Những điều thú vị khi đón giáng sinh tại Malaysia

09/12/2016 Vietnam Booking

Malaysia được xem là một trong những điểm đón giáng sinh hấp dẫn nhất tại Đông Nam Á, nơi bạn sẽ được ngắm khung cảnh lung linh từ trên tòa tháp Petronas,  những con đường rực rỡ sắc màu, chiêm ngưỡng màn phun tuyết nhân tạo độc đáo tại trung tâm thương mại Pavilion KL. Hấp dẫn quan phải không nào? Vậy thì hãy nhanh chóng đặt tour du lịch Malaysia để tận hưởng một giáng sinh tuyệt vời tại đất nước Hồi giáo này các bạn nhé.

Giáng sinh và những điều chưa biết ở Malaysia

Đường phố lung linh rực rỡ

Đến với Malaysia vào dịp giáng sinh, bạn sẽ có một cảm nhận thú vị đó là một đại tiệc sắc màu đường phố. Bạn có sẽ dễ dàng nhìn thấy những cây thông Noel đầy màu sắc ở tất cả các con đường lớn nhỏ trên đất nước Malaysia, như các gia đình Công giáo, các khu trung tâm thương mại và những cửa hàng. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được nhìn những cây thông nhấp nháy ánh đèn nhiều màu sắc bao quanh, cùng những món quà và những hang đá nhỏ xinh xắn bên dưới.

Điều ý nghĩa trong lễ hội truyền thống

Khách du lịch trong nước khi đến Malaysia sẽ vô cùng thích thú vì có cơ hội tham gia ngày lễ quan trọng này, bạn sẽ được thưởng thức những ca khúc Giáng Sinh nhộn nhịp, cùng với ông già Noel phát quà cho các em nhỏ và tham gia những hoạt động cộng đồng vô cùng ý nghĩa trong dịp lễ này. Sau khi đón lễ ở nhà thờ, tất cả mọi người sẽ cùng nhau về nhà uống rượu, ăn bánh ngọt, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa và cùng chúc nhau một giáng Sinh an lành.

du-lich-malaysia-9-12-2016

Lễ hội của những cơ hội săn hàng hiệu

Bạn biết không vào dịp cuối năm, tại các Trung tâm thương mại của Malaysia thường xuyên diễn ra những chương trình giảm giá đặc biệt. Vì thế tham gia tour du lịch nước ngoài đến với nơi đây, du khách còn được thỏa sức mua sắm với những nhãn hàng hiệu nổi tiếng với giá rẻ nhất thị trường. Kuala Lumpur được CNN bình chọn là thành phố mua sắm tốt thứ 4 trên thế giới, vì thế đây được xem là điểm đến lý tưởng của các tín đồ shopping trong mùa Giáng Sinh này.

Mua tour đi du lịch Malaysia giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Malaysia tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Malaysia được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Malaysia, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi