Vẻ đẹp kỳ lạ của du lịch Ấn Độ níu chân du khách

02/12/2016 Vietnam Booking

Ấn Độ là một vùng đất có nền văn hóa đa dạng, nhiều phong cảnh đẹp và độc đáo. Hầu hết tất cả du khách khi đến Ấn Độ đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ lạ của thiên nhiên, những trải nghiệm thú vị của văn hóa và những huyền thoại lịch sử. Ấn Độ không chỉ được biết đến với Taj Mahal tráng lệ, nguy nga mà còn là vùng đất của những di tích lịch sử có từ cổ đại.

Những điểm đến kỳ bí của du lịch Ấn Độ

Làng Khajuraho

Khajuraho là một trong bảy kỳ quan của Ấn Độ và được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Là một làng nhỏ được bao quanh bởi khu rừng rậm. Điều đặc biệt thu hút khách du lịch ở đây là những ngôi đền, những tác phẩm điêu khắc độc đáo có từ hàng ngàn năm trước. Gắn liền với tên tuổi Khajuraho là truyền thuyết vị vua sáng lập ra vùng đất này là con của một cô gái theo đạo Bà La Môn và thần mặt trăng. Khách du lịch nước ngoài rất thích thú với những điêu khắc độc đáo bên trong những ngôi đền này.

du lich an do

Taj Mahal

Taj Mahal  là biểu tượng của Ấn Độ. Đi du lịch Ấn Độ không ai không ghé thăm ngôi đền được mệnh danh là tượng đài tình yêu này. Taj Mahal là ngôi đền có sức quyến rũ kì lạ đối với du khách bởi vẻ đẹp thanh tao được chạm trổ bằng đá cẩm thạch, những trang trí bằng đá quý và những phù điêu hoa mĩ. 

Konark

Konark là một thị trấn nhỏ nằm ở bang Orissa, nổi tiếng với các đền thờ Mặt Trời được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ XIII. Đây là điểm đến yêu thích của các nhà sử học và du khách đam mê khám phá.

Ngoài đền thờ mặt trời Konark còn có những địa danh nổi tiếng khác như: Bảo tàng khảo cổ học Konark, đền Ramachandi và Konark Math. Để khám phá đầy đủ về Konark du khách nên tìm hiểu các tour du lịch Ấn Độ của địa phương để không bỏ lỡ địa điểm thú vị nào.

Quần thể hang động Ellora 

Có khoảng 34 hang động ở Ellora. Các hang động là nơi sinh sống của người Ấn Độ cổ. Bên trong hang động là hàng loạt những kiến trúc miêu tả tín ngưỡng của Phật giáo, Jaina giáo và Ấn Độ giáo. Hệ thống hang động có những ngôi đền linh thiêng và là cái nôi của tôn giáo Ấn Độ như: đền thờ Kailasa. Hiện nay các công ty du lịch trong nước Ấn Độ khai thác các tuyến hang động phục vụ du khách tham quan, khám phá.

Thị trấn Ham pi

Hampi là nơi có rất nhiều ngôi đền, đài tưởng niệm lớn bậc nhất Ấn Độ. Đa số ngôi đền ở đây đều được cấu trúc nguyên khối và là nơi thờ cúng quan trọng của các tôn giáo. Phải kể đến là đền thờ Vittal, đền Virupaksha, và đền thờ Kodandarama.

Đặt tour du lịch đi Ấn Độ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ấn Độ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ấn Độ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, làm visa du lịch Ấn Độ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ấn Độ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ấn Độ cụ thể, kinh phí du lịch Ấn Độ, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ấn Độ … cũng như các yếu tố cần thiết khác

Du lịch Ấn Độ cùng các hãng bay giá rẻ:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi