Trải nghiệm mùa đông ở thành phố Melbourne nước Úc

09/12/2016 Vietnam Booking

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch trong dịp cuối năm này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi đặt tour du lịch Úc giá rẻ đến khám phá xứ sở Kangaroo thân thiện. Trong hành trình này, du khách sẽ được khám phá thiên nhiên tươi đẹp của thành phố Melbourne với những bãi biển trong xanh, những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp, rất nhiều điểm vui chơi lý tưởng và các di tích lịch sử quan trọng.

Những điểm tham quan tại Melbourne

Thành phố Melbourne vào tháng 12 có tiết trời ấm áp, nắng vàng trải nhẹ với nhiệt độ trung bình chỉ từ 16oC đến 25oC. Vì thế khi đến với Melbourne, bạn sẽ không phải đón Giáng Sinh trong một chiều đông rét mướt và tuyết rơi ngập lối đi. Đến với nơi đây khách du lịch trong nước sẽ có dịp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Tòa thị chính, Tòa nhà Quốc Hội, Quảng trường Federation, Ga phố Flinders, nhà thờ thánh Patrick, vườn Thực Vật Fitzroy.

Dãy Dandenong và bán đảo Mornington

Cách thành phố Melbourne khoảng 35km về phía Đông dãy Dandenong và bán đảo Mornington được xem là bức tranh tiêu biểu về một miền quê tươi đẹp và yên bình. Nơi du khách sẽ được tham quan khu Bảo Tồn Grants trong núi, khu vườn hoa oải hương rộng 25 hecta, cánh đồng dâu nổi tiếng của nông trại Sunny Ridge và thưởng thức món trà Billy truyền thống cùng với bánh mì bơ đen Vegemite.

du-lich-uc-9-12-2016

Bờ vịnh Jervis

Nằm tại bang New South Wales, vịnh Jervis nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng mịn và làn nước màu ngọc lam trong vắt. Những bãi biển của Vịnh Jervis được đánh giá là một trong những nơi an toàn và đẹp nhất thế giới, nơi bạn có cơ hội đi tàu ngắm nhìn những chú cá heo và cá voi bơi lượn. Tại đây, bạn cũng nên tham quan tại công viên Quốc Gia Booderee, thị trấn Huskisson, thành phố Kiama, Symbio Wildlife…

Thưởng thức ẩm thực

Melbourne cũng được coi là thiên đường ẩm thực độc đáo mà bạn không nên bỏ qua khi tham gia chuyến du lịch nước ngoài đến Úc. Đây là nơi hội tụ của các nền văn hóa nên không khó hiểu khi bạn được thưởng thức rất nhiều loại thức ăn của tất cả các vùng miền trên thế giới. Bạn nên đến con đường ở China Town và Richmond để thưởng thức ẩm thực đậm chất Châu Á, bạn cũng dễ dàng tìm được các nhà hàng và quán cà phê xinh xắn tại đây.

Mua tour đi du lịch Úc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Úc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Úc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Úc, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi