Những điều kiện đổi vé máy bay Vietjet Air

06/08/2020 Tuấn Phát

Hoàn đổi vé máy bay Vietjet Air là dịch vụ cần thiết cho hành khách khi gặp một số vấn đề cá nhân không thể bay theo lịch trình bay đã định.

Hành khách có thể   đổi vé máy bay Vietjet Air   khi không may có sai sót về thông tin hoặc trục trặc về thời gian bay. Tuy nhiên, để việc hoàn vé đạt hiệu quả tốt nhất, hành khách cần biết rõ vé của mình có được ưu đãi hay không, phí đổi vé là bao nhiêu, đổi vé nhanh chóng như thế nào,…. Đó cũng là lý do mà hành khách nên xem ngay thông tin chi tiết dưới đây.

Quy định đổi vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air luôn mang đến cho hành khách của mình những dịch vụ hàng không tốt nhất. Trong đó, dịch vụ đổi vé cũng được hãng hàng không này đặc biệt chú trọng. Bởi rất nhiều hành khách đã đặt vé máy bay Vietjet Air nhưng do một số vấn đề như thông tin không chính xác, không thể bay đúng giờ,… và có ý định đổi vé theo ý muốn của mình. Trong trường hợp này, Vietjet Air cũng cung cấp dịch vụ đổi vé tiện lợi cho mọi hành khách. Tất nhiên, việc đổi vé máy bay Vietjet Air cũng sẽ có một số quy định kèm theo mà hành khách cần nắm rõ. Đặc biệt:

  • Điều kiện hoàn đổi vé máy bay Vietjet Air

+ Hành khách chỉ được đổi khi vé còn giá trị sử dụng, nghĩa là vé là vé điện tử hoặc vé mua tại đại lý / văn phòng đại diện của Vietjet Air. Đó cũng phải là vé chính hãng do Vietjet Air cung cấp.

+ Vé được đổi phải là vé còn giá trị sử dụng.

+ Vé hành khách không nằm trong các chương trình khuyến mãi, giảm giá, …

Vietjet-Air-Vietjet-Air

Vietjet Air cũng có một số điều kiện cụ thể về dịch vụ đổi vé cho hành khách

+ Hành khách chỉ được phép đổi vé cùng hạng hoặc cao hơn hạng trước. Và hành khách có thể đặt thêm cho mình các dịch vụ hàng không (nếu muốn).

+ Thông tin trên vé máy bay của hành khách không đúng sự thật, hành khách sẽ được đổi trả. Ví dụ, sai điểm khởi hành, điểm đến, …

+ Trong trường hợp có sự cố từ phía hãng hàng không, hành khách sẽ được đổi vé miễn phí với hành trình bay khác.

Khi hành khách đáp ứng đủ các điều kiện trên, Vietjet Air sẽ hỗ trợ hoàn vé theo quy định.

+ Hành khách chỉ được đổi vé trên các chuyến bay còn chỗ.

+ Vé khứ hồi đã sử dụng 1 chiều không được hoàn trả bất kể lý do gì.

+ Hành khách chỉ được phép đổi vé đúng hạng do Vietjet Air quy định. Ngoài ra, sẽ có một số mặt hàng không được hoàn tiền bất kể lý do gì.

+ Việc đổi vé sẽ được thực hiện trong thời hạn quy định của Vietjet Air. Vì vậy hành khách nên thực hiện việc thay đổi càng sớm càng tốt, tránh tình trạng hết vé hết hạng bay.

Hành khách có thể đổi vé trên các chuyến bay còn chỗ của Vietjet

+ Khi đổi vé, hành khách nên báo trước ít nhất 6 tiếng so với giờ khởi hành. Nếu có thể, hành khách nên thông báo sớm hơn để tránh những phiền phức khác trong quá trình đổi vé. Nếu sát giờ bay, hãng sẽ không hoàn tiền hoặc chịu trách nhiệm về chuyến bay của hành khách.

+ Khi đổi vé, hành khách sẽ phải trả thêm phí theo quy định của Vietjet Air. Mức phí này không cố định, vì còn tùy thuộc vào hạng ghế, dịch vụ hàng không mà hành khách thay đổi. Cùng với đó là sự chênh lệch về giá cả từng thời điểm. Điều này sẽ được thông báo ngay khi bạn liên hệ và cung cấp đầy đủ thông tin tại phòng vé Vietjet Air.

Hành khách hoàn lại vé máy bay Vietjet Air sẽ bị tính phí khác nhau đối với từng loại vé

>>> Vietjet Air sẽ hỗ trợ hoàn đổi chuyến bay cho hành khách một cách tối đa. Tuy nhiên, khi quy đổi, vé của hành khách phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên. Nếu vé của hành khách hợp lệ, hãng sẽ nhanh chóng thay đổi và giúp hành khách có thể bay đúng giờ theo mong muốn.

  • Phí đổi vé Vietjet Air

Mỗi hãng hàng không sẽ có phí riêng cho dịch vụ đổi vé của mình. Đối với Vietjet Air, phí đổi vé luôn ở mức vừa phải và được tính theo từng hành trình cụ thể. Nếu vé của hành khách đã được nhân viên chi tiết và đủ điều kiện thay đổi, hãng sẽ áp dụng mức phí theo công thức sau:

Phí đổi vé = Phí đổi vé cố định + Phí bổ sung (nếu có)

*** Phía trong:

Phí đổi vé cố định sẽ được tính theo phí đổi vé Vietjet Air đã nêu. Phí này được quy định rõ ràng và có số liệu cụ thể theo từng kỳ hạn, từng trường hợp đổi vé khác nhau.

Phí đổi vé của hành khách sẽ được tính dựa trên công thức chung và điều kiện vé

Phí bổ sung sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố, chẳng hạn như: sự khác biệt về hạng ghế, thời gian đặt chỗ, các dịch vụ mà hành khách phải chịu cho hành trình trao đổi, giật. Mức phí này sẽ được tư vấn cụ thể khi bạn liên hệ   địa điểm hoàn đổi vé máy bay Vietjet Air  .

Đồng thời, nếu ngày hành khách chọn đổi vé vào thời điểm cao điểm như lễ, Tết thì mức phí sẽ cao hơn bình thường. Lúc này phí của bạn sẽ bị tính thêm một khoản phí gọi là phí cao điểm. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi vào mùa cao điểm du lịch, mọi dịch vụ sẽ tăng cao hơn bình thường.

Hành khách sẽ phải trả phí hoàn vé theo số tiền đã thông báo trước

Trường hợp hành khách buộc phải đổi vé vì lý do của hãng hàng không như trục trặc kỹ thuật, điều kiện thời tiết, … Trong trường hợp này, Vietjet Air sẽ hỗ trợ hành khách đổi vé miễn phí với hạng ghế. chỗ ngồi tương ứng và dịch vụ tương tự như hành khách đã đặt trước.

Hướng dẫn cách đổi vé máy bay Vietjet Air

Các   nhất chính xác và an toàn nhất  cách để   chuộc lại vé máy bay Vietjet  rằng hành khách nên chọn là liên hệ với cơ quan có uy tín / đại lý. Nơi mà hành khách đã mua vé trước đó hoặc các địa điểm uy tín khác để đổi vé nhanh chóng. Để đổi vé suôn sẻ, hành khách nên làm theo các bước sau:

Bước 1:   Liên hệ văn phòng / đại lý vé máy bay uy tín Vietjet Air

Hành khách vui lòng liên hệ với đại lý / phòng vé Vietjet uy tín tốt nhất để được hướng dẫn và đổi vé nhanh nhất. Hiện nay, có rất nhiều văn phòng đại diện trên cả nước, hành khách nên tìm đến nơi uy tín nhất. Tại đó, nhân viên sẽ hỗ trợ đổi vé nhanh chóng và hạn chế những rắc rối hay sai sót ảnh hưởng đến hành trình của hành khách.

Hành khách vui lòng liên hệ văn phòng hãng hàng không hoặc đại lý Vietjet Air để được hỗ trợ đổi vé nhanh nhất

Bước 2  . Cung cấp thông tin chính xác theo hướng dẫn của nhân viên phòng vé

Tại văn phòng / đại lý vé Vietjet Air, hành khách cần cung cấp đầy đủ thông tin chính xác theo hướng dẫn của nhân viên, bao gồm: họ tên, hành trình bay, ngày bay đã mua, số vé đã đặt, mã đặt chỗ, … Cùng với đó là các thông tin thay đổi như như hành trình bay, giờ bay, hạng ghế, dịch vụ. Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng vé. Cân nhắc xem chuyến bay bạn muốn đặt có còn chỗ hay không. Sau đó sẽ tư vấn về dịch vụ và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến chuyến bay.

Bước 3:   Nhân viên sẽ cung cấp phí đổi vé để hành khách xem xét

Sau khi kiểm tra chi tiết, nhân viên sẽ thông báo phí đổi vé bao gồm các hạng mục cụ thể theo quy định. Hành khách có thể cân nhắc, xem xét có nên đổi hay không, sau đó tự mình đưa ra quyết định và nhờ nhân viên phòng vé hỗ trợ.

Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng vé của hành khách và chỉ tiến hành đổi

Bước 4.   Thanh toán phí đổi vé

Đây là bước cuối cùng cuối cùng để đổi vé của bạn. Sau khi kiểm tra kỹ tất cả các thông tin, tìm hiểu phí trao đổi giá vé. Nếu hành khách quyết định thay đổi, nhân viên sẽ thu phí và xuất vé cho hành trình mong muốn. Hành khách có thể thanh toán qua thẻ, thanh toán bằng tiền mặt tùy chọn. Sau khi hoàn tất việc thanh toán, thủ tục đổi vé của hành khách chính thức hoàn tất và hành khách sẽ bay với hành trình mà mình chọn đổi.

Thực hiện theo các bước trên, bạn có thể dễ dàng đổi vé máy bay Vietjet Air theo mong muốn của mình. Không chỉ vậy, tại phòng vé uy tín, bạn còn được tư vấn các dịch vụ cần thiết, hướng dẫn thủ tục check in,… Nhờ đó, bạn sẽ có một hành trình suôn sẻ nhất khi đồng hành cùng Vietjet Air.

Đổi vé máy bay Vietjet Air ở đâu nhanh chóng và chính xác?

Hiện nay, Vietjet Air có hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước giúp hành khách dễ dàng đổi vé và tư vấn các dịch vụ cần thiết. Để   đổi vé máy bay Vietjet Air  nhanh chóng và chính xác   , bạn nên liên hệ ngay với phòng vé đại diện của hãng.

Khi liên hệ với   phòng vé Vietjet  , bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin về việc hoàn đổi vé, giúp hành khách thực hiện việc đổi vé thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, khi bạn có thắc mắc về các dịch vụ, chính sách đổi, hoàn vé của Vietjet Air, nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp một cách chi tiết nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi