Chương trình khuyến mãi Vietjet 2020

05/11/2020 Tuấn Phát

Vietjet khuyến mãi 2020 lúc 12h trưa, săn vé ngay! Cơ hội để bạn sở hữu những hành trình bay tiết kiệm cho hành trình trong nước và quốc tế từ Vietjet. Vietjet khuyến mãi 0 đồng thường được đưa ra trong ba ngày vàng, thời gian săn vé từ 12h đến 14h hàng ngày. Lần này, hãng hàng không Vietjet Air tung ra chương trình ưu đãi hàng triệu vé máy bay giá chỉ từ 0 đồng. Nhanh tay truy cập vietnambooking(.com) săn vé để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay siêu tiết kiệm này.

Vietjet khuyến mãi 2020 săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng

Chương trình khuyến mãi Vietjet 2020

Các chương trình khuyến mãi của Vietjet luôn được cập nhật tại đây. Thường xuyên theo dõi Tìm chuyến bay (.com) để biết các hãng hàng không tung ra các đợt khuyến mãi để chủ động săn vé.

Chi tiết về chương trình khuyến mại cụ thể như sau:

1. Thời gian khuyến mãi: 02/11 đến 08/11/2020 (12-14h mỗi ngày)

2. Giá vé khuyến mại:  Chỉ từ 0 đồng / vé (Chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)

4. Hành trình bay:

Hành trình bay áp dụng cho chương trình Vietjet khuyến mãi 2020

⇒ Săn vé tại:  Tìm chuyến bay (.com)

⇒ Tổng đài đặt vé nội địa & quốc tế: 1900 4798

Ghi chú :

  • Vé máy bay khuyến mãi Vietjet chưa bao gồm thuế và phí
  • Chương trình khuyến mãi vé máy bay Vietjet sẽ kết thúc khi số lượng vé được bán hết.
  • Vé khuyến mại của Vietjet không được đổi tên, hoàn tiền. Hành khách chỉ được phép thay đổi ngày bay, tuy nhiên sẽ tính phí chênh lệch giá tùy theo điều kiện vé của hãng.

Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng, chia đều cho nhiều hành trình. Vì vậy, tuy số lượng phát hành nhiều nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ. Nếu bạn may mắn được cạnh tranh với hàng trăm nghìn người cùng săn vé như bạn thì rất tuyệt vời.

Săn   vé máy bay  Vietjet khuyến mãi 0 đồng  không phải lúc nào cũng thành công, nhưng những tấm vé máy bay 99K, 199K đã có trên vietnambooking.com. Không phải cứ có vé 0 đồng là tốt, lựa chọn những tấm vé giá rẻ này cũng là cách để bạn có một chuyến bay giá rẻ mà không tốn nhiều công sức săn vé.

Vé máy bay Vietjet khuyến mãi như thế nào?

Chuẩn bị:

  • Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân
  • Máy tính mạnh, kết nối internet mạnh và nhiều trình duyệt khác nhau (Chrome, Firefox, Opera)
  • Quan trọng: cần có tài khoản ngân hàng với Internet Banking để chuyển khoản nhanh nhất.

Các bước săn vé máy bay 0 đồng

1.  Truy cập vietnambooking.com, tìm hành trình đang được khuyến mại 0 đồng (lưu ý chọn đúng giờ bay, vì chỉ những hành trình bay trong thời gian hãng đưa ra mới có vé 0 đồng). Tiến hành đặt vé như bình thường.

2.  Thanh toán ngay khi đặt chỗ. Vì đây là vé Vietjet khuyến mãi 0 đồng nên không đặt trước được. Vì vậy để sở hữu một tấm vé, bạn cần thanh toán ngay. Chuyển khoản ngân hàng (Internet Banking) được khuyến khích trong trường hợp này vì nó nhanh chóng và an toàn. Booker sẽ xuất vé ngay khi nhận được thanh toán.

Lưu ý:  Vé Vietjet khuyến mãi 0 đồng không miễn phí. Thực chất đây là giá vé cơ bản (0 đồng), vé vẫn phải chịu các loại thuế, phí theo quy định của Vietjet Air. Vì vậy bạn vẫn phải trả khoản thuế & phí đó để nhận được vé.

Vé máy bay Vietjet 0 đồng, có nên hay không?

Mỗi dịp đặc biệt, Vietjet tung ra hàng triệu vé khuyến mại 0 đồng nhưng không phải ai cũng may mắn săn được. Đôi khi có ý kiến ​​phàn nàn rằng loại vé này không có thật hoặc hãng chỉ tung ra cho vui. Xin trả lời rằng các chương trình khuyến mãi của Vietjet là hoàn toàn có thật và vé 0 đồng hay 9K cũng là có thật. Chỉ là tỷ lệ săn vé thành công rất thấp mà thôi. Câu hỏi đặt ra là có nên mua vé máy bay 0 đồng của Vietjet hay không? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

1)  Số lượng vé máy bay Vietjet là 0, nhưng chia ra nhiều chặng. Nhưng mỗi chặng bay có thời gian hoặc thời điểm khuyến mại mà bạn thấy có thể xuất hiện vé 0 đồng (thường kéo dài từ 1-2 tháng). Như vậy, bạn cũng có thể thấy, tổng số vé 0 đồng được chia ra nhiều đợt trong khi thời gian khuyến mại của Vietjet chỉ giới hạn trong khung giờ (12-14h) nên rất khó “săn” được.

Chưa hết, trong “giờ vàng khuyến mãi”, bạn còn phải cạnh tranh với hàng trăm, hàng nghìn người săn vé máy bay như bạn. Tỷ lệ có thấp một cách đáng thương không? Vì vậy ai mua được vé máy bay 0 đồng Vietjet là người rất may mắn.

2)  Vé máy bay Vietjet khuyến mãi 0 đồng chỉ là giá cơ bản của hãng, chúng tôi vẫn phải nộp thuế và phí theo quy định của hãng. Nhiều người thường nhầm vé 0 đồng miễn phí, điều này hoàn toàn không chính xác. Vì vậy trong một số trường hợp vé máy bay 0 đồng không “ngon” hơn vé máy bay  99K, 199K  là bao nhiêu.

Đừng chỉ đợi vé 0 đồng mà bỏ lỡ những tấm vé giá hời khác

3)  Vé máy bay 0 đồng là vé khuyến mại nên sẽ tùy theo điều kiện vé của loại này. Nó thường sẽ không được đổi tên hoặc hoàn lại tiền. Ngày có thể được thay đổi nhưng sẽ có một khoản phí khác biệt. Bạn đang săn vé máy bay 0 đồng với tâm niệm bay chắc ăn, nếu không sẽ tiếc tiền.

⇒  Vietjet khuyến mãi  vé máy bay 0 đồng để kích cầu du lịch. Nếu bạn đã có kế hoạch rõ ràng, đừng quá tập trung vào việc săn vé số 0 này. Lựa chọn cho mình những chuyến bay giá  chỉ từ 99K, 199K  dễ dàng đặt vé và thoải mái lên lịch trình du lịch mà không hề đắt đỏ hơn. Chọn chuyến bay giá rẻ tại vietnambooking(.com). Nơi có đội ngũ booker sẵn sàng hỗ trợ 24/7, làm việc cả ngày lễ, tết. Tổng đài của chúng tôi:  1900 4798  – hân hạnh được phục vụ!

Vietjet khuyến mại vé 0 đồng tại vietnambooking.com

vietnambooking.com  đại lý vé máy bay vietjet chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi