Những món ăn đường phố ngon tuyệt tại Thái Lan

15/09/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay đi Thái Lan du lịch đến đất nước Chùa Vàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực độc đáo nơi đây. Thái lan không chỉ nổi tiếng bởi nhiều danh lam thắng cảnh, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ cùng các lễ hội đặc sắc mà đất nước của những nụ cười còn sở hữu một nền ẩm thực vô cùng đa dạng, tinh tế. Ngoài những món ăn truyền thống, món ăn đường phố tại Thái Lan cũng hấp dẫn nhiều du khách khi đến đây.

Mua vé máy bay đi Thái Lan thưởng thức món ngon tuyệt hảo

Thái Lan thu hút du khách với nhiều món ăn đường phố bởi sự chất lượng bên trong và hình thức bắt mắt bên ngoài. Khi thưởng thức những món ăn tại đây, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa và con người Thái Lan. Có thể kể đến những món ăn làm say mê nhiều du khách như: Pad Thái, Som Tum Thái, Xôi xoài, Sang Kaya Fug Tong.

Pad Thái

Pad Thái được đánh giá là một trong những món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất của Thái Lan. Món ăn này được bày bán tại nhiều nhà hàng và đường phố. Khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan du lịch đến đây bạn sẽ bắt gặp khá nhiều các hàng quán nhỏ cùng với những chiếc xe đây rao bán Pad Thái.

ve may bay di thai lan

Nguyên liệu chính của món ăn này bao gồm mì xào trộn với trứng, đậu phụ, tôm khô, đậu phộng, sốt me cũng có thể kèm với tôm hay mực. Phố Khao San là nơi bán Pad Thái ngon nhất và được nhiều khách hàng yêu thích, một phần Pad Thái có giá 70 đến 80 baht.

Som Tum Thái

Som Tum Thái hay còn có tên gọi khác là đu đủ Thái, đây là một loại gỏi cực cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh được bào thành những sợi nhỏ. Som Tum Thái được xem là tưởng trung cho ẩm thực Thái Lan bởi nó có đủ các vị: vị cay của ớt, vị cay của ớt, vị chua của chanh, vị ngọt của đường thốt nốt.

ve may bay di thai lan gia re

Một đĩa Som Tum Thái tròn vị bắt buộc phải có các nguyên liệu đu đủ xanh bào sợi, dưa chuột thái lát, đậu đũa, nước cốt chanh, rau húng quế Thái, ớt khô Thái, đậu phộng rang, ớt tỏi bằm nhuyễn… Món ăn này sẽ kích rất nhiều giác quan, hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Air Asia để thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

Xôi xoài

Đây là món ăn độc đáo được kết hợp tuyệt vời giữa xôi dẻo, nước cốt dừa cùng với những lát xoài chín vàng, ngọt lịm, thơm ngào ngạt. Xôi xoài có giá thành khá rẻ chỉ 60 baht là bạn đã có thể sở hữu cho mình một phần xôi xoài ngon tuyệt.

Xôi xoài với đủ các vị được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ với vị chua của xoài sẽ giúp trung hòa lại vị ngọt, béo của nước cốt dừa, cùng xôi dẻo tất cả tạo nên hương vị không thể chối từ mà bạn nên nếm thử.

Sang Kaya Fug Tong

Sang Kaya Fug Tong là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Thái, không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch khi đến đây. Hình dạng bên ngoài của nó khá bắt mắt với hương thơm và hương vị bí đỏ ngọt ngào, hứa hẹn sẽ là món ăn bạn tuyệt đối nên thử khi du lịch Thái Lan.

ve may bay gia re di thai lan

Khi làm món bánh này, những vị đầu bếp đã khéo léo bỏ hết phần ruột mà không chạm tới thịt quả, sau đó họ sẽ thêm phần ruột vào quả bí là những nhân kem trứng mịn màng và đem quả bí hấp cho chín mềm.

Ngoài những món ăn trên, đất nước Chùa Vàng còn rất nhiều món ngon, nổi tiếng đang đợi bạn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không book vé máy bay giá rẻ du lịch Thái Lan để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi