Gợi ý lịch trình 2 ngày rong ruổi du lịch Hà Tiên

15/12/2016 Vietnam Booking

Hà Tiên là thị xã biên giới của tỉnh Kiên Giang, giáp với nước bạn Campuchia. Du lịch Hà Tiên từ lâu đã nổi tiếng thu hút khách thăm với vẻ đẹp bãi biển Mũi Nai và những câu chuyện lịch sử về vị Khai Trấn Quốc Công Mạc Cửu, người có công khai phá mảnh đất Hà Tiên thời chúa Nguyễn. Từ thị xã Hà Tiên, bạn còn có thể đến Phú Quốc, cũng như kết hợp du lịch các điểm đến khác ở Kiên Giang như thành phố Rạch Giá hay đảo Nam Du.

Lịch trình 2 ngày du lịch Hà Tiên

Ngày 1: Thuê xe máy đi thăm Núi Đá Dựng, Thạch Động và Khu du lịch Mũi Nai. Đến Hà Tiên với tour du lịch trong nước, bạn có thể thuê chỗ ngồi bên bờ biển ngắm sóng vỗ, đón gió biển, thưởng thức hải sản hoặc đắm mình trong làn nước biển xanh mát. Bạn tiếp tục hành trình đến Mũi Đèn, rồi Chùa Hang thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt vời nơi đây.

Tối đến, bạn có thể đi dạo thị trấn hoặc vào chợ đêm chơi. Chợ đêm Hà Tiên tọa lạc gần bến tàu du lịch. Ở khu chợ này, bạn có thể mua đồ lưu niệm và các loại đặc sản về làm quà sau chuyến du lịch.

Ngày 2: Bạn thuê xe lôi đi trong ngày. Đi tham quan các điểm du lịch trong thị trấn như: chùa Phù Dung, đền thờ họ Mạc, lăng Mạc Cửu… (Giá xe khoảng 40.000 – 100.000 VNĐ).

tour du lich ha tien

Chọn khách sạn, nhà nghỉ khi du lịch Hà Tiên

Ở các bến xe bạn sẽ được «cò » giới thiệu các loại dịch vụ, trong đó có nhà nghỉ, khách sạn Hà Tiên. Thậm chí các bác xe ôm, lái xe trung chuyển cũng sẽ giới thiệu cho bạn. Một số khách sạn giá tốt, tiện nghi, bạn có thể tham khảo qua như: khách sạn Ánh Vân gần cầu Tô Châu, khách sạn Hải Phượng, khách sạn Bưu điện, khách sạn Hạ Châu…

Du lịch Hà Tiên ăn gì?

Đi du lịch Hà Tiên, bạn có thể ăn tại quán 66 hay quán cơm Hiền. Hai quán này có giá cả mềm và phục các món ngon. Ngoài các đặc sản mang hương vị biển, Mũi Nai còn có món ngon độc quyền là canh chua cá kẻm nấu với sả nghệ, măng tre. Cùng với đó, bạn còn có thể thưởng thức cơm trái thốt nốt ngọt mát, sầu riêng Kampot vị ngọt, thịt dày, mùi dậy ăn một lần là nhớ mãi.

Khu chợ đêm và phố ẩm thực Hà Tiên là nơi thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài dừng chân thưởng thức món ngon. Sò huyết, gỏi cá trích, bánh canh chả ghẹ, bún cá, còi biên mai, ốc giác,… là những đặc sản không nên bỏ lỡ.

Mua tour du lịch Hà Tiên trọn gói

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hà Tiên hoặc lên kế hoạch du lịch Hà Tiên tự túc. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự đi du lịch, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Hà Tiên trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Hà Tiên bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Hà Tiên nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở thị xã này.

Ngoài ra, các bạn có thể từ Hà Tiên đi Phú Quốc, chỉ cách 45km. Nếu đi tàu cao tốc ra Phú Quốc, chỉ mất 1 giờ 15 phút để đi từ Hà Tiên và từ 2 giờ 10 phút nếu đi từ Rạch Giá.

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc Việt Nam với nhiều cảnh đẹp hấp dẫn không thua kém Hà Tiên, mà lại rất gần.

Hành khách không mang theo xe có thể chọn tàu cao tốc hoặc phà cao tốc. Riêng hành khách có nhu cầu mang theo xe ra Phú Quốc thì bắt buộc phải chọn phà cao tốc. Các hãng tàu đi Phú Quốc như Superdong, Phú Quốc Express…

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các chặng bay nội địa và quốc tế từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

HỒ CHÍ MINH  164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
   54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
 HÀ NỘI  30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
 ĐÀ NẴNG  174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi