Khám phá 4 thành phố du lịch “hút khách” nhất nước Úc

08/04/2016 Vietnam Booking

Đất nước Úc có tên đầy đủ là Thịnh vượng chung Úc, một quốc gia rộng lớn, gồm: đại lục châu Úc, đảo Tasmania và một số đảo nhỏ khác. Sở hữu vé máy bay đi Úc hãng AirAsia, bạn có dịp ghé thăm một trong những quốc gia có mức độ đô thị hóa cao nhất thế giới, và vẫn giữ được cho thiên nhiên một sức hút tuyệt vời.

Cùng với các điểm đến hiện đại, những công trình kiến trúc hoành tráng, xứ sở chuột túi còn hấp dẫn khách du lịch bởi những kì quan thiên nhiên, những bãi biển, hòn đảo hoang sơ  và vùng sa mạc trải dài.

Những thành phố du lịch Úc tuyệt vời:

Úc sở hữu những thành phố tuyệt vời và những loại hình du lịch đặc sắc. Thành phố Sydney hấp dẫn du khách với cảng biển, bãi tắm, các hoạt động mua sắm và du lịch bụi; Melbourne cuốn hút với giải đua xe công thức 1, các tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm thời trang và những chú chim cánh cụt đáng yêu; thành phố Brisbane thú vị bởi các buổi hoà nhạc ngoài trời, gấu túi Koala; Perth ấn tượng với bãi biển đẹp, hoạt động nhảy dù và thung lũng nho trải dài bất tận.

Phố cảng Sydney

Sydney là một thành phố lớn, lâu đời và nổi tiếng nhất tại Úc, cũng là thủ phủ tiểu bang New South Wales. Tọa lạc bên bờ biển phía đông nước Úc, trên vịnh Sydney, thành phố được thành lập từ năm 1788 bởi thuyền trưởng người Anh – Arthur Phillip. Sydney gồm 2 khu vực địa lý: đồng bằng Cumberland, một vùng đồi thoai thoải về phía nam vịnh biển; và đồng bằng Hornsby phía bắc với những thung lũng, cánh rừng lớn.

ve may bay di sydney gia re

Hình thành ở khu vực xung quanh cảng biển, Sydney còn được gọi là Thành phố Cảng, trung tâm kinh doanh lớn, đồng thời cũng là địa điểm du lịch hút khách. Điểm đến nổi tiếng nhất ở Sydney là Nhà hát opera Sydney, Cầu Cảng và bãi biển Bondi.

Sydney còn là trung tâm tài chính và thương mại lớn nhất nước Úc, đồng thời là trung tâm giao thương quan trọng của vùng châu Á Thái Bình Dương. Đây cũng là nơi đặt Thị trường chứng khoán Úc, Ngân hàng trung ương Úc, hơn 90 tổng hành dinh của các ngân hàng và công ty hàng đầu nước Úc, trụ sở của khoảng 500 công ty đa quốc gia và phim trường lớn của 20th Century Fox.

Melbourne, Victoria

Melbourne là một thành phố thú vị, bạn không nên bỏ lỡ khi đặt mua vé máy bay đi Úc du lịch. Đây là thủ phủ của bang Victoria và là thành phố lớn thứ hai nước Úc, chỉ sau Sydney. Melbourne từng là thủ đô của Úc (1901 – 1927), nổi tiếng với khẩu hiệu “Vires acquirit eundo” (tạm dịch: chúng ta mạnh hơn khi chúng ta đi tới).

ve may bay di uc gia re

Melbourne được bầu chọn là một trong những “thành phố dễ sống nhất trên thế giới” bởi tuần báo The Economist dựa trên những tiêu chí về đặc điểm văn hóa, tính chất khí hậu, điều kiện xã hội và giá cả sinh hoạt.

Melbourne được đánh giá là thành phố tuyệt nhất Nam bán cầu cho các hoạt động tham quan du lịch. Đây là thành phố xanh của Úc, Victoria được ví là “bang vườn cây". Các công viên và vườn cây khu trung tâm tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho thành phố. Với hàng cây tỏa bóng mát dọc theo vỉa hè và các đại lộ, Melbourne là một trong những thành phố tươi xanh nhất trên thế giới.

Thập niên 1880, Melbourne là thành phố thuộc địa Anh với tên gọi Marvellous Melbourne (Melbourne kỳ diệu). Vì vậy, khi du lịch với vé máy bay đi Melbourne, bạn có dịp ngắm nhìn kiến trúc Victoria độc đáo ở khắp mọi nơi.

Brisbane, Queensland

Brisbane là thủ phủ và là thành phố đông dân nhất bang Queensland. Đây là thành phố lớn thứ 3 nước Úc với vị trí bên sông Brisbane, thuộc vùng đồng bằng vịnh Moreton và dãy núi Great Dividing Range đông nam bang Queensland.

ve may bay di uc gia re nhat

Tên của thành phố được đặt theo tên của thống đốc New South Wales – Sir Thomas Brisbane (1821 – 1825). Brisbane là một thành phố trẻ năng động, thân thiện và có tốc độ phát triển nhanh nhất xứ chuột túi. Đặt vé máy bay đi Úc hãng AirAsia dành thời gian đến Brisbane, bạn có dịp khám phá khu phố người Hoa, người Việt, tham quan các công trình văn hóa Trung Đông và Mỹ Latinh.  

Khắp nơi ở Brisbane có công viên công cộng với cây xanh được trồng hai bên đường, vườn hoa, thảm cỏ xanh rì trên vỉa hè, tán lá với chim két đủ màu. Cùng với đó, bãi biển điểm trắng cánh hải âu và đường phố với chim bồ câu béo tròn dạn dĩ… đã tạo nên một thành phố Brisbane đầy thu hút.

Perth, Tây Úc

Perth là thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Tây Úc, tọa lạc ở đồng bằng duyên hải sông Swan, một dải đất nhô ra giữa Ấn Độ Dương và Dốc Darling. Thành phố Perth hội tụ những điều kiện khí hậu, địa hình và thắng cảnh tuyệt vời phù hợp cho các hoạt động trải nghiệm du lịch.

ve may bay di uc gia re

Quận trung tâm, cảng Fremantle, vùng ngoại ô Two Rocks, Rockingham, The Lakes và Thung lũng Swan đều là những khu vực lý tưởng để bạn thưởng ngoạn cảnh quan, tìm hiểu lịch sử văn hoá và đời sống thường ngày của người dân.

Ngoài ra, Caversham Wildlife và Cohunu Wildlife là nơi bạn có thể âu yếm gấu túi, picnic cùng bạn bè; bờ biển Ấn Độ Dương và sông Swan là nơi lý tưởng để bạn bơi lội, du thuyền ngắm cảnh và lướt sóng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi