Lưu ý về thủ tục nhập cảnh khi du lịch Hàn Quốc

26/01/2016 Vietnam Booking

Với cảnh quan tuyệt đẹp, sự thân thiện, mến khách của người dân địa phương cũng như nền văn hóa truyền thống ấn tượng, Hàn Quốc đang là một điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế. Nếu đang lên kế hoạch khám phá xứ kim chi thì một vài lưu ý về thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc đại lý AirAsia HCM chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

Một vài lưu ý về thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc:

Hoàn thành thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công cho chuyến đi của bạn. Tham khảo một số lưu ý về thủ tục nhập cảnh dưới đây để chuẩn bị tốt nhất hành trang khi du lịch cùng vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ.

Cách ghi tờ khai nhập cảnh Hàn Quốc

Ngay khi xuống máy bay, bạn cần đến chỗ làm thủ tục nhập cảnh. Bạn xuất trình Phiếu Nhập Cảnh (Arrvial Card) điền đầy đủ thông tin (được tiếp viên hàng không phát trước từ trên máy bay), hộ chiếu và visa Hàn Quốc để làm thủ tục nhập cảnh.

ve may bay gia re

Cách ghi tờ khai nhập cảnh Hàn Quốc (Arrvial Card) theo thứ tự như sau:

1. Bỏ trống

2. Family Name (Họ)

3. Given Name (Tên đêm + Tên chính)

4. Giới tính (Male là Nam, Female là Nữ)

5. Quốc tịch: Vietnamese

6. Date of birth (Ngày/ tháng/ năm sinh): Viết theo thư tự Năm/ tháng/ Ngày

7. Passport (Số hộ chiếu) : kiểm tra và điền chính xác như trong phần trang in đầu của hộ chiếu

8. Home Address: Địa chỉ thường trú tại Việt Nam

9. Occupation (Nghề nghiệp)

10. Address in Korea (Địa chỉ tại Hàn Quốc): Tên Khách sạn bạn sẽ ở

11. Purpose of Visit (Mục đích nhập cảnh)

12. Flight No (Số hiệu chuyến bay)

13. Port of Boarding (Nơi bạn lên máy bay): SGN nếu bạn di chuyển từ HCM hoặc HAN nếu bay từ Hà Nội

14. Signature (Kí tên)

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh vào Hàn Quốc, hải quan sân bay sẽ đóng dấu xác nhận nhập cảnh vào hộ chiếu của bạn và giữ lại tờ khai nhập cảnh. Viên chức hải quan sẽ trả lại bạn Phần tờ khai xuất cảnh (Departure card) để làm thủ tục xuất cảnh Hàn Quốc sau chuyến đi.

Điền giấy khai báo thuế

Trước khi xuống máy bay, tiếp viên hàng không sẽ phát cho mỗi hành khách một tờ giấy báo thuế. Khi nhận giấy này, bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo quy định. Nếu không chắc chắn về thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc, bạn nên hỏi các tiếp viên hàng không về những mục cần điền thông tin.

ve may bay gia re airasia

Một số lưu ý khác về thủ tục nhập cảnh khi du lịch Hàn Quốc:

– Số tiền tối đa bạn được phép mang theo trong người mà không cần khai báo hải quan là 10000 USD

– Với những đồ vật quý có giá trị lớn hơn 300 USD như: máy quay, máy ảnh cơ, radio casset,… bạn nên cầm tay để tiện cho việc kiểm tra. Cần khai báo đầy đủ các vật này trong tờ khai Hải quan.

– Bạn hãy trả lời đầy đủ các câu hỏi của nhân viên xuất nhập cảnh: Mục đích nhập cảnh Hàn Quốc, địa chỉ lưu trú tại Hàn Quốc….

– Hãy giữ nửa tờ khai nhập cảnh được trả lại sau khi kiểm tra, đóng dấu xác nhận nhập cảnh vào hộ chiếu.

– Không mang theo chất gây nghiện, các loại thuốc cấm, động vật hoang dã,.. mặt hàng cấm khác theo quy định của hãng hàng không.

Bạn đã sẵn sàng du lịch với vé máy bay đi Hàn Quốc trải nghiệm và khám phá xứ kim chi ngay từ bây giờ? Tham khảo giá vé máy bay đi Hàn Quốc, thông tin hành lý, thủ tục bay hãng AirAsia tại airasiagiare.com để lên kế hoạch chuyến đi phù hợp nhất nhé!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi