Lý do bạn nên du lịch Đài Loan ngay và luôn

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Đài Loan nổi tiếng với những khu chợ đêm sống động, ngôi làng hoạt hình độc đáo, ga metro nghệ thuật, kiến trúc Phật giáo, ẩm thực đường phố phong phú và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp hữu tình. Đây cũng chính là lý do bạn nên chọn đi du lịch Đài Loan vào kỳ nghỉ.

Du lịch Đài Loan có gì hấp dẫn?

Chợ đêm sầm uất bậc nhất châu Á, Bảo tàng Cố cung giá trị để tham quan, Hồ Nhật Nguyệt đẹp ngoạn mục, Phật Quang Sơn trứ danh… là những điểm cộng lớn cho du lịch Đài Loan. Ghé lại những địa danh này, bạn sẽ không phải tiếc nuối khi quyết định mua tour du lịch nước ngoài đến với đảo quốc Formosa.

Chợ đêm rộng lớn và sầm uất nhất châu Á: Chợ đêm là một trong những nét đặc trưng của đảo Đài Loan. Đến các khu chợ xứ Đài, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số món ăn hương vị tuyệt vời và mức giá dễ chịu. Những món ngon như: bánh ba wan, mì danzai, trứng tráng hàu… luôn được lòng khách thăm.

Bảo tàng Cố cung Đài Loan: Đây là một trong những bảo tàng cổ vật lớn nhất thế giới, nơi lưu giữ hiện vật hoàng gia và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác. Bảo tàng Cố cung Đài Loan là niềm tự hào của người dân xứ Đài, đồng thời là điểm đến hút khách ở quận Sỹ Lâm, Đài Bắc.

tour du lich dai loan gia re

Hồ Nhật Nguyệt nên thơ: Đi tour du lịch Đài Loan ghé thăm hồ Nhật Nguyệt, bạn sẽ ấn tượng với khung cảnh hoàng hôn lãng đãng mà thơ mộng nơi đây. Vẻ bồng lai tiên cảnh của Hồ Nhật Nguyệt cùng kiến trúc Trung Hoa cổ điển thấp thoáng khiến không ít lữ khách xuyến xao.

Tháp Đài Bắc 101 là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới. Đến đây, bạn có thể mặc sức mua sắm, giải trí và thưởng thức món dim sum của nhà hàng Din Tai Fung nổi tiếng. Đài Bắc 101 từng giữ vị trí cao nhất thế giới trước khi Burj Khalifa, Dubai hoàn thành.

Phật Quang Sơn trứ danh: Đến Đài Loan, Phật Quang Sơn cũng là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Phật Quang Sơn được biết đến như kinh đô Phật giáo Đài Loan, một tuyệt tác kiến trúc Phật giáo, nơi có tượng Phật cao nhất toàn đảo nằm hài hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Chưa hết, đi du lịch Đài Loan bạn còn có dịp khám phá ga metro Cao Hùng, làng văn hóa Cửu Tộc, hay đến lưu trú vài ngày tại làng hoạt hình Huija, làng chài đảo Lanyu thanh bình giữa Formosa tấp nập thay vì ở các khách sạn tại Đài Loan

Mua tour du lịch Đài Loan khuyến mãi

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đài Loan theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đài Loan tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch bụi, bạn nên thông qua các công ty du lịch Đài Loan để đặt mua tour. Tour du lịch Đài Loan được các công ty dịch vụ lữ hành cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Đài Loan nên ở khách sạn nào, việc ăn uống khi đến xứ Đài. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xin visa du lịch nước ngoài hay phương tiện di chuyển tới các điểm đến.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu lịch trình tour du lịch ưng ý với giá vé rẻ nhất!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi