Bảng giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn (SGN)

30/11/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay tết đi Sài Gòn  có thể coi là hành trình du xuân lý tưởng cho mọi người trong dịp tết đến xuân về và cũng là dịp sum họp gia đình đầm ấm của những đứa con mai sau. những ngày lao động vất vả nơi xứ người. Nhưng vào những thời điểm cấp bách như vậy, khi giá vé của các phương tiện giao thông như ô tô, tàu hỏa hay máy bay đã lên đến mức “ngất ngưởng” hoặc “cắt cổ”. Do đó, lời khuyên tốt nhất là ngay từ bây giờ, bạn hãy bớt chút thời gian săn lùng hoặc để ý những tấm vé máy bay giá tốt nhất để tiết kiệm một khoản không hề nhỏ trong hành trình của mình.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Tết đi Sài Gòn của  Vietjet Sài Gòn bạn  nhé!

Trước hết chúng ta cùng tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn của Vietjet Sài Gòn chi tiết  .

Bảng giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn (SGN)

Chuyến bay Giá vé tốt nhất (VND) Hàng không
Hanoi – Saigon

599,000

490,000

900,000

Vietjet Air

Jetstar Pacific

Vietnam Airlines

Phu Quoc – Saigon

399,000

390,000

600,000

Vietjet Air

Jetstar Pacific

Vietnam Airlines

Da Nang – Saigon

399,000

380,000

600,000

Vietjet Air

Jetstar Pacific

Vietnam Airlines

Ghi chú  :

– Giá vé trên chỉ là 1 chiều, dành cho 1 người lớn hạng vé Eco.

– Giá vé máy bay Tết đi Sài Gòn chưa bao gồm thuế và phí.

– Là giá vé được cập nhật tại thời điểm hiện tại, tuy nhiên sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé.

ve-may-bay-tet

Thời tiết Sài Gòn những ngày Tết Nguyên đán

Khác với thời tiết ở khu vực miền Bắc nước ta có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt thì từ các tỉnh phía Nam trở vào chỉ có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng. Trong những ngày Tết Nguyên đán, Sài Gòn sẽ mang theo tiết trời của mùa nắng với bầu trời trong xanh, những đám mây nhẹ nhàng trôi như tản bộ và thỉnh thoảng kèm theo những cơn gió mát. Khác với những cơn mưa rào kèm theo những cơn gió rít, se lạnh người vào mùa mưa.

Với thời tiết lý tưởng như vậy, đây là dịp để nhiều người tha hồ “diện” những bộ cánh phù hợp và đẹp mắt để đi chúc Tết họ hàng hay vui chơi cùng bạn bè, gia đình. gia đình, những người thân yêu. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Tết ngay thôi!

Một số điểm tham quan lý tưởng ở Sài Gòn không nên bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các thành viên trong gia đình lại nô nức đi du xuân, tưng bừng trong không khí tưng bừng, đón một năm mới tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc. Chính vì thế mà những địa điểm du lịch vốn bình thường đông đúc thời đó lại đông đúc, nhộn nhịp hơn bao giờ hết và đặc biệt là ở thành phố lớn như Sài Gòn? Vì có rất nhiều địa danh nổi tiếng nên một số người sẽ băn khoăn không biết đi đâu, về đâu và làm gì?

Vì vậy, nếu bạn muốn hành trình du xuân của gia đình mình thật trọn vẹn, ngập tràn ấm áp, yêu thương và những khoảnh khắc khó quên thì đừng bỏ qua những địa điểm sau nhé!

Nhà thờ Đức Bà

Tưởng rằng, chỉ trong dịp lễ Giáng sinh, nhà thờ Đức Bà mới lung linh, lấp lánh và ngập tràn niềm vui, hạnh phúc của dòng người đổ về đây để cùng nhau giao lưu, giải trí và nhảy múa. múa hát… Nhưng không, trong những ngày Tết cổ truyền nơi đây vẫn được trang hoàng vô cùng lộng lẫy khiến nhiều người lầm tưởng đây chẳng khác gì lâu đài của châu Âu và “lạc trôi” về Việt Nam. . Đặc biệt, xung quanh nhà thờ luôn có những chương trình vui nhộn mà nếu bắt gặp, bạn nhất định không thể không hòa mình vào không khí đêm giao thừa.

Gần và liền kề khu vực nhà thờ Đức Bà còn có một số danh lam thắng cảnh nổi bật mà du khách không nên bỏ qua như bưu điện thành phố, trung tâm thương mại Diamond Plaza, Dinh Độc Lập, đường sách Nguyễn. Văn Bình …

Đường hoa Nguyễn Huệ

Nếu ở Hà Nội, phố đi bộ quanh danh thắng nổi tiếng mang tên Hồ Hoàn Kiếm xuất hiện ở Hà Nội thì khi đến TP.HCM, bạn sẽ bỏ qua phố đi bộ mang tên Tây Sơn anh hùng – Nguyễn Huệ. chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Vì tại sao? Hàng ngày, nơi đây nổi tiếng và luôn thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, chiêm ngưỡng tượng đài Bác Hồ uy nghiêm trong gió, tiếng gõ mõ kèm theo tiếng nhạc nổi. Đẹp thật … Mỗi khi Tết đến, con đường dài hơn 100 mét như được “lột xác” hoàn toàn dưới bàn tay của nhiều nghệ nhân, nghệ nhân khéo léo, tài hoa đã trang trí, biến hóa nơi đây. Đến với đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà còn hứa hẹn sẽ có những màn “sống ảo” hoành tráng

Cầu Ánh Sao

Vào những ngày bình thường hay những ngày cuối tuần, cầu Ánh Sao luôn trở thành điểm đến lý tưởng được giới trẻ nói riêng và người dân nói chung vô cùng yêu thích. Vào dịp Tết, nơi đây càng trở nên đặc biệt, độc đáo và sôi động hơn bao giờ hết bởi những chương trình ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn ngay bên Hồ Bán Nguyệt. Vì thế, nếu bỏ nơi này vào Sài Gòn, bạn sẽ vô cùng tiếc nuối.

Suoi Tien tourist area

Tương tự như những địa điểm du lịch trên, khu du lịch Suối Tiên cũng xứng đáng là một trong những điểm tham quan hàng đầu trong danh sách của bạn khi đến thăm thành phố mang tên Bác. Vào mỗi dịp lễ, Tết cổ truyền, nơi đây có nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo, hấp dẫn dành cho các cặp đôi đang yêu hoặc cho gia đình, bạn bè đến đây vui chơi – giải trí ngày Tết. . Cùng với đó, tại khu du lịch này còn có rất nhiều chương trình ca múa nhạc nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua nếu là fan của một “thần tượng” nào đó như Cẩm Ly, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường, Phi. Nhưng … Nhưng cần lưu ý là vì vào dịp đặc biệt, người ra vào nhiều nên bạn nên chuẩn bị trước cũng như biết cách bảo vệ tài sản của mình trong mọi trường hợp bất trắc xảy ra …

Đặt vé máy bay Tết đi Sài Gòn ở đâu?

Đặt vé máy bay giá rẻ săn vé máy bay 0 đồng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế trên hệ thống đặt vé thông minh của vietnambooking.com. Giá vé máy bay trong nước và quốc tế luôn được Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar cập nhật những thông tin mới nhất mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp. Đội ngũ booker nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ giá vé, các thông tin liên quan đến chuyến bay để đặt được vé máy bay giá tốt. Chỉ cần gọi điện đến tổng đài vé máy bay Vietjet Sài Gòn để sở hữu hành trình bay tiết kiệm nhất. Hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi