Vé máy bay đi Úc China Airline tháng 11 chỉ 135 USD

19/02/2021 Tuấn Phát

Bảng giá vé máy bay hãng china airline đi Úc tháng 11 giá rẻ chỉ từ 135 USD / chiều, giá cực mềm là cơ hội mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định đến Úc. Đất nước Úc xinh đẹp là điểm du lịch nổi tiếng nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và những món ăn ngon. Và Vietjet Khám phá thông tin chi tiết về hành trình bay đi Úc và nhanh tay đặt ngay vé giá rẻ khi đọc bài viết dưới đây.

 VÉ ĐI ÚC GIÁ RẺ TRONG THÁNG 11 

 Chuyến bay   Giá vé tốt nhất (USD)   Các hãng hàng không 
 Hà Nội – Sydney 

420

400

hãng hàng không Trung Quốc

Qantas Airways

 Đà Nẵng – Sydney 

400

520

Hãng hàng không Việt Nam

hãng hàng không Singapore

 Thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh – Sydney 

135

209

314

Pacific Airlines Airways

Thai Airways

Hãng hàng không Việt Nam

 Ghi chú: 

  • Giá vé chỉ dành cho 1 người lớn, 1 chiều.

  • Vé máy bay giá rẻ đi Úc tháng 11 chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm xuất vé khác nhau. Để biết thêm thông tin chính xác về giá vé máy bay đi Úc, vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline (1900) 47 98 để được tư vấn và tìm giá vé chính xác của từng hãng hàng không.

Nếu bạn chọn bay từ TP. Hồ Chí Minh – Sydney, mức giá chung sẽ rẻ hơn nhiều so với các chặng bay khác. Vé máy bay đi Úc tháng 11 giá rẻ cho chặng bay này là khoảng 135 USD của hãng hàng không Pacific Airlines Airways. Ngoài ra, các hãng hàng không giá rẻ khác bạn có thể tham khảo như Thai Airways từ 209 USD và Vietnam Airlines từ 314 USD.

Đối với chặng bay Hà Nội – Sydney, giá vé mềm nhất phải kể đến China Airlines hoặc Qantas Airways với mức giá dao động từ 400 USD – 420 USD.

Nếu chọn chặng bay Đà Nẵng – Sydney, nhìn chung mức giá dao động cao hơn một chút từ 400 USD đến 500 USD. Các hãng hàng không có vé máy bay đi Úc tháng 11 giá rẻ là Vietnam Airlines và Singapore Airlines.

Hiện các đường bay đến Úc đều chưa có đường bay thẳng nên bạn phải dừng ít nhất 1 trạm trung chuyển. Các trạm trung chuyển cho hành trình bay này có thể kể đến là Seoul (Hàn Quốc). Quảng Châu (Trung Quốc) hoặc Kuala Lumpur (Thái Lan).

 Làm thế nào là thời tiết ở Tháng mười một trong Úc? 

Với diện tích đất nước lớn nhất Australia và chiếm phần lớn diện tích của lục địa này. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến đặc điểm khí hậu của Úc trong năm.

Nếu bạn nhận được một cái đĩa vé máy bay Đi du lịch vào tháng 11, đây là điều rất may mắn vì bạn đang ở trong thời điểm thời tiết đẹp nhất trong năm. Tháng 11 được coi là cực điểm của mùa xuân ở Úc (mùa xuân bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12). Mùa xuân với khí hậu ôn hòa rất mát mẻ, cuối tháng 11 có chút se lạnh. Đây cũng là thời điểm đa dạng các loại hình sinh thái trong lành xanh mát nên rất thu hút du khách. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tổ chức các lễ hội lớn trong năm mà lễ hội đầu tiên phải kể đến là lễ hội hoa Floriade với muôn hoa rực rỡ, hoa thơm.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc tháng 11

Khi đến Úc vào thời điểm này, hãy trải nghiệm những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Úc và những lễ hội chỉ đặc trưng của mùa xuân. Với thời tiết đẹp nhất trong năm, vừa ấm áp vừa có chút se lạnh, không gian và cảnh sắc du lịch sẽ đẹp hơn, thú vị hơn. Những trải nghiệm du lịch Úc tháng 11 không thể bỏ qua có thể kể đến như:

Lễ hội mùa xuân – Lễ hội hoa Floriade với hình ảnh rực rỡ sắc màu của hàng ngàn bông hoa tươi đẹp rực rỡ,

Tham gia Lễ hội hoa tulip Tesselaar được tổ chức tại Trang trại Silvan ở ngoại ô Melbourne. Ngoài ra, nếu bạn đi vào các dịp lễ hội như “Tuần lễ thiếu nhi”, “Tuần lễ ẩm thực, rượu vang & nhạc Jazz” thường diễn ra vào cuối năm từ tháng 11 đến tháng 12. Vì vậy, đừng bỏ qua việc săn vé máy bay tháng 11 giá rẻ đi Úc.

Tham quan thành phố Melbourne trong tiết trời ấm áp pha chút se lạnh cũng rất thú vị. Bạn nên ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Tòa thị chính, tòa nhà Quốc hội, nhà thờ St. Patrick, Quảng trường Liên bang …

Tham quan Nhà hát Opera Sydney mang tính biểu tượng của Úc.

Tham quan du lịch và mua sắm tại khu chợ lớn nổi tiếng Nữ hoàng Victoria.

Trải nghiệm du thuyền bằng tàu hơi nước Puffing Billy và khám phá cuộc sống của người dân Dandenong ở Melbourne.

Tham gia lễ hội lướt sóng, chèo xuồng hoặc chèo thuyền kayak ở thủ đô Canbarra.

Tham quan rạn san hô Great Barrier quý và đẹp nổi tiếng toàn thế giới.

Ngắm nhìn bãi biển Palm Cove tuyệt đẹp với làn nước trong xanh.

 Ăn gì khi đến Úc? 

Trải nghiệm du lịch Úc tháng 11 ngọt ngào sẽ trở nên hấp dẫn và trọn vẹn hơn nếu bạn được thưởng thức những món ăn ngon với dư vị khó quên.

Về ăn uống, những món ăn ngon nhất ở Úc bạn không nên bỏ qua bao gồm:

Món thịt nướng Kangaroo đặc trưng của Úc được coi là một trong những món ăn đặc trưng và nổi tiếng ở đây. Bạn cũng nên thử hương vị của bánh mì kẹp thịt kangaroo, kangaroo khô …

Gà Parmigiana chiên giòn phủ giăm bông và sốt Napoli, sốt kem phô mai tan chảy trong miệng cùng khoai tây.

Thanh cua được làm từ thịt cá trắng xay thành bột chân cua.

Cá chẽm chiên trong vỉ hoặc lò nướng thơm, nóng hổi.

 Đặt vé máy bay đi Úc tháng 11 giá rẻ tại Vietnambooking 

Với những đặc điểm hấp dẫn trên, chẳng có lý do gì bạn lại từ chối tháng 11 nước Úc đẹp lung linh đúng không nào? Nếu bạn lo lắng giá quá đắt vì đây là dịp cao điểm thì hãy đến với Vietnambooking.

Địa chỉ đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ được nhiều người ưu chuộng hiện nay sẽ lựa chọn cho mình những tấm vé rẻ nhất kể cả trong giai đoạn cao điểm cuối năm này. Đội ngũ booker chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn săn Vé máy bay giá rẻ đến Úc thông báo nhanh chóng và kịp thời để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm “vàng ngọc” trong hành trình du lịch Úc để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn và trọn vẹn…

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi