Những điều cần biết trước khi du lịch Malaysia

10/12/2016 Vietnam Booking

Ngoài những tour du lịch trong nước thì Malaysia luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn khi du lịch nước ngoài. Để hành trình khám phá những vùng đất mới tại Malaysia dễ dàng và thuận lợi hơn thì bạn nên tìm hiểu một số thông tin về văn hóa, phong tục cũng như lối sống của người dân nơi đây nhé. Chắc hẳn bạn sẽ hào hứng và chuẩn bị tốt hơn cho tour du lịch Malaysia sắp tới đó.

Một số điều bạn nên biết khi đi du lịch Malaysia

Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi

Ngoài ngôn ngữ chính là tiếng Malaysia thì hầu hết người dân ở đây đều có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Do đó, bạn không cần lo lắng khi không biết tiếng bản địa nhé, nhưng nếu học được một vài câu tiếng Malaysia đơn giản thì hẳn sẽ nhận được nụ cười và cái nhìn thân thiện hơn đấy.

Nhìn kỹ đồng hồ đo khi đi taxi

Đây luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người khi đi du lịch Malaysia, đặc biệt là đến thủ đô Kuala Lumpur. Nếu dịch vụ taxi ở các nước khác luôn được du khách nồng nhiệt đón nhận thì ở đây hoàn toàn ngược lại, bởi chúng rất tệ. Do đó, nếu bạn đã chọn taxi để di chuyển đến các điểm đến thì tốt nhất nên nhìn kỹ đồng hồ đo cũng như mặc cả giá để tránh những phiền toái, rắc rối.

nhung dieu can biet truoc khi du lich malaysia

“Xả” hàng lớn vào dịp cuối năm

Đây luôn là điểm hấp dẫn các du khách đến du lịch Malaysia dịp tết, đặc biệt là những ngày cuối năm. Tại các khu trung tâm thương mại lớn như Mid Valley hay China Town, du khách sẽ thỏa sức mua sắm những món đồ từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép, túi xách đến đồng hồ với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Hạn chế ăn những món chế biến từ thịt lợn

Nếu thịt lợn là thức ăn phổ biến ở Việt Nam thì ở Malaysia bạn sẽ hiếm hoặc không tìm thấy thực phẩm này. Với dân số hầu hết là theo đạo Hồi nên từ “thịt lợn” hiếm khi xuất hiện trên các thực đơn từ các cửa hàng nhỏ đến các nhà hàng sang trọng. Nếu muốn thưởng thức chúng thì bạn vui lòng đến các nhà hàng Trung Hoa nhé.

Những điểm du lịch miễn thuế

Bạn muốn mua những món quà lưu niệm với giá cả phải chăng để mang về tặng bạn bè thì những điểm du lịch ở các hòn đảo như Langwaki, Tioman và Labuan sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu đó. Bởi các dịch vụ ở đây đều được miễn thuế nên sẽ bán với giá gốc, kể cả khi bạn ở khách sạn hay nhà nghỉ.

Đặt tour đi du lịch Malaysia giá rẻ

Với sự ra đời và phát triển của các Công ty du lịch, lữ hành thì bạn có thể dễ dàng sở hữu một tour du lịch Malaysia giá rẻ trong dịp cuối năm hoặc đầu năm sắp tới. Chỉ cần liên hệ đến các Công ty rồi đặt vé là bạn sẽ có một chuyến du lịch Malaysia tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, việc đặt mua tour du lịch qua các Công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì từ việc xin visa đi Malaysia, đặt phòng khách sạn Malaysia hay chuyện ăn uống, đi lại ở đất nước xinh đẹp đó. Bởi tất cả đã có chúng tôi đảm trách và lo liệu. Nếu muốn có một tour du lịch Malaysia tuyệt vời và thú vị thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi