Từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu?

16/01/2021 Biên Tập

Hiện nay, Malaysia là đất nước du lịch được nhiều du khách Việt Nam yêu thích và đến tham quan mỗi dịp Tết, lễ, hè…Malaysia thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên và con người, cùng vẻ đẹp của những công trình nhân tạo và đặc biệt là những món ăn ngon lành. Tuy nhiên, rất nhiều hành khách có ý định đến du lịch Malaysia thắc mắc rằng chuyến bay giữa hai nước mất bao nhiêu thời gian. Vậy, hãy cùng đại lý Air Asia trả lời cho câu hỏi “Từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu?” để nạp thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình!

bay từ malaysia về việt nam mất bao lâu

Malaysia-Điểm đến hấp dẫn ở Đông Nam Á

Thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu?

Chặng bay từ Malaysia về Việt Nam được đánh giá nhộn nhịp vì có nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế từ hãng giá rẻ đến hãng cao cấp tập trung khai thác nhiều chuyến bay đa dạng. Các hãng hàng không nội địa đang khai thác chặng bay này là Vietnam AirlinesVietjet AirJetstar Pacific.

Mặc dù chặng bay này nhận được khai thác bởi nhiều hãng hàng không, nhưng những hãng cung cấp chuyến bay với giá tốt có thể kể như Malaysia Airlines, AirAsia, Malindo Air. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu bằng cách chia nhỏ thành 3 chặng với 3 điểm xuất phát phổ biến là Kuala Lumpur, Kota Kinabalu, Penang.

Chặng bay từ Kuala Lumpur về Việt Nam

Chặng bay khởi hành từ Kuala Lumpur đến Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được khai thác bởi các hãng hàng không: AirAsia, Malaysia Air, Malindo Air, Vietnam Airlines…Còn các chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng được khai thác hành trình bởi Vietnam Airlines, Air Asia, Singapore Airlines…

Vậy thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu nếu xuất phát từ Kuala Lumpur? Các chuyến bay thẳng từ Kuala Lumpur đến Hà Nội sẽ kéo dài 3h15’. Nếu hạ cánh ở TP. Hồ Chí Minh, thời gian bay sẽ rút ngắn chỉ còn 2 tiếng. Riêng với chuyến bay đến Đà Nẵng, chỉ có hãng Air Asia cung cấp chuyến bay thẳng cho chặng này trong 2 tiếng 50 phút. Các hãng hàng không khác thường khai thác chuyến bay quá cảnh với tổng thời gian từ 6 tiếng-7 tiếng 30 phút.

Chặng bay từ Penang về Việt Nam

AirAsia, Malindo Air, Malaysia Airlines là ba hãng hàng không chính khai thác chặng bay đến Việt Nam từ Penang. Ngoài ra, chặng bay xuất phát từ Penang đến Đà Nẵng còn được phục vụ bởi hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines. Hiện nay vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Penang về thủ đô Hà Nội, vì vậy thời gian bay của chặng này khoảng 6 – 7 tiếng, với điểm quá cảnh thường là sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Đối với chặng bay đến TP Hồ Chí Minh, hãng hàng không AirAsia là hãng duy nhất khai thác chuyến bay thẳng với thời gian bay chỉ 1 tiếng 45 phút. Tuy nhiên, tần suất bay từ Penang về Sài Gòn không đều đặn, chỉ có 1 chuyến vào các ngày chẵn trong tuần. Hai hãng hàng không Malindo Air và Malaysia Airlines cung cấp chuyến bay với điểm quá cảnh là sân bay quốc tế Kuala Lumpur, thời gian bay khoảng 4 tiếng 15 phút. Thời gian bay Penang về Đà Nẵng khoảng 5 tiếng 30 phút – 7 tiếng 30 phút tùy từng hãng hàng không.

thời gian bay từ malaysia về việt nam

Air Asia khai thác nhiều chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam

Chặng bay từ Kota Kinabalu về Việt Nam

Chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay từ Kota Kinabalu đến thành phố Đà Nẵng, vì vậy ở đây chúng tôi chỉ thông tin đến bạn về thời gian bay từ Kota Kinabalu về Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hành khách khởi hành từ Kota Kinabalu về Hà Nội sẽ mất khoảng 7-9 tiếng để bay đến sân bay quốc tế Nội Bài, bao gồm cả thời gian quá cảnh tại Kuala Lumpur. Đối với các hành khách hạ cánh ở Sài Gòn, thời gian này sẽ được rút ngắn khoảng 5 tiếng 40 phút đến 6 tiếng 20 phút bao gồm thời gian quá cảnh ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Lưu ý cho chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam

Sau khi đã nắm rõ vời thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam mất bao lâu, các bạn cũng nên bỏ túi thêm lời khuyên để chuyến đi trọn vẹn.

Để di chuyển tại Việt Nam, hành khách có thể chọn một trong đa dạng những phương tiện giao thông như taxi, xe buýt, xe ôm, xe công nghệ…Khách du lịch đi ít người thì nên lựa chọn xe buýt bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm mà phương tiện này đem lại. Bạn lưu ý thêm là cần giữ vé xe buýt trong suốt chuyến đi để phòng khi có nhân viên đến kiểm tra vé xe buýt độ xuất. Nếu không có vé, bạn sẽ phải mua lại.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp thông tin bổ ích cho bạn về thời gian bay từ Malaysia về Việt Nam. Biết rõ thời gian bay sẽ giúp bạn chủ động trong hành trình và thuận tiện sắp xếp công việc. Hãy liên hệ đến hotline 1900 4798 để được tư vấn đặt vé Air Asia nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi