Những địa danh khiến du khách “mê đắm” ở Hàn Quốc

25/11/2016 Vietnam Booking

Đất nước củ sâm Hàn Quốc là điểm đến "níu chân" du khách khắp nơi thế giới. Du lịch Hàn Quốc bạn có dịp thưởng lãm khung cảnh thiên nhiên bốn mùa tươi đẹp, loạt danh thắng nổi tiếng, và cảm nhận nét đặc trưng Á Đông truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại nơi đây.

Từ Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đến xứ sở kim chi bằng cách đặt vé máy bay giá rẻ du lịch Hàn Quốc tự túc hoặc đặt các tour du lịch Hàn Quốc khuyến mãi đang được các đại lý lữ hành mở bán.

Các điểm tham quan du lịch Hàn Quốc

Thủ đô Seoul: Là thành phố lớn nhất Hàn Quốc, Seoul đóng vai trò như một trong những trung tâm tài chính, văn hóa khu vực Đông Á. Đồng thời, Seoul cũng là một thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, nơi sở hữu nhiều cung điện truyền thống hút khách tham quan (Gyeongbok-gung, Changdeok-gung, Deoksu-gung…) và nhiều công viên, chùa chiền, tháp tình yêu Namsan, các khu vui chơi giải trí Lotte World, Everland phù hợp cho mọi lứa tuổi.

du lich han quoc

Đảo Jeju là một địa điểm không thể bỏ qua khi mua tour du lịch Hàn Quốc. Không chỉ hấp dẫn với người bản xứ, đông đảo khách nước ngoài đã nghe danh và ghé thăm Jeju – hòn đảo xinh đẹp ở cực nam xứ Hàn, điểm đến nghỉ dưỡng, trăng mật lý tưởng của châu Á.

Jeju là hòn đảo lớn nhất xứ kim chi, từ lâu đã được xem là thiên đường du lịch Hàn Quốc. Hòn đảo mang đặc điểm khí hậu đại dương, nhiệt độ Jeju không quá 33 oC (dù trong những tháng nóng nhất), điều kiện cực lý tưởng để dịch vụ du lịch phát triển. Jeju ngày nay là điểm đến ngọt ngào cho tuần trăng mật của những đôi uyên ương mới cưới, nơi nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều du khách.

du lich han quoc gia re

Thành phố Gyeongju: Gyeongju là thủ phủ của Vương triều Silla cổ, một thành phố nhỏ yên bình phía Nam Gyeongsang. Gyeongju hấp dẫn khách thăm với kiến trúc tuyệt đẹp của chùa Bulguksa, hang động Seokguram với nhiều tượng Phật được điêu khắc tinh xảo bên trong, Lăng mộ Hoàng gia, và những ngôi nhà truyền thống, hoài cổ. Cùng với đó, Lễ hội Bánh kẹo – Rượu được tổ chức vào tháng 4 hàng năm, thu hút sự tham gia của đông đảo khách du lịch.

Thành phố Busan: Busan là thành phố lớn thứ 2, cũng là cảng biển lớn nhất Hàn Quốc. Ngoài những địa danh lịch sử Pháo đài Geumjeong, thành phố Busan còn nổi tiếng với bờ biển cát trắng trải dài, suối nước nóng giàu khoáng chất, và các khu bảo tồn tự nhiên. Đặc biệt, Liên hoan phim Quốc tế Busan tổ chức đều đặn hàng năm.

tour du lich han quoc

Chưa hết, thành phố Daegu với núi Pangongsan nổi tiếng, đô thị Incheon với khu phố Tàu chính thức và duy nhất trên đất Hàn, Jeonju với có Bảo tàng rượu truyền thống, Gwangju với Phố Nghệ thuật… cũng là những điểm du lịch hấp dẫn của xứ kim chi nên có trong kế hoạch du lịch Hàn Quốc của bạn.

Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp?

Du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân là tuyệt vời nhất. Mùa xuân xứ này ấm áp, không quá nóng, và cũng không mưa nhiều. Xứ kim chi nổi tiếng với thiên nhiên bốn mùa ấn tượng nên mùa hè, thu hay đông, khi đến đây bạn đều có thể khám phá những nét đẹp riêng.

Mùa hè Hàn Quốc bắt đầu bằng cơn mưa lớn tháng 6, thời tiết ẩm và nhiệt độ khá cao, thích hợp để bạn du lịch đến các bãi biển. Mùa thu lãng mạn xứ Hàn bắt đầu từ tháng 9, tiết trời nhẹ nhàng dễ chịu, mát mẻ và không gian như nhuộm vàng bởi sắc lá, đẹp như một bức tranh. Riêng mùa đông, khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thỏa thích trượt tuyết, tắm suối nước nóng và thưởng thức món ngon với kim chi mùa lạnh.

>> Xem thêm:

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi