Về với những địa danh nổi tiếng của An Giang

05/12/2016 Vietnam Booking

Với 3.536.7 km²,  An Giang là tỉnh có diện tích lớn thứ 4 ở miền Tây Nam Bộ, cũng chính vì thế vùng đất này là nơi hội tụ rất nhiều cảnh quan xinh đẹp. Tham gia chuyến du lịch An Giang sẽ giúp bạn khám phá được nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, các kiến trúc tâm linh độc đáo và tìm hiểu về cuộc sống, phong tục tập quán ấn tượng của đồng bào dân tộc Chăm.

Khám phá vùng đất An Giang huyền bí

Làng dệt thổ cẩm Châu Giang.

Còn được gọi với cái tên làng Thổ cẩm Phũm Soài hay Làng dệt thổ cẩm Châu Phong, là nơi du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những người phụ nữ Chăm bên khung cửi, nhanh tay dệt tạo ra những sản phẩm dễ thương như sà rông, khăn choàng, nón, túi xách, áo… Các sản phẩm ở đây được dệt từ nguyên liệu và các sắc màu tự nhiên nên tạo cho sản phẩm có độ bền và sắc màu tươi sáng.

Rừng Tràm Trà Sư

Thuộc huyện Tịnh Biên, rừng Tràm Trà Sư là điểm tham quan mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi đặt tour du lịch trong nước đến An Giang. Bạn nên đến đây vào mùa nước nổi để trải nghiệm rừng xanh bằng một chiếc thuyền len lỏi giữa những lạch nước nhỏ, ngắm những hàng cây xanh tươi, nghe tiếng chim hót ríu rít, chạm tay vào mặt đầm xanh rì bèo tấm, những bông điên điển vàng rực và đám súng xinh tươi.

du-lich-an-giang-5-12-2016

Khu di tích Tức Dụp

Nằm ở huyện Tri Tôn, Tức Dụp là khu di tích có những giá trị về lịch sử gắn liền với hiện tại, từng là căn cứ địa của quân dân An Giang trong thời kỳ chống Mỹ. Tức Đến đây khách du lịch nước ngoài cũng như trong nước sẽ được tham quan Hang C6, hang Ban chỉ huy quân sự, hang Quân y, hang Thanh niên, hang của Ban tuyên huấn…

Núi Ba Thê

Nằm ở huyện Thoại Sơn, núi Ba Thê được dùng để gọi chung cho cụm núi Ba Thê, núi Nhỏ, núi Tượng, núi Trọi và núi Chóc. Ngọn Ba Thê nhất với 200 m, là nơi giàu tài nguyên và có một số loại đá quý như thạch anh ám khói, thạch anh tím và đá xây dựng. Đây là nơi bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chiêm bái Sơn Tiên Tự, tham quan nhà trưng bày cổ vật liên quan đến vùng Ba Thê và di tích Óc Eo.

Mua tour đi du lịch An Giang giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch An Giang tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch An Giang được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn An Giang giá rẻ, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi