Vietravel Airlines có chuyến bay đầu tiên giữa tháng 1

03/03/2021 Tuấn Phát

Hãng hàng không Vietravel khởi hành chuyến bay đầu tiên vào giữa tháng 1 năm 2021. Hành trình đầu tiên sẽ là Huế – Hà Nội và Huế – TP HCM. Các chặng tiếp theo sẽ là Nha Trang, Vân Đồn, Đà Nẵng, Đà Lạt… đi / đến Hà Nội và TP.

Các chuyến bay và vé máy bay vietravel

Việc thành lập Hãng hàng không Vietravel khẳng định mục tiêu của đơn vị không dừng lại ở vị trí an toàn hàng đầu về du lịch mà tiếp tục sứ mệnh nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện hệ sinh thái du lịch – hàng không – dịch vụ. dịch vụ hoàn thiện, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. – Ông Nguyễn Quốc Kỳ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hãng hàng không Vietravel cho biết.

vietravel-airlines-3-3

Nói về đợt khai thác sắp tới, ông Vũ Đức Biên – Tổng Giám đốc Vietravel Airlines – cho biết, các đường bay đầu tiên sẽ kết nối từ Huế – Hà Nội, TP.HCM và sau đó sẽ mở rộng mạng bay đến Nha Trang, Vân Đồn. , Đà Nẵng, Đà Lạt …

Hãng hiện có một máy bay A321 CEO và sẽ nhận 2 chiếc ngay trong năm tới với đội bay ban đầu là 3. Hãng có 200 phi công và tiếp viên.

Theo ông Biên, quy mô 3 chiếc là phù hợp với tình hình thị trường hiện nay. Tương lai sẽ nhắm mục tiêu 30 máy bay, mở rộng hoạt động bay quốc tế.

Thị trường quốc tế đầu tiên mà Vietravel Airlines nhắm đến là các nước ASEAN, cụ thể là Bangkok – Thái Lan, tiếp đến là các thị trường Vietravel đã có lợi thế như Trung Đông, Đông Bắc Á… Hãng cũng bay thuê chuyến để phục vụ du khách. khách mời.

Về giá vé, ông Biên cho biết định hướng là hãng hàng không hybrid (lai giữa mô hình giá rẻ và truyền thống) nên mức giá sẽ nằm giữa Vietjet và Bamboo Airways.

Theo ông Biên, nếu thị trường ổn định, Vietravel Airlines đặt kế hoạch lợi nhuận từ năm thứ 2 trở đi. Ra mắt hãng hàng không đi vào hoạt động trong thời điểm khó khăn do dịch COVID-19, ông Biên cho biết đây là chiến lược lâu dài của Vietravel Group.

Quyết định này cũng mang lại nhiều thuận lợi cho hãng vì thời điểm này hãng dễ dàng thuê được máy bay chất lượng tốt với giá rẻ, đội ngũ phi công và kỹ thuật viên lành nghề – chi phí trước đây thường rất đắt. màu đỏ. Ngoài ra, các chi phí khác như xăng dầu cũng ở mức thấp, đồng thời các chính phủ có nhiều chính sách kích cầu du lịch và hàng không.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, Vietravel Airlines đã ký kết với các đối tác quản lý bay, dịch vụ sân bay, dịch vụ mặt đất, xăng dầu, kỹ thuật, bảo hiểm… đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống cung ứng. để phục vụ khách hàng.

Với mô hình hàng không lai, Vietravel Airlines mở bán hạng vé đồng hạng 17 mức giá từ thấp đến cao, áp dụng 3 chính sách đặc biệt gồm hỗ trợ lỗi, hỗ trợ trùng lặp đặt chỗ và chính sách nhân ái.

Liên hệ đặt vé qua Tổng đài: 1900 4798 hoặc SĐT trên 63 tỉnh thành cả nước

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi