Thành phố Sydney: các địa điểm ưa thích

10/09/2015 Vietnam Booking

Sydney là một trong những thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. Bên cạnh các yếu tố như: con người Sydney thân thiện, nét đẹp văn hóa và ẩm thực truyền thống hấp dẫn, thành phố này còn sở hữu những địa điểm du lịch, danh thắng tuyệt đẹp được khắp thế giới biết đến. Đó có thể là tuyệt tác từ thiên nhiên như bãi biển Bondi trải dài cát trắng, đó cũng có thể là Nhà hát Opera nguy nga với hình ảnh cánh buồm trắng nghệ thuật và nhiều địa điểm “hút khách” khác. Dưới đây là một số địa điểm du lịch tiêu biểu được du khách ưa thích tại thành phố cảng Sydney.

Các địa điểm ưa thích tại Sydney:

Nhà hát Opera Sydney

Nhà hát Opera Sydney (Opera House) là một trong những biểu tượng của thành phố và là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và người dân Úc nói chung. Công trình độc đáo này được hoàn thành sau gần 20 năm xây dựng và có vị thế tương đương như Đền thờ Taj Mahal ở Ấn Độ, Kim Tự Tháp tại Ai Cập hay Đài tưởng niệm Acropolis ở Hy Lạp… Chắc chắn không một du khách nào mua vé máy bay đi Sydney lại không muốn ghé thăm “nhà hát Con Sò” nổi tiếng này.

ve may bay di sydney gia re

Tới thăm nhà hát, bạn có thể thoả thích lưu lại những khoảnh khắc đẹp hay mua vé tham dự một buổi hòa nhạc. Phí tham quan Nhà hát Opera Sydney là 23 AUD/ người lớn.

Cầu cảng Sydney

Ngay cạnh nhà hát Con Sò diễm lệ, cầu cảng Sydney cũng là một biểu tượng đáng tự hào của người Úc. Cây cầu cảng này là một trong rất ít cây cầu nắm giữ nhiều “cái nhất” như: cây cầu cao nhất thế giới, cây cầu rộng nhất thế giới (ngày nay đã có một số cây cầu của Pháp, Đức vượt qua). Trong nhiều năm liền, cầu cảng Sydney được bình chọn là cây cầu đẹp nhất thế giới. Đó cũng chính những lý do bạn không nên bỏ qua cây cầu này trong hành trình du lịch của mình.

ve may bay di sydney

Bên cạnh đó, trò chơi “hành trình chinh phục cầu cảng” cũng thu hút dược sự quan tâm của nhiều du khách. Tuy nhiên, không phải du khách nào cũng đủ can đảm để thử sức với trò chơi này, một trò chơi không dành cho những ai “yếu tim”.

Sydney Aquarium

Sea Life Aquarium Sydney là một trong những bể cá lớn nhất thế giới có vai trò như một bảo tàng hải dương học. Đây là nơi sinh sống của hơn 6000 loài động vật biển, đặc trưng cho vùng biển Úc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới kỳ ảo dưới lòng đại dương khi đi dọc theo đường ống thủy tinh dài 145 mét sâu dưới lòng cảng biển Darling.

ve may bay di sydney gia re nhat

Sea Life Aquarium Sydney được xây dựng vào dịp kỷ niệm 200 năm thành lập Úc. Ra đời năm 1988, ngay sau đó thuỷ cung tuyệt vời này đã trở thành một địa điểm du lịch thu hút lượng khách quốc tế đông đảo.

Bãi biển Bondi

Với bờ cát trắng trải dài, vị trí thuận lợi, những cung đường ven biển lộng gió, những hoạt động thể thao đầy thú vị, những món ăn đậm vị biển, Bondi từ lâu đã trở thành một trong những bãi biển hút khách nhất trên thế giới. Đồng thời, cũng là tập trung rất nhiều khách sạn, nhà hàng, quán cà phê thanh lịch, sang trọng.

ve may bay di sydney gia thap nhat

Hàng năm, tại Bondi diễn ra hàng loạt các lễ hội văn hóa đặc sắc lôi cuốn hàng triệu khách du lịch đổ về đây mỗi năm để tận hưởng niềm vui bật tận của xứ sở Kanguru. Bãi biển Bondi nổi tiếng với các sự kiện thường niên như: Liên hoan phim Flickerfest diễn ra vào tháng giêng, Ngày môi trường thế giới tháng 6…

Thung lũng Wandin

Có lẽ không ít khách du lịch quốc tế đến Sydney với mong muốn đơn giản chỉ là dạo bước trong những đồn điền trồng nho, ngắm nhìn và thưởng thức những trái nho chín mọng. Khi đến đây, khách tham quan còn được dạo chơi cánh đồng nho, cơ sở sản xuất và nếm thử các loại rượu vang truyền thống mới ra lò. Bên cạnh sản xuất rượu, còn có xưởng sản xuất pho mát bạn có thể ăn tùy thích. Đến với thung lũng nho Wandin, bạn đừng quên mua về một vài chai rượu vang, hộp pho mát với giá gốc với chất lượng đảm bảo

ve may bay gia re di sydney.

Ngoài ra, khi đặt mua vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Úc du lịch, bạn còn có dịp ghé thăm nhiều địa điểm được ưa thích khác như: Vịnh Nelson với làn nước trong xanh, những con thuyền chở khách ngược xuôi ngắm cảnh hai bên bờ vịnh; Công viên Featherdale, nơi nuôi dưỡng hơn 2.200 động vật đặc trưng Châu Úc như: gấu Koala, thú mỏ vị, Kanguru, chim cánh cụt, cá sấu nước mặn…; Vườn thú Taronga là một trong những vườn thú lớn nhất nước Úc; Viện bảo tàng Sydney, nơi trưng bày cổ vật, di tích và dấu ấn quá trình Sydney hình thành và phát triển, phong tục tập quán của người dân Úc.

Nếu bạn đang dự định du lịch thành phố cảng xinh đẹp của nước Úc nhưng có nhiều phân vân như: thời gian bay từ việt nam tới Sydney bao lâu?, thời điểm lý tưởng để đến Sydney du lịch? Hay vé máy bay đi Sydney một chiều bao nhiêu, khứ hồi bao nhiêu? Hành lý, visa và thủ tục xuất nhập cảnh Úc?… hãy liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng AirAsia, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ bạn tốt nhất có thể để hành trình du lịch của bạn trọn vẹn và tiết kiệm nhất!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi