Top những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Thượng Hải

27/10/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải là bạn đã có cơ hội du lịch đến thành phố rộng lớn, sầm uất bậc nhất Trung Hoa, nơi giao thoa giữa nét phương Đông cổ kính với nét phương Tây hiện đại. Thượng Hải không chỉ nổi tiếng bởi những phong cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, thơ mộng, những công trình trình kiến trúc độc đáo mang đậm nét cổ xưa lẫn hiện đại cùng nền ẩm thực tinh tế, đa dạng. Thành phố này còn được biết đến là trung tâm mua sắm sôi động, nhộn nhịp của Trung Quốc.

Book vé máy bay đi Thượng Hải du hí đến nhiều trung tâm mua sắm

Thượng Hải có rất nhiều trung tâm thượng mại nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách đến đây vui chơi và tham quan mua sắm. dưới đây là một số trung tâm bạn nên ghé thăm khi du lịch Thượng Hải với vé máy bay giá rẻ:

Three on the Bund

Three on the Bund là trung tâm mua sắm hàng hiệu ở Thượng Hải tọa lạc tại 3 Zhongshan East 1st Rd, Huangpu, Shanghai, Trung Quốc. Trung tâm chuyên bán những sản phẩm hàng hiệu của những thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như Giorgio Armani, Cartier…

vé máy bay giá rẻ đi thượng hải

Three on the Bund – Ảnh: sưu tầm

Khi du lịch với vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách… được trưng bày ngay trước mặt tiền của trung tâm. Không chỉ thế bạn còn có dịp nhìn thấy hình ảnh các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đang chụp hình quảng cáo cho nhãn hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. Đảm bảo Three on the Bund sẽ không làm bạn thất vọng.

Phố Nam Kinh

Đây là khu phố đi bộ nổi tiếng ở Thượng Hải, hấp dẫn được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới đây với vé máy bay đi Trung Quốc bởi không khí náo nhiệt, nhộn nhịp. Tại nơi đây thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ độc đáo, vô cùng đặc sắc thú hút rất nhiều người xem.

vé máy bay đi thượng hải giá rẻ

Phố Nam Kinh – Ảnh: sưu tầm

Du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc thú vị tại đây để lưu giữ kỷ niệm cho chuyến du lịch Thượng Hải của mình. Đặc biệt, tại phố Nam Kinh có khá nhiều gian hàng thời trang, đồ chơi, các gian hàng đồ lưu niệm truyền thống… tại phố bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ mình muốn mua một cách dễ dàng với giá rẻ mà lại chất lượng.

Địa điểm mua sắm Thần Hoàng Miếu, Thượng Hải

Thần Hoàng Miếu là khu phố cổ ở Thượng Hải và cũng là điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở thành phố này. Bên cạnh đó, nó còn là một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất ở Thượng Hải mà bạn nên ghé xem. Tại Thần Hoàng Miếu có rất nhiều những cửa hàng, cửa hiệu và những siêu thị được bố trí nằm san sát nhau mang đậm phong cách truyền thống của người Trung Quốc thời xưa.

vé máy bay đi thượng hải

Thần Hoàng Miếu – Ảnh: sưu tầm

Khu mua sắm Thần Hoàng Miếu khá náo nhiệt, sầm uất, bày bán rất nhiều các sản phẩm da dạng, phong phú, từ quần áo thời trang cho đến các loại thực phẩm, dược phẩm… những được nhiều du khách ưa chuộng, yêu thích nhất vẫn là đồ thủ công mỹ nghệ do chính bàn tay của những nghệ nhân địa phương làm ra. Những loại thuốc bắc, y dược của người Trung Hoa cũng được bán rất nhiều tại đây, có tác dụng chữa bệnh cực kì hiệu quả. Chữa các căn bệnh phổ biến thường gặp như đau lưng, mỏi khớp… bạn cũng có thể mau vài món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân hay cho mính mình: những con búp bê xinh xắn, những đồ gốm sứ tinh xảo, điêu nghệ. Đặc biệt lưu ý với những bạn đi mua sắm lần đầu tại đây vì người bán thường đưa ra giá rất cao, nên khi mua hàng bạn nên mặc cả, chỉ trả 1/3 hoặc 1/4 giá của người bán đưa ra thôi nhé nếu không bạn sẽ bị hớ khá nhiều so với giá gốc của nó đấy.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi