ An.
  • Giá vé: miễn phí.

Chùa Đại Tuệ

Chùa Đại Tuệ là một công trình tôn giáo và là địa điểm của công ty tổ chức sự kiện văn hóa tâm linh nổi tiếng trong vùng tọa lạc trên đỉnh núi Đại Tuệ. Đến với địa điểm checkin Nghệ An này, du khách sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, khung cảnh đẹp như tranh vẽ và một dấu ấn lịch sử rất riêng.

  • Địa chỉ: Thị trấn Nam Anh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
  • Giá vé: miễn phí.

Cổng trời Mười Luông

Nếu đã lỡ xứ Nghệ mà muốn săn mây như ở Đà Lạt hay Sa Pa thì đừng lo, qua cổng trời Mười Luông sẽ cho bạn trải nghiệm săn mây xuất sắc không kém những nơi khác. Dưới làn sương mù là những khung cảnh mờ ảo ảo ảo khiến bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, thật nên thơ và yên bình. Địa điểm checkin Nghệ An này nếu có dịp hãy ghé qua khám phá nhé.

  • Địa chỉ: Phố Mường Lống, thị trấn Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
  • Giá vé: miễn phí.

>> Săn vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Thác Xao Va – Địa điểm checkin cực đẹp ở Nghệ An

Thác Xao Va rộng khoảng 30m đến 35m nên nước từ trên cao dội vào vách đá rất mạnh, tung bọt trắng xóa. Nếu đến vào mùa hè, bạn có thể hòa mình vào dòng suối trong xanh, mát lạnh, ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, của núi rừng Xao Va, nơi đây là nơi sinh sống của những bản người Thái sinh sống quanh đó. Nếu bạn yêu thiên nhiên và thích ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên thì hãy ghé qua địa điểm checkin Nghệ An này nhé.

  • Địa chỉ: huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.
  • Giá vé: miễn phí.

Trên đây là top 10 địa điểm checkin Nghệ An nổi tiếng mà bạn có thể xịt qua để có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho chuyến khám phá Nghệ An của bạn . Chúc quý khách có những chuyến du lịch vui vẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi