Đại lý vietjet khuyến mãi Vé máy bay đi Sài Gòn

28/01/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay giá rẻ đi sài gòn . Thành phố Hồ Chí Minh là một địa danh không hề xa lạ với bất cứ ai, nó được gọi bằng cái tên ngắn gọn và quen thuộc “Sài Gòn”. Nhắc đến Sài Gòn người ta thường nhắc đến những tòa nhà chọc trời, nhắc đến Sài Gòn người ta thường nhắc đến cảnh tắc đường vào mỗi buổi sáng hay buổi chiều, nói đến Sài Gòn người ta thường nhắc đến không khí oi bức, khói bụi của những buổi trưa nóng nực,… Nhưng không phải vậy Sài Gòn mất đi sức hút mãnh liệt, Sài Gòn vẫn thế, vẫn tươi, vẫn trẻ, vẫn đẹp, vẫn là nơi hấp dẫn một lượng lớn du khách đi lại rất nhiều mỗi ngày. Hôm nay, đại lý vietjet hcm Chúng tôi sẽ đưa bạn đến Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh đầy hoa lệ. Hãy cùng theo dõi để không bỏ lỡ những địa điểm check in nổi tiếng ở Sài Gòn nhé.

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: 19004798

BẢNG GIÁ VÉ CÁC CHUYẾN BAY GIÁ RẺ ĐI SÀI GÒN – TP.HCM

 Chuyến bay   Giá vé rẻ nhất (VND)   Các hãng hàng không 

Hà Nội – Sài Gòn

490.000
690.000
800.000

Jetstar
Vietjet
Hãng hàng không Việt Nam

Đà Nẵng – Sài Gòn

380.000
299.000
900.000

Jetstar
Vietjet
Hãng hàng không Việt Nam

Phú Quốc – Sài Gòn

390.000
199.000
599.000

Jetstar
Vietjet
Hãng hàng không Việt Nam

 Ghi chú: 

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé đi Sài Gòn có thể thay đổi tùy theo tình trạng đặt vé
  • Liên hệ đại lý Vietjet để biết tình trạngvé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhất.

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tọa lạc tại vị trí được ví như trung tâm thành phố, trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ hàng ngày thu hút rất đông khách du lịch và người dân Sài Gòn tìm đến, tại sao nó lại hấp dẫn đến vậy? vì thế? Sự thật cũng vô cùng đơn giản, vì họ tìm thấy vẻ đẹp, sự thư thái, vui vẻ và gần gũi ở đây. Phố đi bộ này dường như mang một âm điệu rất khác với Sài Gòn, nếu bạn có một ngày căng thẳng vì làm việc hay ồn ào với xe cộ và khói bụi mịt mù thì hãy đến đây, bao nhiêu muộn phiền, mệt mỏi hay căng thẳng. Giường ngủ của bạn sẽ tan biến, chỉ còn lại sự thích thú với những trò chơi tại đây, vẻ đẹp của những trò chơi té nước, sự sôi động của các hoạt động đường phố và hơn hết là sự gần gũi, thân thiện của con người Sài Gòn. Chắc chắn bạn sẽ không thể không hòa mình vào không khí náo nhiệt nơi đây. Hai bên đường có cây xanh, quán ăn, cafe hay nhà sách, … tha hồ cho bạn lựa chọn hoạt động mình thích. Thực sự thú vị hơn chúng ta nói rất nhiều, nhanh tay trải nghiệm nhé các bạn.

Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao

Một trong những địa điểm tiếp theo cũng đẹp và hấp dẫn không kém là Cầu Ánh Sao, gắn liền với Hồ Bán Nguyệt ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này là điểm đến của các bạn trẻ trong những dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần sắp tới. Khác với một số địa điểm khác, dạo chơi ở Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc bước trên một thành phố nước ngoài sang trọng và lãng mạn nào đó, khác xa với bầu không khí. ở Việt Nam. Cầy Starlight Palm còn được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng rất đẹp, trên thành cầu hay bục dành cho người đi bộ trên cầu đều có đèn chiếu sáng lấp lánh, khiến người ta như lạc vào xứ sở thần tiên nào. Ở đó, đứng trên cầu và nhìn xuống hồ Ánh Nguyệt, gió mát và không khí trong lành, thật khó cưỡng lại sức hút của nơi đây. Chưa hết, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các chương trình ca nhạc với các ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi thích thú với Cầu Ánh Sao này.

Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao

Nhà thờ Đức Bà – Cafe trệt

Nổi lên giữa Sài Gòn nhộn nhịp, nhà thờ Đức Bà là nơi mà bất cứ ai cũng không thể không biết, từ đứa trẻ mới vào lớp 1 hay những cụ già đã là người con của Thành phố. chắc hẳn không thể không biết nơi này. Mọi người thường nói đây là công trình có từ thời Pháp thuộc, nhà thờ này cũng được xây dựng theo kiến ​​trúc Pháp. Dù đã tồn tại từ bao giờ, điều thu hút du khách đến với nhà thờ này chính là vẻ đẹp kỳ lạ, sừng sững trên một trấn giữ uy nghiêm của thành phố qua nhiều thế hệ và vẫn không hề biến mất. Các du khách thường đến đây để tham quan, chụp ảnh. Rất nhiều bộ ảnh cưới lung linh, hay kỷ yếu, chụp ngoại cảnh đều đến từ nhà thờ Đức Bà này. Và vào mỗi buổi tối, nhà thờ Đức Bà như lung linh hơn với hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ hơn vẻ đẹp của chính mình, du khách có thể đến đây ngồi thưởng thức, đặc biệt là thưởng thức cà phê – rất đậm chất Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi ngồi tụ tập cùng nhóm bạn dưới chân nhà thờ, uống cafe, selfie vài tấm và cùng nhau tán gẫu những câu chuyện thú vị, chắc chắn đó sẽ mãi là những kỉ niệm khó quên khi đến với Notre Dame này.

nhà thờ Đức Bà

Một thành phố hoa lệ với bao điều thú vị đang chờ đợi phía trước, vẫn còn rất nhiều địa điểm mà chúng ta chưa thể kể hết, tất cả đều hứa hẹn một chuyến du lịch thành phố Hồ Chí Minh tuyệt vời. Minh xinh này.

 Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn mua tại vietnambooking 

Nếu bạn không có thời gian để mua vé máy bay đi sài gòn Hay phải làm nhiều việc khác, hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi