Những lễ hội đặc sắc của du lịch Ấn Độ

08/12/2016 Vietnam Booking

Ấn Độ là một quốc gia đa sắc tộc và đa dạng văn hóa. Vì vậy nên các lễ hội ở Ấn Độ vô cùng đa dạng và độc đáo. Đến với du lịch Ấn Độ, du khách sẽ có những trải nghiệm văn hóa thú vị khi hòa mình vào không khí lễ hội sôi động. Hãy cùng Air Asia khám phá những lễ hội độc đáo của Ấn Độ.

Du lịch Ấn Độ mùa lễ hội có gì hay?

Lễ hội Ánh sáng – Diwali festival

Lễ hội ánh sáng là lễ hội truyền thống lâu đời ở Ấn Độ và cũng là lễ hội chính của người Hindu. Lễ hội diễn ra vào khoảng giữa tháng 10 hoặc đầu tháng 11 kéo dài trong vòng 5 ngày. Lễ hội mang ý nghĩa chào đón một năm mới theo lịch của người Hindu và cũng thể hiện sức mạnh của chính nghĩa được đại diện bởi vị anh hùng Rama và nàng Sita. Vào ngày thứ ba của lễ hội những chiếc đèn bằng đất sét Diyas được thắp sáng rực rỡ mang đến vẻ đẹp lung linh. Ngoài ra trong lễ hội còn diễn ra các nghi thức và các màn trình diễn vô cùng độc đáo thu hút khách du lịch nước ngoài tham gia.

du lich an do

Lễ hội màu sắc – Holi festival

Đi du lịch Ấn Độ, du khách sẽ không thể quên được trải nghiệm tuyệt vời cùng lễ hội màu sắc rực rỡ, vui nhộn diễn ra trên cả nước Ấn Độ. Lễ hội diễn ra vào trung tuần tháng 3. Những người tham gia lễ hội sẽ ném bột màu vào nhau, người nào nhận được càng nhiều màu thì càng nhiều may mắn. Đây là lễ hội vô cùng vui nhộn thu hút khách du lịch tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.

Lễ hội Ganesha

Lễ hội Ganesha được diễn ra từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 9 hàng năm. Đây là một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Hindu nhằm kỷ niệm ngày sinh của thần Ganesh đầu voi thân người. Ganesha là con của thần Siva và nữ thần Parvati, là vị thần thông thái, luôn mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người. Lễ hội diễn ra hàng năm thu hút số lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế tham gia.

Lễ hội Ugadi

Đây là lễ hội độc đáo ở Ấn Độ với trải nghiệm thú vị dành cho du khách khi đi du lịch Ấn Độ. Những người tham gia lễ hội sẽ hóa trang thành những vị thần đeo vòng hoa, vị cầm vũ khí và nhảy múa với mục đích đánh đuổi cái xấu và đem lại may mắn.

Đặt tour du lịch đi Ấn Độ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ấn Độ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ấn Độ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, làm visa du lịch Ấn Độ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ấn Độ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ấn Độ cụ thể, kinh phí du lịch Ấn Độ, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ấn Độ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi