Những địa danh nổi tiếng của du lịch Nga

02/12/2016 Vietnam Booking

Nga là một quốc gia rộng lớn và có nền văn hóa lâu đời. Nga luôn thu hút du khách khắp nơi trên thế giới đổ về tham quan và trải nghiệm văn hóa. Khi có dịp đến du lịch tại Nga du khách không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng thế giới như: quảng trường đỏ, cung điện mùa đông, nhà thờ Saint Isaac… Và khám phá thiên nhiên hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước xinh đẹp này.

Du lịch Nga nên đi đâu

Thủ đô Moscow

Nơi đầu tiên trong chuyến hành trình du lịch Nga phải kể đến là Moscow. Moscow là thủ đô và là thành phố lớn nhất nước Nga. Đây là thành phố gắn liền với những sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước Nga. Đến Moscow du khách không thể không tham quan điện Kremlin biểu tượng của nước Nga. Kremlin là tổ hợp bao gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tháp Kremlin và tường thành Kremlin. Mỗi ngày điện Kremlin mở cửa đón hàng ngàn lượt khách du lịch nước ngoài và trong nước đến tham quan.

Ngoài ra đến Moscow, du khách không thể không ghé tham quan thị trấn cổ The Golden Ring với kiến trúc cổ đặc trưng của Nga. Hay ghé thăm Quảng trường Đỏ, một trong những di sản văn hóa thế giới. Muốn nhìn toàn cảnh Moscow, du khách có thể ghé thăm tháp Ostankino là công trình kiến trúc có độ cao nhất thế giới. Trên thân tháp có một nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Nga để du khách có thể vừa tận hưởng hương vị Nga, vừa ngắm cảnh.

du lich nga

Thành phố Saint Petersburg

Saint Petersburg là cố đô của Nga, và là thành phố có nhiều cung điện, những công trình kiến trúc lớn bậc nhất nước Nga và thế giới. Đến Saint Petersburg, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cung điện, đền đài mà còn là nơi có những nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất thế giới. Những địa điểm du khách không thể bỏ lỡ đó là: cung điện mùa đông, cung điện mùa hè, bảo tàng Hermitage, nhà thờ Saint Isaac, bảo tàng Kunstkamera. Tất cả các công trình kiến trúc trên đều rất hoành tráng và có những lối kiến trúc riêng biệt tạo nên sự đa dạng và phong phú. Du lịch trong nước Nga, du khách có thể chọn ngồi thuyền quanh dòng Neva để ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của thành phố cổ kính này.

Thành phố Nizhny Novgorod

Được mệnh danh là thành phố của các thư viện, đến Nizhny Novgorod du khách không quên ghé thăm thư viện quốc gia Lênin – thư viện lớn Nhất nước Nga. Nơi lưu giữ những cuốn sách và tài liệu quý vô cùng có giá trị. Những khách du lịch nước ngoài yêu thích nghiên cứu có thể đến đây tham quan và đọc sách.

Kazan

Kazan là một trong những pháo đài của nước Nga. Cung điện Kazan Kremlin là pháo đài phòng thủ của nước Nga từ thế kỷ XI và là di sản văn hóa thế giới. Kazan cũng là hội tụ những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất nước Nga. Nhà thờ Hồi Giáo Nurulla được kiến trúc theo lối kiến trúc riêng của đạo Hồi là nơi hành hương của các tín đồ.

Thung lũng Geysers

Để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên Nga, điểm đến lý tưởng là thung lũng Geysers Geyser. Thung lũng với vẻ đẹp kỳ ảo đã thu hút nhiều khách tham quan và các nhà khoa học đến nghiên cứu, tìm hiểu về vùng đất bí ẩn này.

Để thuận lợi tham quan nước Nga, du khách có thể chọn tour du lịch Nga trọn gói để không bỏ lỡ bất kỳ điểm đến nào.

Đặt tour du lịch đi Nga giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Nga giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Nga giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Nga giá rẻ, làm visa du lịch Nga uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Nga tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Nga cụ thể, kinh phí du lịch Nga, bảo hiểm du lịch Nga… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi