Những điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng tại Pháp

08/12/2016 Vietnam Booking

Từ lâu Pháp đã được biết đến với mệnh danh đất nước tình yêu của thế giới, nơi mà du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn xinh đẹp, những điểm đến đầy lãng mạn và vô số những kiến trúc quyến rũ. Nếu bạn đang lên kế hoạch đặt tour du lịch Pháp để tìm kiếm những điểm đến lý tưởng trong tuần trăng mật này, thì hãy tham khảo một số điểm gợi ý của chúng tôi tại đây nhé.

Một số điểm đến trong tuần trăng mật lãng mạn

Cánh đồng hoa oải hương

Nói đến nước Pháp lãng mạn, chắc chắn không thể không nhắc đến cánh đồng hoa oải hương của thành phố Provence cổ kính nằm ở miền Đông Nam nước Pháp. nơi mà bạn sẽ có dịp thả hồn tại vùng đất bạt ngàn màu tím chạy dài vô tận, tận hưởng hương thơm tuyệt diệu và chụp những bức ảnh đẹp đến khó tin. Khách du lịch trong nước nên đặt tour du lịch đến Provence vào mùa hè, lúc này bạn mới cảm nhận được cái đẹp, cái quyến rũ của hoa oải hương và trải nghiệm không gian yên ả, thanh bình của đồng quê.

du-lich-phap-8-12-2016

Bức tường tình yêu

Đây là nơi bạn bạn không nên bỏ qua khi tham gia chuyến du lịch nước ngoài đến Pháp, bức tường tình yêu được đặt trong khu vườn Abbesses có tổng diện tích 40 m2, được hợp thành từ 612 viên gạch màu xanh. Bức tường gây ấn tượng với du khách bởi cụm từ I love you được viết bởi trên 300 ngôn ngữ khác nhau, đây là nơi thu hút du khách tham quan đặc biệt là các cặp đôi trẻ.

Cánh đồng nho

Nước Pháp là xứ sở của những hãng rượu nho hảo hạng, vì thế bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại rượu tuyệt ngon và tham quan những cánh đồng nho bạt ngàn. Để được tận mắt chiêm ngưỡng những ruộng nho trù phú, xanh tươi bạn có thể đến Bourgogne, Jura băng, Bordeaux, Auxerrois, Carcassonne và Macon. Bạn không chỉ tham quan và chụp hình tại đây, tận hưởng không gian thanh bình của lãng quê, mà còn được đến các nhà máy tham gia quá trình sản xuất và nếm thử miễn phí các loại rượu vang.

Mua tour đi du lịch Pháp giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Pháp tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Pháp được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Pháp, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi