Những điểm tham quan hàng đầu ở Đài Bắc

26/03/2016 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Đài Bắc hãng AirAsia, bạn có dịp tham quan thủ phủ xứ Đài bên dòng Danshui thơ mộng.

Được thành lập vào những năm đầu thế kỷ 18, Đài Bắc nhanh chóng phát triển thành một trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị và du lịch lớn của đảo Đài Loan. Đài Bắc là nơi thể hiện rõ nhất nền văn hóa đa dạng với sự pha trộn hài hoà yếu tố văn hóa cổ truyền Trung Hoa và văn hóa Nhật Bản, tín ngưỡng thờ Khổng Tử và văn hóa phương Tây hiện đại. Đồng thời, cũng là nơi hội tụ khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa bồng lai.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt (hay Nhật Nguyệt Đàm) là một điểm đến không nên “vắng bóng” trong kế hoạch tham quan Đài Bắc của bạn. Nét thơ mộng, lãng mạn của hồ thể hiện ngay từ tên gọi Nhật Nguyệt. Hồ sở hữu hình dáng hội tụ Nhật Nguyệt với phía Đông hồ tròn như mặt trời, phía tây bờ hồ cong cong như vầng trăng khuyết khiến bao tâm hồn lữ khách yêu thiên nhiên phải thổn thức.

ve may bay di dai bac gia re nhat

Với hơn 900 ha diện tích mặt nước, hồ Nhật Nguyệt là hồ tự nhiên lớn nhất đảo Đài Loan. Cảnh sắc ven hồ đẹp nhất vào mùa xuân khi anh đào nở rợp trắng lối đi, cây cỏ tươi xanh và khí trời khoáng đạt, dễ chịu. Mùa thu, đến dạo chơi bên hồ, bạn sẽ như lạc vào thiên đường dã quỳ vàng ruộm, cảm nhận tiết trời se se dịu nhẹ. Giữa hồ là hòn đảo Lalu điểm tô cho cảnh sắc thêm nên thơ.

Quần đảo Bành Hồ

Trên eo biển Đài Loan, Bành Hồ là quần đảo ngăn cách giữa Đài Loan và Trung Quốc. Quần đảo Bành Hồ có hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ bao quanh với diện tích khoảng 141 km2. Với làn nước biển màu ngọc lam, bầu trời trong xanh cao vời vợi, bãi biển cát trắng và các hoạt động thể thao, dã ngoại thú vị, quần đảo này luôn là điểm đến hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Đài Loan dừng chân tham quan, khám phá.

ve may bay di dai bac

Mùa hè, Bành Hồ là nơi tổ chức lễ hội bắn pháo hoa rực rỡ, mùa đông là lễ hội hải sản tươi ngon. Đặt vé máy bay AirAsia đi Đài Bắc, dành thời gian đến quần đảo, bạn còn có thể ghé một số cửa hàng địa phương và chọn mua một vài món đồ lưu niệm từ san hô làm quà cho bạn bè, người thương.

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh là khu vực tự nhiên lớn và đẹp nhất trên đảo Đài Loan với công viên quốc gia cùng tên, một điểm tham quan đầy cuốn hút với miệng núi lửa, thung lũng xanh thanh bình và suối nước nóng.

ve may bay airasia gia re di dai bac

Công viên Quốc gia núi Dương Minh là địa điểm đẹp nổi tiếng, điểm nhấn của toàn núi, bạn không nên bỏ qua khi đến ngọn núi này. Dưới thời nhà Thanh (Trung Quốc), Dương Minh được biết đến là một ngọn núi hoang sơ, đầy cỏ dại. Để ngăn chặn khai thác lưu huỳnh trái phép, núi lửa Dương Minh được bảo vệ nghiêm ngặt, xung quanh núi chỉ có cỏ mọc được.

Trong thời gian Nhật chiếm đóng, công viên trên núi bước đầu được thành lập với tên gọi Vườn quốc gia Datun. Đến năm 1950, Tưởng Giới Thạch đã đổi tên núi thành Dương Minh San (núi Dương Minh) theo tên của Vương Dương Minh, một học giả lỗi lạc, nhà tư tưởng xuất sắc thời nhà Minh, Trung Quốc.

Bảo tàng Cố Cung Đài Loan

Tọa lạc ở vị trí trung tâm đảo Đài Loan, Bảo tàng Cố Cung (hay Bảo tàng Cung điện Quốc gia) là một trong những viện bảo tàng nghệ thuật danh tiếng với quy mô lớn trên thế giới. Được thành lập năm 1925, bảo tàng là nơi trưng bày các hiện vật tạo tác và đa dạng các tác phẩm nghệ thuật Trung Hoa. Qua các hiện vật bảo tàng, bạn sẽ biết thêm một số thông tin thú vị trong hơn 5000 năm lịch sử Trung Hoa (từ thời đồ đá đến triều đại phong kiến cuối cùng).

ve may bay gia re di dai loan

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc ghé thăm bảo tàng, bạn có thể ngắm nhìn các món đồ tạo tác bằng đồng, viên ngọc bích quý hiếm, những bức họa đời Đường, bức thư pháp thời Tần, sách quý thời Tống… và tuyệt tác điêu khắc khác.

Đến Bảo tàng Cố cung Đài Loan dịp cuối tuần, bạn vừa có thể tham quan hiện vật quý giá, vừa kết hợp thưởng thức ẩm thực, chương trình biểu diễn âm nhạc truyền thống miễn phí cho khách thăm.

Nếu đang có nhu cầu đi du lịch, công tác tại Đài Loan thì chọn mua vé máy bay giá rẻ hãng AirAsia sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy liên hệ tới Vietnam Booking ngay từ bây giờ để được tư vấn hành trình bay ưng ý và sở hữu vé máy bay đi Đài Bắc, Đài Loan giá rẻ nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi