Trải nghiệm thú vị khi du lịch Melbourne với trẻ em

18/08/2015 Vietnam Booking

Khi đi du lịch tới Melbourne với trẻ em, nhiều điểm tham quan và trải nghiệm có thể khá đắt. Nếu bạn đang lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ kéo dài, chi phí của tất cả những điều này có thể nhiều đến “chóng mặt”. Như vậy, đối với những gia đình có trẻ em, và đặc biệt là nhiều trẻ em, việc tìm kiếm những trải nghiệm miễn phí tại Melbourne là rất đáng giá để có thể vui vẻ mà vẫn tiết kiệm.

Dưới đây là danh sách một số điểm đến vào cửa tự do phổ biến và thú vị nhất để đến cùng trẻ em ở Melbourne:

Xe điện City Circle

City Circle Tram là hệ thống xe điện mang tính biểu tượng của Melbourne, một trong những đặc điểm chính để phân biệt Melbourne với nhiều thành phố lớn khác của Úc. Xe điện cũng là một trong những cách tốt nhất và đáng nhớ nhất để khám phá thành phố Melbourne và tất cả các điểm đến nổi bật tại thành phố này.

City Circle Tram giúp bạn và trẻ dễ dàng và trực tiếp ghé thăm các điểm đến thú vị như: Melbourne Aquarium, Quảng trường Federation, Bảo tàng Nhập cư, Old Melbourne Gaol, tất cả các khu mua sắm lớn và nhiều hơn nữa; và tốt nhất trong tất cả, bạn có thể đi xe điện này hoàn toàn miễn phí!

ve may bay air asia di melbourne

Xe điện đến trạm mỗi 12 phút, không bao giờ là quá lâu để chờ đợi. Xe hoạt động giữa 10:00 : 06:00 từ Chủ nhật đến thứ Tư và 10:00 – 21:00 từ thứ Năm đến thứ Bảy.

Bạn và trẻ sẽ được tận hưởng những chuyến đi suôn sẻ và có thể thoả thích ngắm nhìn khung cảnh thành phố với hướng dẫn âm thanh khi đi quan các tòa nhà chính và các di tích lịch sử Melbourne. Đây là một cách tuyệt vời, miễn phí và không phải căng thẳng vì sợ lạc đường, đặc biệt hữu ích cho du khách lần đầu mua vé máy bay đi Melbourne du lịch.

Đến chợ Chủ nhật

Melbourne có những khu chợ Chủ nhật, nơi bày bán các mặt hàng đa dạng: từ các tác phẩm nghệ thuật đến ẩm thực và các loại hàng thủ công sản xuất thương mại. Chợ Chủ nhật có nhiều điều thú vị để xem và làm để lấp đầy một ngày tại Melbourne với những đứa trẻ. Các loại hình giải trí trực tiếp khác nhau cũng là một cảnh tượng phổ biến tại các chợ, nhiều trong số đó khiến trẻ em thích thú (diễn viên xiếc, ban nhạc sống…).

ve may bay gia re di melbourne

Trong khi bạn dành thời gian dạo qua các quầy hàng, con bạn có thể mua một số đồ ngọt, đi bộ xung quanh, nhìn ngắm và chụp hình với các nhân vật hoạt hình đầy màu sắc trong các lễ hội Melbourne. Những khu chợ phổ biến nhất ở Melbourne, gồm: chợ Queen Victoria (nổi tiếng lớn nhất và rộng rãi nhất trong tất cả), Phraran Market (ít đông đúc hơn, nhưng vẫn có nhiều điều thú vị để khám phá), Rose Street Artists Market (một trung tâm nghệ thuật), chợ Abbotsford (nhỏ hơn, thức ăn và khung cảnh buổi tối tuyệt vời)…

Mỗi chợ cung cấp một trải nghiệm khác nhau, bạn có thể lựa chọn khu chợ ghé thăm tuỳ vào độ tuổi hoặc tính cách của trẻ.

Vườn bách thảo Hoàng gia

Vườn bách thảo Hoàng gia (Royal Botanic Gardens) Melbourne là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Melbourne, đó là nhà của một số loài thực vật ấn tượng nhất ở Úc, rộng hơn 36 ha.

Tuy nhiên, trong khi bạn đánh giá cao vẻ đẹp tuyệt đối của khu vườn, những đứa trẻ có thể sẽ trở nên chán. Royal Botanic Gardens đã thực hiện một nỗ lực để giúp giảm bớt điều này với vườn họ Ian Potter dành cho trẻ em, một nơi huyền diệu để trẻ khám phá thế giới thực vật. Khu vực Ian Potter của Vườn Bách thảo cung cấp cơ hội cho trẻ em “hands-on” tham gia vào việc trồng trọt, tạo và khám phá nhiều thứ khác nhau.

ve may bay di melbourne gia re nhat

Nếu bạn sẵn sàng để cho trẻ “nghịch bẩn”, chúng sẽ có thể chơi trong thế giới thực vật. Vườn có rất nhiều địa điểm vui chơi thiết lập cho trẻ em bao gồm: Ruin Garden (chơi trên cát), Place Hall (một khu vực đất ngập nước), Bamboo Forest, The Gorge, Tunnel Plant,… cung cấp nhiều thứ độc đáo cho trẻ em tham gia.

Ngoài ra, Melbourne còn có khu vực sân chơi công cộng cùng với nhiều công viên và các khu vực cây xanh tuyệt vời cho trẻ em. Với khoảng 35 sân chơi đầy đủ kích cỡ tại các điểm khác nhau của thành phố, bạn có rất nhiều lựa chọn về địa điểm du lịch cùng trẻ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi