Danh sách những địa điểm du lịch đẹp nhất nước Mỹ

12/08/2022 Tuấn Phát

Đi du lịch Mỹ là ước mơ của rất nhiều người mong muốn được một lần đặt chân đến đây. Cảnh đẹp ở nước Mỹ rộng lớn này không thể không nhắc đến bởi đất nước này đã nhận được quá nhiều ưu ái của thiên nhiên. Có những cảnh đẹp đến mức bạn không thể tin đây là một kiệt tác của thiên nhiên, bởi chúng đẹp hơn cả một bức tranh. Vì vậy, bạn sẽ không thể khám phá nhiều nơi nếu không chuẩn bị cho mình một kế hoạch chu đáo. Hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình những địa điểm du lịch đẹp ở Mỹ dưới đây để không bỏ lỡ những kiệt tác tuyệt đẹp này nhé.

Top 6 địa điểm du lịch đẹp nhất nước Mỹ bạn nên đến

1. Cánh đồng hoa Tulip tuyệt đẹp ở Thung lũng Skagit, Washington

Nhắc đến hoa Tulip chắc hẳn bạn chỉ nghĩ đến Hà Lan, nhưng có một địa chỉ mà bạn có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu ngay tại Washington, đó chính là Thung lũng Skagit. Nằm ngay phía bắc Seattle, chỉ mất hơn một giờ để trải nghiệm những bông hoa tulip rực rỡ hơn cả một bức tranh. Nơi đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Washington, hàng năm có hàng nghìn lượt du khách đến đây tham quan, đặc biệt là trong thời gian diễn ra lễ hội hoa từ ngày 1 đến 30 tháng 4 hàng năm.

2. Trải nghiệm tuyệt vời tại Haiku Stairs, Hawaii

Một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Mỹ không thể không kể đến đó chính là cầu thang Haiku ở Hawaii. Nơi đây được nhiều người ví như nấc thang lên thiên đường, bởi khi đến đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Cầu được xây dựng từ năm 1943, cầu dốc với chiều dài khoảng 3922 bậc, nơi đây là địa chỉ đặc biệt yêu thích của những ai thích leo núi và thích khám phá mạo hiểm. Sau nhiều lần mở và đóng cửa trở lại, nhưng hiện tại, cây cầu này vẫn chưa được chính quyền địa phương cho mở cửa tham quan.

3. Thác Rainbow, Công viên Bang Watkins Glen, New York

Thác cầu vồng Đây có lẽ là thác nước độc nhất vô nhị trên thế giới, bạn có thể đi bộ theo con đường mòn bên dưới thác. Chính nơi đây đã là nguồn cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ tạo nên những tác phẩm nổi tiếng của mình. Cảnh đẹp của thác đã được nhiều hãng du lịch và tạp chí du lịch lớn đánh giá là một trong 15 thác nước đẹp ở Mỹ. Đừng bỏ lỡ địa điểm này trong chuyến du lịch Mỹ của bạn  .

4. Vùng hoang dã Maroon Bells-Snowmass Wilderness, Colorado

Vùng hoang dã này nằm ở Colorado trong Dãy núi Elk và trải dài trên Sông Trắng và Rừng Quốc gia Gunnison. Khu vực hoang dã bao quanh Khu thắng cảnh Maroon Bells cực kỳ nổi tiếng, là điểm thu hút chính của khu nghỉ mát Hoang dã. Khu thắng cảnh Maroon Bells, thu hút hơn 100.000 du khách (người đi bộ trong ngày và khách du lịch ba lô) mỗi năm. Nơi đây luôn được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch Mỹ đẹp, thu hút những tín đồ mê khám phá thiên nhiên hoang dã.

5. Grand Prismatic Spring, Wyoming

Được biết đến là hồ nước nóng lớn nhất Hoa Kỳ và lớn thứ 3 trên thế giới. Đây là một trong những viên đá quý không chỉ của Mỹ mà đối với các nhà địa chất. Điểm đặc biệt của nó là trên mặt hồ rực rỡ sắc màu từ đỏ, cam, vàng, lục đến lam. Đây cũng là một địa điểm du lịch đẹp ở Mỹ cực kỳ nổi tiếng với những ai ưa khám phá và thích tìm hiểu những kiệt tác của thiên nhiên.

6. Hẻm núi Antelope, Arizona

Hẻm núi Antelope là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất và được chụp ảnh nhiều nhất ở miền Tây Nam nước Mỹ. Đây là một trong những kỳ quan hoàn hảo nhất được mẹ thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Navajo. Nơi đây luôn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Chỉ cần lướt trên Instagram, bạn sẽ thấy hình ảnh tuyệt đẹp của Antelope Canyon hiện ra với sắc đỏ cam tràn ngập Instagram. Theo cẩm nang du lịch Mỹ , đây là điểm đến tuyệt vời bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình. Đến với nơi đây để ghi lại những bức ảnh đẹp không chỉ sống ảo mà còn có những trải nghiệm vô cùng thú vị không thể tìm thấy ở đâu khác.

Với những gợi ý về những địa điểm du lịch đẹp ở Mỹ, hy vọng bạn sẽ chuẩn bị cho mình một kế hoạch hoàn hảo nhất, có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến đi. Để cập nhật những thông tin mới nhất, đừng quên theo dõi những tin tức du lịch Mỹ được chúng tôi cập nhật hàng ngày tại đây.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.323.789 ₫
  • Tư vấn vé máy bay từ Tphcm đi New York giá rẻ nhất vào tháng 3 chỉ từ 19.032.532 ₫

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi