Gợi ý thiết kế lịch trình du lịch Đài Loan

24/11/2016 Vietnam Booking

Kế hoạch cho một chuyến du lịch Đài Loan phụ thuộc vào những gì bạn thích trải nghiệm. Đồng thời, cũng phụ thuộc vào việc bạn chọn đi thời gian nào trong năm và dự định lưu lại xứ đảo này bao lâu.

Đài Loan có diện tích khá khiêm tốn nhưng luôn là một địa danh du lịch hấp dẫn. Điểm khiến Đài Loan hút khách nhất có lẽ là những công viên tự nhiên gồ ghề và các bãi biển đẹp. Cùng với đó, du lịch Đài Loan bạn còn có dịp ngắm nhìn một trong những tòa nhà cao nhất thế giới – Đài Bắc 101, tham quan các bảo tàng giá trị và mặc sức vui chơi tại các công viên giải trí nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo gợi ý từ airasiagiare.vn trong bài viết và lên kế hoạch phù hợp nhất cho mình.

Du lịch Đài Loan thời điểm nào?

Hầu hết các khu vực ở xứ đảo Đài Loan có khí hậu ấm áp với nắng đẹp quanh năm. Phần phía bắc Đài Loan thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới, trong khi đó, phần phía Nam mang đặc điểm khí hậu nhiệt đới. Đài Loan nhìn chung có mùa đông ấm áp, mùa hè nóng, ẩm ướt. Đài Loan khá nhỏ được những làn gió biển làm mát, đến đây bạn không bao giờ cảm thấy quá nóng, và đến vùng núi cao A Lý Sơn cũng không quá lạnh. Nhiệt độ trung bình ở Đài Loan hàng năm khoảng 22 ° C, thấp nhất từ ​​12 ° C đến 17 ° C.

du lich dai loan

Vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm, bạn đều có thể thực hiện lịch trình du lịch giá rẻ đi Đài Loan tham quan tòa nhà Đài Bắc 101, bảo tàng Cố Cung, mua sắm tại phố Ximending, đến các khu giải trí Leofoo, Janfusan… Mùa xuân thích hợp để đi bộ đường dài tới vùng núi cao Đài Loan, đắm mình trong ánh mặt trời ở các bãi biển phía nam hoặc leo núi Dương Minh ngắm hoa anh đào. Mùa hè bạn có thể khám phá hẻm núi Taroko, đến công viên Yamay hoặc tắm biển Kenting. Mùa thu ngắm tán lá vàng. Tết xứ Đài vào mùa đông, các đường phố được trang trí đầy màu sắc.

Kế hoạch du lịch Đài Loan 4 ngày:

* Ngày 1: Đài Bắc 101 – Ximending

Buổi sáng và trưa tham quan tòa nhà Đài Bắc 101 – một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Tầng quan sát tầng 89 và nhà hàng Ding Xian ở tầng cao nhất là điểm nhấn của thành phố Đài Bắc. Từ tầng quan sát của Đài Bắc 101, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh đô thị hiện đại này.

du lich dai loan gia re

Buổi chiều và tối dạo chơi phố Ximending. Chợ đêm Ximending là điểm đến bạn sẽ hối tiếc nếu du lịch Đài Loan mà không ghé lại tham quan. Từ tòa nhà Đài Bắc 101, bạn mất khoảng nửa giờ đồng hồ để đến chợ đêm Ximending. Khu chợ này mang đến bạn những trải nghiệm văn hóa và cơ hội để mua sắm lý tưởng. Chùa Matsu và Nhà hát Đỏ gần đó cũng rất có giá trị tham quan.

Để dùng bữa tối, bạn nên đến quán mì A Zong Mian Xian, địa chỉ ưa thích của người dân địa phương. Món mì của quán khá nổi tiếng, giá 45 TWD/ bát.

* Ngày 2: Flying Cow Ranch

Gần trung tâm Đài Bắc, Flying Cow Ranch là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi gia đình. Đến Flying Cow Ranch, bạn có thể nhìn thấy và chạm vào vật nuôi trong nông trại, có cơ hội để vắt sữa bò hay cho dê ăn. Trẻ em có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị trong các trang trại.

tour du lich dai loan

* Ngày 3: Bảo tàng Khoa học Đài Trung – Công viên Janfusun

Đài Trung là khu vực có khí hậu tốt nhất tại Đài Loan. Gia đình bạn có thể có một buổi chiều lý thú khi khám phá Bảo tàng Khoa học. Chiều tối, chợ ẩm thực Đại học Fengjia là địa điểm nhất định phải đi. Một khi bước vào khu vực chợ đêm, bạn chắc chắn sẽ ăn nhiều nhất có thể. Bạn có thể chọn phương án khám phá công viên Janfusun nếu còn thời gian.

Janfusun là một công viên chủ đề tương đối mới ở Đài Trung với các chuyến tàu lượn và trò chơi thú vị dưới nước. Công viên này có ba tàu lượn, gồm: Swiss-built Diving, Machine G5 và Insane Speed. Ngoài ra, còn có vòng quay ngắm cảnh khổng lồ 88 mét, cao nhất Đài Loan.

tour du lich dai loan gia re

* Ngày 4: Hồ Nhật Nguyệt – Đài Bắc

Hồ Nhật Nguyệt là cảnh tượng không thể bỏ lỡ tại Đài Loan. Bạn có thể chọn trong các cách khác nhau để thưởng ngoạn cảnh hồ như: đi thuyền ra đảo Lalu giữa hồ, đi xe đạp hoặc dạo bộ bên hồ. Một bữa ăn theo phong cách thổ dân cũng là trải nghiệm lý thú cho bạn. Sau 4 ngày khám phá, bạn về lại Đài Bắc, kết thúc hành trình du lịch Đài Loan.

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi