Đối tượng Gia hạn visa Việt Nam

11/09/2020 Tuấn Phát

Người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam sắp hết hạn, nếu vẫn có nguyện vọng ở lại thì phải xin gia hạn visa. vietnambooking là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ visa cho khách nước ngoài, bao gồm cả gia hạn visa cho mọi quốc tịch, vì vậy chúng tôi hiểu khách hàng muốn gì và chia sẻ những băn khoăn của họ. khách hàng.

Dưới đây là một số thông tin về việc gia hạn visa của vietnambooking:

I. Đối tượng sử dụng dịch vụ Gia hạn Visa:

Gia hạn cho người nước ngoài, có thị thực (Visa) còn hiệu lực, có đăng ký địa chỉ tạm trú rõ ràng tại Việt Nam đang có nhu cầu xin gia hạn thêm khi thị thực sắp hết hạn.

Lưu ý: Người nước ngoài phải có hộ chiếu hợp lệ do cơ quan có thẩm quyền của nước mà người đó mang quốc tịch cấp và hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng.

gia-han-visa-cho-nguoi-nuoc-ngoai

II. Các loại gia hạn thị thực

Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài cho các diện sau:

– Gia hạn Visa Việt Nam cho người nước ngoài 15 ngày

– Gia hạn Visa Việt Nam cho người nước ngoài mỗi tháng một lần

– Gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài 3 tháng một lần

– Gia hạn Visa Việt Nam 3 tháng nhiều lần cho người nước ngoài

– Gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài 6 tháng nhiều lần

– Cấp mới visa xuất cảnh (visa xuất cảnh)

Đối với thị thực dài hạn (Thị thực lao động, Thẻ tạm trú), vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

III. Thủ tục gia hạn visa:

– Quý khách chỉ cần cung cấp hộ chiếu gốc có thị thực Việt Nam đang sử dụng (Thị thực rời áp dụng cho du khách có quốc tịch Trung Quốc)

– Thời gian trả kết quả: 7-10 ngày làm việc (Không tính Thứ 7, CN, Lễ tết …). Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ gấp 3-5 ngày làm việc, vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

IV. Lưu ý khi Gia hạn Visa Việt Nam

– Thời hạn xin gia hạn visa cho người nước ngoài tùy theo từng đối tượng và trường hợp mà có thể gia hạn.

– Bạn cần nộp đơn từ 7-14 ngày trước khi visa cũ của bạn hết hạn.

– Các loại visa xin gia hạn không được chuyển mục đích, muốn chuyển đổi thì phải xin visa mới.

– Trường hợp không thuộc diện miễn thị thực và đã có thị thực nhưng thời gian dự kiến ​​lưu trú tại Việt Nam dài hơn thời hạn thị thực đã cấp thì phải gia hạn thị thực cho phù hợp với thời gian dự kiến ​​lưu trú thêm.

– Chi phí gia hạn visa Việt Nam có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn nộp hồ sơ (Vui lòng liên hệ để có giá rẻ hơn và chính xác hơn).

Lưu ý: Trong trường hợp visa của bạn quá hạn, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thủ tục xin lại visa Việt Nam.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên viên am hiểu pháp luật hiện hành, tư vấn, hỗ trợ chính xác mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho quý khách. Vì vậy, để tránh lãng phí thời gian không cần thiết do không hiểu luật hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý gia hạn, vui lòng liên hệ vietnambooking để được hỗ trợ. hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục trong quá trình chuẩn bị hồ sơ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi