Gợi ý lịch trình khám phá đảo Langkawi, Malaysia

27/02/2016 Vietnam Booking

Bên cạnh những điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại thủ đô Kuala Lumpur, khi du lịch với vé máy bay đi Malaysia, bạn còn có thể kết hợp hành trình thú vị khám phá đảo Đại Bàng – Langkawi. Dưới đây là lịch trình khám phá Langkawi phòng vé AirAsia gợi ý để bạn tham khảo.

Lịch trình 3 ngày khám phá đảo Đại Bàng:

Để đến được đảo Đại Bàng Langkawi, bạn đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur. Sau đó, từ thủ đô, bạn bay tiếp đến Langkawi. AirAsia thường xuyên có vé khuyến mãi dưới 30 USD/ chiều, bạn có thể dễ dàng “đặt ngay, bay liền”. Tuy nhiên, vào các dịp lễ, Tết, kỳ nghỉ, bạn nên liên hệ đại lý AirAsia đặt vé trước tránh tình trạng “cháy vé” vỡ kế hoạch. Từ Kuala Lumpur, bạn có thể chọn đi tàu cao tốc khởi hành từ bến tàu Kuala Perlis hoặc Kuala Kedah. Vé tàu có thể mua trực tiếp tại bến, không cần mua trước.

Ngày 1: Beras Basah, Dayang Bunting, Singa Besar

Khi đến Langkawi, bạn nhận phòng khách sạn đã đặt trước qua agoda. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn nên đặt phòng khách sạn ở khu Pantai Cenang, đây là khu thuận tiện nhất để tham quan đảo Đại Bàng. Giá phòng khách sạn khoảng 100 – 300 RM (khoảng 500,000 – 1,500,000 VND).

ve may bay gia re di kuala lumpur

Sau khi nhận phòng khách sạn, bạn nghỉ ngơi, ăn trưa và chiều bắt đầu lịch trình tham quan, khám phá Langkawi. Bạn có thể mua tour tham quan 3 đảo: Beras Basah, Dayang Bunting, Singa Besar để tắm biển, lặn biển ngắm các loài cá đủ màu, chụp ảnh với những chú đại bàng, biểu tượng đảo Langkawi và khám phá hồ nước ngọt giữa biển duy nhất trên thế giới. Bạn có thể dùng bữa với đặc sản địa phương ở đảo Crytal hoặc bãi biển Cenang.

ve may bay gia re airasia di kuala lumpur

Khi kết thúc tour tham quan 3 đảo, bạn có thể tham quan quanh đảo trên một chiếc xe đạp. Langkawi là đảo miễn thuế duy nhất tại Malaysia, do đó, khi trên đảo bạn hãy tranh thủ đến các trung tâm mua sắm, cửa hàng, khu chợ để hàng tiêu dùng và quà lưu niệm cho bạn bè và người thân sau chuyến du lịch.

Ngày 2: Công viên địa chất Kilim – Sky Bridge

Bạn có thể “nạp năng lượng” cho ngày khám phá thứ 2 tại Langkawi tại khách sạn hoặc thưởng thức bữa sáng truyền thống cùng những người dân trên đảo. Sau đó, bắt đầu hành trình với công viên địa chất Kilim, tham gia các trải nghiệm lý thú như: chinh phục hang Dơi, động cá sấu, tham quan trại cá, rừng ngập mặn…

ve may bay di kuala lumpur gia re nhat

Rời khỏi công viên địa chất Kilim, bạn tiếp tục đi taxi đến trạm cáp treo Langkawi, đi cáp treo lên đỉnh Machinchang để ngắm nhìn cầu treo Sky Bridge dài 125 mét lơ lửng giữa không trung. Ngay dưới chân Sky Bridge là bảo tàng tranh 3D, làng Phương Đông, bạn không nên bỏ lỡ.

Tối đến, bạn ghé tham quan bến du thuyền Telega, ngắm những chiếc du thuyền hiện đại và dạo chợ đêm mua sắm hàng miễn thuế và thưởng thức ẩm thực đảo Đại Bàng. Cuối cùng, bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi dành sức cho ngày khám phá thứ ba tại Langkawi.

ve may bay gia re nhat di kuala lumpur

Ngày 3: Quảng trường Đại Bàng

Tương tự như khởi đầu ngày 2, bạn ăn sáng và đến tham quan, chụp ảnh tại quảng trường Đại Bàng ngay khu vực bến tàu, nơi có bức tượng đại bàng tung cánh rất lớn (Theo người dân bản địa, Langkawi có nghĩa là con chim đại bàng màu nâu đỏ). Tiếp đó, bạn tắm biển, tham gia các môn thể thao thú vị như: lái cano, kinh khí cầu, thả dù… trên biển.

Ngoài ra, nếu còn thời gian, bạn nên ghé đến công viên bảo tồn sinh thái biển Pilau Payar, thiên đường chim Bird Paradise, trang trại Cá sấu, Underwater World… để khám phá trọn vẹn hơn vẻ đẹp Langkawi.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi