Lý do bạn nên đến Sydney một lần trong đời

19/04/2016 Vietnam Booking

Du lịch với vé máy bay đi Sydney dù chỉ một lần trong đời, bạn sẽ không phải hối tiếc bởi thành phố xinh đẹp này hứa hẹn vô số cuộc phiêu lưu đầy hứng thú. Sydney là lựa chọn đầu tiên của nhiều du khách khi đến khám phá xứ sở chuột túi.

Điều gì khiến Sydney hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng phòng vé AirAsia tìm hiểu ngay nhé!

Nhà hát Opera Sydney

Là một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng nhất nước Úc, nhà hát opera Sydney hay “nhà hát Con Sò” hút mắt du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, tuyệt đẹp của nó. Địa điểm đóng vai chủ nhà để tổ chức một loạt các sự kiện như: các tiết mục múa, sân khấu, biểu diễn âm nhạc và giải trí gia đình.

ve may bay di sydney

Sydney Opera House cũng cung cấp nhiều tour du lịch cho phép bạn khám phá tất cả mọi thứ bạn cần biết về bản thân tòa nhà và các khu vực xung quanh. Một trong những di sản thế giới của Úc, nhà hát opera là điểm đến tuyệt vời với cảnh quan tuyệt đẹp ra Sydney Harbour.

Bãi biển Bondi

Bondi là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên thế giới. Bãi biển 1km này là nơi hoàn hảo để tắm nắng và thư giãn. Với không khí thoải mái, nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị (bơi lội, lướt sóng,…) thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao nơi đây luôn đông đúc du khách.

ve may bay di sydney gia re nhat

Không chỉ có bãi biển mà vùng ngoại ô xung quanh Bondi cũng rất thú vị để khám phá. Với các cộng đồng người và nhiều cửa hàng, quán bar và nhà hàng, nơi đây được xem như một thiên đường riêng tại Sydney. Đến đây, bạn có thể lướt sóng, dạo bộ ven biển và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật ở nhà hát ngoài trời.

Sở thú Taronga

Sở thú Taronga là một điểm tham quan hấp dẫn dọc bờ sông nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của Cầu Cảng Sydney và Cove. Tới sở thú này, bạn có dịp tận mắt nhìn ngắm các loại động vật thú vị như: gấu túi, mèo lớn và nhiều loài bản địa khác.

ve may bay gia re di sydney

Vườn thú còn tham gia vào một loạt các chương trình nhân giống, phục hồi chức năng và khu bảo tồn động vật hoang dã. Bạn có thể chụp ảnh với các loại động vật trong sở thú Taronga, đến gần hơn với các động vật hoang dã.

Vườn Bách Thảo Hoàng gia

Du lịch với vé máy bay đi Úc, bạn có dịp khám phá 30 ha cây xanh tươi tốt và hệ thực vật tại Vườn Bách thảo Hoàng gia. Khu vườn yên tĩnh là một nơi tuyệt vời để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Vườn bách thảo là nơi phổ biến cho cư dân Sydney dạo chơi, thư giãn.

ve may bay gia re airasia di sydney

Darling Harbour

Darling Harbour có một cái gì đó cho tất cả mọi người, với nhiều điểm tham quan hấp dẫn và dễ dàng ghé thăm với các xe lửa. Đến bến cảng, bạn có dịp ghé thăm vườn Trung Hoa, một trong những khu vườn lớn nhất của loại hình này bên ngoài châu Á và là không gian xanh đô thị tuyệt vời để thư giãn.

Ngoài ra, nơi đây còn có các trung tâm Harbourside, nơi bạn có thể thỏa mãn thú vui mua sắm hàng tiêu dùng và các vật phẩm, quà lưu niệm. Còn nếu bạn đang tìm kiếm nơi để thưởng thức món ngon thì Cockle Bay Wharf là ​​địa chỉ lý tưởng với các loại thực phẩm bản địa.

Để tiết kiệm cho chuyến du lịch Sydney, bạn có thể tìm kiếm trực tuyến để thấy vé giảm giá, các sự kiện miễn phí và các thông tin hữu ích khác. Nếu không phải lần đầu bạn đến Sydney hoặc bạn đã quen thuộc với các hướng dẫn du lịch, bạn còn có thể chọn khám phá thành phố bằng cách thuê xe du lịch, thay vì các phương tiện giao thông công cộng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi