Thoả thích mua sắm khi du lịch Kuala Lumpur

30/07/2015 Vietnam Booking

Kuala Lumpur có nhiều trung tâm mua sắm. Bạn có thể khó khăn để quyết định: Nên mua sắm ở đâu trong thời gian ở Kuala Lumpur?. Trước hết, nếu bạn đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur với mục đích duy nhất là shopping thả ga, bạn nên đến Bukit Bintang – khu phố mua sắm nổi tiếng nhất Malaysia. Hầu hết các trung tâm mua sắm tốt nhất Kuala Lumpur đặt tại khu vực này. Đây cũng là khu phố có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, dễ dàng để bạn tìm chỗ ở thích hợp chỉ cách tất cả các trung tâm mua sắm lớn từ 5 – 10 phút đi bộ.

Dưới đây là 10 trung tâm mua sắm tuyệt vời ở Kuala Lumpur, Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay AirAsia gợi ý để bạn thoả thích shopping:

Pavilion KL

Pavilion KL là trung tâm mua sắm “được lòng” người dân địa phương và du khách. Pavilion đã được mở cửa vào năm 2007 và đã là một điểm đến thu hút ngay từ thời điểm đó. Pavilion cung cấp nhiều cửa hàng đẹp và phục vụ đa dạng các mặt hàng mua sắm. Ngoài ra, trung tâm mua sắm này còn có rất nhiều cửa hàng sang trọng, nhà hàng ẩm thực, quán bar tuyệt vời.

ve may bay di kuala lumpur

Plaza Lowyat

Không phải tất cả khách du lịch sẽ thích Lowyat vì trung tâm này khá nhỏ, đông đúc và thường rất ồn ào. Lowyat gồm premier IT, Gadget và Lifestyle mall ở Kuala Lumpur. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm cửa hàng nhỏ bán sản phẩm sang trọng như: máy ảnh, điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm các phụ kiện điện tử, Plaza Lowyat chắc chắn là điểm đến lý tưởng.

Suria KLCC

Suria KLCC là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng nhất cho mọi lứa tuổi. Người dân địa phương luôn luôn gọi Suria KLCC là một trung tâm du lịch, nhưng vẫn còn hàng chục ngàn du khách đến trung tâm này mỗi cuối tuần để thư giãn và đi chơi. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau, nhiều cửa hàng bán các thương hiệu quốc tế quen thuộc.

ve may bay di kuala lumpur gia re

Lot10

Lot10 là trung tâm mua sắm nằm trung tâm nhất ở Kuala Lumpur, ngay trên đường Jalan Bukit Bintang. Lot10 có một vài cửa hàng đẹp, trong tầng hầm, bạn có thể tìm thấy Hutong – khu bán thực phẩm tuyệt vời với những người bán hàng rong. Lot10 nằm thuận tiện giữa nhiều trung tâm nổi tiếng khác ở Bukit Bintang. Bạn có thể ghé vào khu vực này từ nhà ga nhà ga Monorail, ngay bên cạnh Lot10.

Midvalley Mega Mall

Đây là trung tâm mua sắm đầu tiên không nằm trong phạm vi trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Bạn có thể bắt một chiếc taxi để tới được điểm đến phổ biến này. Midvalley là đã được một vài tuổi. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thường xuyên bán tất cả các loại sản phẩm. Midvalley Mega Mall được kết nối với The Gardens, một trung tâm mua sắm sang trọng (và cũng là một trong những trung tâm mua sắm đẹp nhất) với nhiều thương hiệu độc quyền.

ve may bay di kuala lumpur airasia

Fahrenheit88

Fahrenheit88 là một trung tâm mua sắm đối diện Pavilion KL hiện đại. Trung tâm mua sắm này trước đây được gọi là KL Plaza, nhưng chủ sở hữu mới đã đổi tên thành Fahrenheit88. Fahrenheit88 có một số cửa hàng rất tốt đẹp. Tại tầng trên cùng bạn sẽ tìm thấy một cửa hàng bách hóa IT lớn. Fahrenheit88 là một trong những nơi mua sắm được người dân địa phương yêu thích bởi những cửa hàng quần áo Uniqlo rộng lớn chiếm một vài tầng.

Sunway Pyramid

Sunway Pyramid là một trung tâm mua sắm phổ biến của người dân địa phương khu vực ngoại ô Kuala Lumpur. Sunway Pyramid là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Malaysia khi nhìn vào số lượng khách hàng tháng. Sunway là nhiều hơn một trung tâm mua sắm. Đây là một khu phức hợp giải trí khổng lồ với rất nhiều quán bar, nhà hàng, hàng trăm cửa hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và một công viên giải trí lớn.

ve may bay di kuala lumpur gia re nhat

Curve

Curve không phải là trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng nhất ở Kuala Lumpur. Nó cũng nằm khá xa ra khỏi trung tâm thành phố. Tuy nhiên, Curve là một nơi tốt đẹp để đến thăm. Bên cạnh trung tâm mua sắm Curve có rất nhiều quán bar và nhà hàng. Đối diện Curve là Trung tâm Điện lực Ikano, nơi bạn có thể tìm thấy một vài cửa hàng flagship của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Curve đặc biệt phổ biến trong cộng đồng người nước ngoài ở địa phương.

1Utama

Mặc dù nằm khá xa từ trung tâm thành phố Kuala Lumpur, 1Utama là một trung tâm mua sắm không thể bỏ qua. Sau khi tái thiết lại, 1Utama là một nơi tuyệt vời để mua sắm tất cả các loại sản phẩm. Ngoài ra, 1Utama còn có một khu vực thực phẩm Foodrepublic khổng lồ, nơi bạn có thể thử nhiều món ăn địa phương. 1Utama là không thực sự phổ biến giữa các khách du lịch bởi vì có khoảng cách khá xa từ hầu hết các khách sạn.

ve may bay di kuala lumpur airasia gia re

Berjaya Times Square

Cuối cùng trong danh sách Vietnam Booking đưa ra để bạn tham khảo trước khi mua vé máy bay đi Kuala Lumpur, vé máy bay đi Malaysia là Berjaya Times Square, trung tâm mua sắm lớn nhất Malaysia. Berjaya Times Square có hơn 600 cửa hàng nhỏ. Berjaya Times Square cũng nằm trong khu vực Bukit Bintang, cách Lot10 và Lowyat Plaza chừng 10 phút đi bộ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi