Du lịch Nha Trang khám phá những điểm đến nổi trội dịp Tết

14/12/2016 Vietnam Booking

Tết là khoảng thời gian bên cạnh việc sum họp, vui vầy bên người thân, bạn bè thì cũng là thời điểm thích hợp để tận hưởng hưởng một chuyến du ngoạn, khám phá đúng nghĩa. Trong đó du lịch Nha Trang ở miền Trung luôn được du khách lựa chọn khơi gợi niềm cảm hứng mới mẻ.

Điểm đến hấp dẫn ở Nha Trang hấp dẫn du khách ghé thăm

Đảo Yến

Khu vực hòn Nội thuộc vịnh Nha Trang là nơi loài chim yến tập trung đông đúc và đặc biệt nơi đây sở hữu bãi tắm đôi vô cùng ấn tượng, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách đặt tour du lịch giá rẻ vào dịp Tết. Du khách có thể thực hiện trải nghiệm khám phá hang yến, đi tàu đáy kính chiêm ngưỡng những rạn san hô muôn màu hoặc đắm mình trong làn nước mát lạnh. Men theo những bậc thang đá để lên đến đỉnh núi Du Hạ du khách sẽ tha hồ ôm trọn biển trời mênh mông bất tận.

Đảo Điệp Sơn

Điệp Sơn là hòn đảo nằm trong vịnh Vân Phong, một điểm đến mới nổi không chỉ được lòng du khách du lịch trong nước mà cả du khách du lịch nước ngoài. Điểm nhấn của Điệp Sơn nằm ở con đường nối liền ba hòn đảo lớn nhỏ sẽ xuất hiện khi thủy triều xuống vào lúc buổi sáng và khung cảnh hoang sơ, đẹp như tranh, bình yên chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú.

du-lich-nha-trang-14-12-2016

Dốc Lết

Dốc Lết nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc ở xã Ninh Hải, Ninh Hòa. Dốc Lết được khắc họa bởi những rặng dừa, những hàng dường bao quanh, dọc theo đó là bờ cát trắng mịn màng trải dài. Là một trong những địa điểm phục vụ cho du lịch Nha Trang nên Dốc Lết đã trang bị nhiều dịch vụ phổ biến như dù bay, mô tô nước và các nhà hàng hải sản giá phải chăng.

Hòn Ông

Hòn Ông hay còn có tên khác là đảo Cá Voi, ở huyện Vạn Ninh. Trên đảo chỉ có duy nhất sự tồn tại của một khu resort phục vụ du khách đặt tour du lịch Nha Trang tới đây. Hòn Ông là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai mê biển, thích về với thiên nhiên trong lành, cỏ cây hoa lá. Biển Hòn Ông được bảo vệ nghiêm ngặt, tránh đánh bắt hải sản nên nước biển trong xanh, không có rác ở bãi biển chính.

Mua tour đi du lịch Nha Trang giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nha Trang theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nha Trang tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nha Trang được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch nước ngoài qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn hay việc ăn uống, đi lại. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi