Địa chỉ ăn uống hấp dẫn thực khách ở Thượng Hải

25/03/2016 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Thượng Hải du lịch, bạn không chỉ có cơ hội khám phá những danh thắng nổi tiếng, tìm hiểu đặc trưng văn hóa đất nước Đông Á, mặc sức trải nghiệm mua sắm mà còn có dịp thưởng thức những món ngon tuyệt cú nơi đây.

7 nơi ăn uống lý tưởng ở Thượng Hải:

Đến Thượng Hải – thành phố phát triển hiện đại bậc nhất Trung Quốc, thực khách có nhiều chọn lựa dùng bữa, từ những quầy shaokhao di động, quán đồ nướng bình dân cho đến các nhà hàng sang trọng kiêm quán bar.

Shaokao

Đến Thượng Hải, bạn nên ghé các quầy shaokao di động trên phố để vừa thưởng thức món nướng vừa nhấp nháp một chai bia và tận hưởng không gian đêm Thượng Hải. Hãy theo chân người dân địa phương đến giao lộ Zhenning Lu, Yuyuan Lu và Kangding Lu, Yanping Lu, bạn sẽ mua được đĩa thức ăn hấp dẫn gồm thịt xiên que, rau củ xiên nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà. Ở các quầy shaokao, một xiên nướng có giá khoảng 0,4 – 1,6 USD.

ve may bay di thuong hai gia re nhat

Hang Yuen Hin

Quán ăn hai tầng Hang Yuen Hin nằm trong công viên ở Xuhui. Hang Yuen Hin nổi tiếng khắp thành phố Thượng Hải với đặc sản dim sum ngon miễn chê. Tới quán, bạn nên chọn ngồi ở bàn trên tầng hai, góc nhìn ra khoảng xanh công viên. Những món bạn nên thử ở Hang Yuen Hin là bánh trứng tart, bánh bao thịt heo và tôm cuốn quả hạnh.

ve may bay gia re di thuong hai

Bạn có thể đến địa chỉ số 290-292 Wanping Lu để thưởng thức. Giá trung bình các món từ 04 USD.

Fu Chun Xianglongbao

Đến thành phố Thượng Hải mà chưa ăn bánh bao xem như hành trình trải nghiệm ẩm thực của bạn chưa trọn vẹn. Rất đông thực khách tới Fu Chun (số 650 Yuyuan Lu), địa chỉ bán bánh bao nổi tiếng Thượng Hải để thưởng thức. Bánh bao ở Fu Chun được phục vụ với nhiều hương vị khác nhau, trong đó, nổi bật nhất là vị cua. Giá bánh bao Fu Chun từ khoảng 2 đến 4 USD/ chiếc.

ve may bay di thuong hai

Ăn bánh bao ở Fu Chun khá nhanh và tiện lợi. Người bán bánh bao không sỏi tiếng Anh, nhưng trải nghiệm vì thế trở nên thú vị hơn.

Hunan House

Tuy nằm lẩn khuất trong con hẻm nhỏ nhưng Hunan House phục vụ các món có giá cao hơn các hàng ăn khác ở Thượng Hải. Du lịch với vé máy bay đi Thượng Hải, dành thời gian ghé Hunan House dùng bữa, bạn sẽ đặc biệt ấn tượng bởi 3 tầng với cầu thang xoắn, tông màu đỏ chủ đạo của quán và ghế ngồi được bọc nhung.

ve may bay di thuong hai gia re nhat

Đồ ăn nổi bật của Hunan House là ẩm thực Tứ Xuyên được biến tấu tạo nên hương vị khác biệt với ớt ngâm và la rou. Bạn nên thử món salad nấm độc đáo có thể ăn cay. Một món ở Hunan House giá khoảng 5 USD. Bạn có thể dùng bữa tại Hunan House, địa chỉ số 2, ngõ 49, West Fuxing Lu, Thượng Hải.

Yersgaru Xinjiang Food

Nhà hàng Yersgaru Xinjiang Food nổi tiếng với hương vị ẩm thực thơm ngon cuốn hút, âm nhạc sống động và những điệu nhảy Trung Á ấn tượng. Thịt cừu là món ngon có tiếng ở nhà hàng này, được phục vụ sớm từ 6h30 sáng. Gà nấu cay với khoai tây, kebab thịt cừu, salad hành cà chua và bia đen Sinkiang là các món nổi bật trong thực đơn nhà hàng thu hút thực khách quốc tế.

mua ve may bay di thuong hai

Mỗi món ăn trong thực đơn Yersgaru Xinjiang Food có giá khoảng 3 USD. Nhà hàng tọa lạc ở số 106 Nandan Dong Lu, bạn đừng quên ghé lại thưởng thức.

Lost Heaven

Bước vào Lost Heaven, bạn sẽ có cảm tưởng như đang ở một gian phòng triển lãm bởi không gian nhà hàng được bài trí đẹp mắt. Tầng một nhà hàng là nơi triển lãm ảnh phong cảnh vùng Vân Nam. Tầng hai là khu vực nhà ăn với tông màu nóng (đỏ, vàng) chủ đạo. Hai món ăn ngon và nổi tiếng nhất ở Lost Heaven là tôm nấu kiểu người Mèo và bánh gạo Vân Nam.

ve may bay gia re nhat di thuong hai

Với cách bố trí bàn ăn thành một dãy dài, thực khách đến đây vừa thưởng thức món ngon, vừa có cơ hội giao lưu, kết thêm bạn mới. Mỗi món ăn ở Lost Heaven (địa chỉ số 17, đường Yan'an Dong), có giá từ 9 USD.

Lan Ting

Lan Ting là một nhà hàng món ngon Thượng Hải hấp dẫn thực khách. Các đầu bếp Lan Ting sẽ giới thiệu đến bạn các món Hoa nấu theo công thức truyền thống qua hàng thế kỷ. Khi dùng bữa ở Lan Ting, bạn nên chọn món cơm sốt ngọt với thịt heo (hong shao rou), gà nấu đậu hũ non jigujiang và món tôm sông rang (you bao xia).

ve may bay di thuong hai airasia gia re

Mỗi món ở Lan Ting có giá khoảng 5 USD. Ở địa chỉ 107 Shongshan Lu, Lan Ting không có biển hiệu tiếng Anh.

Ngoài những địa chỉ đại lý vé AirAsia kể trên, bạn cũng nên đến El Willy, nhà hàng món ngon Tây Ban Nha; Apartment, một nhà hàng kiêm quán bar nổi tiếng hay Mr & Mrs Bund phong cách Pháp để thưởng thức món ngon.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi