Những hòn đảo tuyệt đẹp tại đất nước Malaysia

16/11/2017 Vietnam Booking

Với tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ sẽ là cầu nối cho bạn đến với thiên đường nhiệt đới của Đông Nam Á. Đất nước Malaysia được biết đến với cảnh quan hết sức thơ mộng, trữ tình, với những công trình kiến trúc độc đáo lạ mắt qua tòa tháp đôi hay những những khu đô thị sầm uất, đông đúc người qua lại. Quốc gia này còn nổi tiếng khi sở hữu khá nhiều những vùng biển đảo xinh đẹp hoang sơ với giá dịch vụ không quá đắt, cung cấp cho du khách những tiện nghi tốt nhất.

Mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ khám phá biển đảo yên bình

Malaysia từ lâu đã nổi tiếng với những hòn đảo đẹp, thơ mộng cuốn hút đông đảo du khách khắp mọi nơi. Dưới đây là một số hòn đảo nổi bật bạn nên ghé thăm khi du lịch đến đây với vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Malaysia: Đảo Rawa, Đảo Sipadan, Đảo Terengganu, Đảo Mabul…

Đảo Rawa

Đảo Rawa cách bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia 16 km, được xem là hòn đảo nhỏ xinh trong top những hòn đảo đẹp của đất nước này. Tại hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm bên bờ biển cát trắng.

vé máy bay đi malaysia

Đảo Rawa cách bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia 16 km – Ảnh: sưu tầm

Rawa thu hút khách du lịch bởi khung cảnh bình yên và những vách đá tự nhiên đâm thẳng xuống biển. đây thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho những kì nghỉ ngắn ngày của bạn cùng gia đình, bạn bè khi đặt vé máy bay giá rẻ.

Đảo Sipadan

Đảo Sipadan nằm phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah, Malaysia. Sipadan từ lâu được biết đến là thiên đường tuyệt vời dành cho những người yêu thích môn lặn biển. Nếu bạn là một người yêu thích lặn biển hãy nhanh tay book vé máy bay đi Malaysia khứ hồi đến đây và trải nghiệm cảm giác thú vị.

vé máy bay đi malaysia giá rẻ

Đảo Sipadan nằm phía đông của đảo Boneo, thuộc bang Sabah – Ảnh: sưu tầm

Hòn đảo Sipadan được nhiều tạp chí lặn trên thế giới bình chọn là một trong những nơi lặn đẹp nhất. nơi đây thực chất chỉ là một công viên biển vì vậy mà mọi người không được sinh sống tại đảo. Khách du lịch đến đảo nếu muốn ở lại thì phải cư trú tại đảo Mabul hoặc Kapalai, cách Sipadan khoảng 30 phút đi ca nô.

Đảo Terengganu

Đảo Terengganu tọa lạc tại bờ phía đông của đảo Malaysia với 3 mặt đều giáp biển. Điểm hấp dẫn du khách đến đây chính là đường bờ biển dài của Terengganu được bao phủ bởi những bãi tắm đẹp với làn nước ấm và trong xanh. tại đây có rất nhiều địa điểm tuyệt vời như công viên biển Redang, Kapas, Perhentian và Tenggol.

mua vé máy bay đi malaysia

Đảo Terengganu tọa lạc tại bờ phía đông của đảo Malaysia – Ảnh: sưu tầm

Tại công viên biển Redang có rất nhiều điểm lặn tuyệt vời, những rặng san hô tráng lệ hùng vĩ, xung quanh là đời sống sinh vật biển đa dạng, phong phú đến ngỡ ngàng. Quá sức hấp dẫn và thú vị đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm ngay vé máy bay khuyến mãi đi Kuala Lumpur du lịch đến đảo Terengganu và tự mình cảm nhận sự thú vị mà nó mang lại.

Đảo Mabul

Đảo Mabul là một hòn đảo nhỏ nằm ngoài bờ biển phía đông nam của Sabah, nơi đây nổi tiếng với hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát trắng mịn cùng dòng nước biển xanh màu ngọc. Đảo Mabul thực sự là một nơi lặn biển lý tưởng và là một trong những điểm lặn thu hút khách nhiều nhất trên thế giới.

tìm vé máy bay đi malaysia

Đảo Mabul, Malaysia – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có vậy, đảo Mabul còn là nơi trú ngụ của quần thể sinh vật biển tự nhiên đa dạng, phong phú. Đến với đảo bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều sinh vật lạ mắt, độc đáo cũng như những sinh vật to lớn, khổng lồ và cả đáng yêu. Điểm hấp dẫn du khách khi vi vu đến đảo Mabul chính là được tham quan, tìm hiểu, khám phá và vui chơi tại các ngôi làng truyền thống của người Malaysia.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi