Top những khu chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Loan bạn nên ghé thăm

27/11/2017 Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Loan là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội du lịch đến Mãnh hổ kinh tế của Châu Á cũng như điểm đến hấp dẫn với những tín đồ du lịch khắp năm châu. Không chỉ được biết đến những thắng cảnh độc đáo, Đài Loan còn là nơi có nhiều nét đẹp văn hóa để du khách tìm hiểu và khám phá. Sau khi dạo chơi chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp ở Đài Loan, buổi tối là thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm những gian hàng tại những khu chợ đêm sầm uất trên hòn đảo xinh đẹp này.

Mua vé máy bay đi Đài Loan trải nghiệm thiên đường mua sắm

Du lịch đến Đài Loan với vé máy bay trực tuyến, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều những khu chợ đêm đông đúc, nhộn nhịp người bán kẻ mua. Nó đã trở thành nét đpẹ văn hóa vô cùng ấn tượng mà rất ít đất nước trên thế giới có được. Chợ đêm Đài Loan không chỉ là nơi bày bán rất nhiều mặt hàng đa dạng, mà còn là nơi nổi tiếng với các hoạt động giải trí, ăn uống, tụ họp trong bầu không khí vô cùng náo nhiệt, đông vui. Dưới đây là một số khu chợ đêm nổi bật bạn nên ghé thăm khi đến Đài Loan:

Chợ đêm Sỹ Lâm, Đài Bắc

Đây là khu chợ đêm nổi tiếng nhất Đài Bắc và là nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và du khách nước ngoài khi săn vé máy bay đi Đài Bắc. Tại đây trưng bày rất nhiều mặt hàng khác nhau với giá cả vừa phải, nhưng không vì thế mà bạn không trả giá để mua được hàng với giá vừa ý.

vé máy bay đi đài loan

Chợ đêm Sỹ Lâm nổi tiếng nhất Đài Bắc – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ là nơi mua sắm sầm uất, chợ đêm Sỹ Lâm còn nổi tiếng với nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt rất ngon và lạ mắt như sườn hầm thảo dược, bánh hành, thạch trà, trái cây, xúc xích bọc cơm nếp, mì xào, cá viên chiên… bạn cứ thỏa mái ăn uống và mua sắm vì chợ mở cửa đến tận 4 – 5 giờ sáng.

Chợ đêm ở Thạch Lâm

Chợ đêm ở Thạch Lâm là khu chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nó không chỉ là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương mà còn thu hút cả du khách nước ngoài. Chợ đêm ở Thạch Lâm nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản truyền thống.

vé máy bay đi đài loan giá rẻ

Chợ đêm ở Thạch Lâm – Ảnh: sưu tầm

Đến đây với vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ vào ban đêm, du khách có thể thỏa sức dạo quanh các cửa hiệu và quầy hàng với rất nhiều hàng hóa cùng với đó là thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn. Có thể kể đến hàng loạt các món ăn truyền thống của Đài Loan như: Hot dog nếp kẹp xúc xích, bánh bao Xiao Long Bao, trứng tráng hàu, trà sữa chân trâu…

Chợ đêm Hoa viên Đài Nam

Chợ đêm Hoa viên Đài Nam không chỉ là khu chợ có quy mô lớn nhất Đài Loan, mà nó còn là một trong những điểm đến lý tưởng của Đài Nam du khách nhất định phải ghé thăm. Tại đây có rất nhiều món ăn nhẹ của Đài Nam từ lâu đã rất nổi tiếng với những hương vị truyền thống hay phong cách chế biến hiện đại đầy sáng tạo. Đến với chợ đêm Hoa Viên, du khách sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian tuyệt vời.

mua vé máy bay đi đài loan

Chợ đêm Hoa viên Đài Nam – Ảnh: sưu tầm

Chợ đêm Miếu Khẩu, Cơ Long

Khu chợ đêm này từ lâu đã được biết đến với các món ăn chế biến từ nhiều loại hải sản. Chợ đêm Miếu Khẩu nằm ngay cạnh ngôi đền nổi tiếng Dianji.

tìm vé máy bay đi đài loan

Chợ đêm Miếu Khẩu ở Cơ Long – Ảnh: sưu tầm

Đến Miếu Khẩu, bạn đừng quên thưởng thức vô số món ăn từ hải sản như: súp lươn hầm, bóng sò điệp và thậm chí có cả cá mập voi hun khói, cá keo hun khói. Tại đây có rất nhiều loại hải sản tươi sống để bạn chọn lựa và chủ quán sẽ chế biến ngay tại chỗ cho bạn.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi