Những điểm đến hết sức tuyệt vời tại Sri Lanka

07/11/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka để bạn có cơ dịp đặt chấn đến trung tâm văn hóa Phật giáo thời cổ. Sri Lanka là một quốc đảo nằm ở phía Nam Ấn Độ, cách Ấn Độ khoảng 30km về đường biển và cũng là một cầu nối chiến lược giữa Tây Á và Đông Nam Á. Sri Lanka nổi tiếng với những di tích hàng ngàn năm tuổi, cũng như khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng đối với du khách bốn phương. Đến đây, bạn sẽ được tham quan những dấu tích còn lại của đức Phật hay những bãi biển đẹp mê hồn.

Book vé máy bay đi Sri Lanka du hí đến miền đất lạ

Đảo quốc Sri Lanka sở hữu vô số các phế tích của một nền văn hóa lâu đời, đến thăm thánh địa Phật giáo, các di sản văn hóa thế giới… để bạn có thể hiểu hơn về đảo quốc kì lạ này. Cùng điểm qua một vài nơi nổi bật mà bạn nên ghé thăm khi du lịch cùng vé máy bay đi Sri Lanka:

Vườn thực vật Hoàng gia Peradeniya

Vườn thực vật Hoàng gia Peradeniya được xây dừng từ năm 1821, cách trung tâm Kandy khoảng 4km, là một trong những vườn thực vật nổi tiếng nhất thế giới. Đây cũng là vườn thực vật lớn nhất ở Sri Lanka và lớn thứ hai châu Á với diện tích 60ha gồm 30 điểm tham quan.

vé máy bay đi sri lanka

Vườn thực vật Hoàng gia Peradeniya – Ảnh: sưu tầm

Tại đây trồng nhiều loài thực vât phong phú đều là những giống cây, hoa, cỏ quý hiếm, đa dạng về chủng loại và mang nét đẹp sặc sỡ. Khu vườn sở hữu hơn 4000 loài thực vật nhiệt đới và á nhiệt đới được đem về từ khắp các châu lục trên thế giới.

Cố đô Anuradhapura

Đây là thành phố được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1982. Cố đô Anuradhapura nằm cách thủ đô Colombo của đảo quốc Sri Lanka khoảng 200 km và bên bờ sông Malvathu Oya. Trước đây nó từng là kinh đô của Sri Lanka cho đến đầu thế kỷ 11, thời điểm ấy nó được xếp vào một trong những trung tâm quyền lực chính trị và thành thị ổn định, bền bỉ ở Nam Á.

vé máy bay đi sri lanka giá rẻ

Cố đô Anuradhapura – Ảnh: sưu tầm 

Nơi đây được biết đến là nơi có nhiều di tích được bảo tồn tốt nhất thuộc nền văn minh Lanka. Hệ thống chùa chiền tại cố đô Anuradhapura được xây dựng nhiều trên một diện tích rộng tới 40 km2. Anuradhapura cũng được xem là thành phố của thế giới Phật tử

Đền thờ hang động Dambulla

Săn vé máy bay giá rẻ du lịch đến vùng đất này để bạn có thể ghé thăm ngôi đền thờ hang động Dambulla nằm ở trung tâm của đất nước Sri Lanka, được xem là đền thờ hang động lớn nhất và được bảo tồn tốt nhất tại Sri Lanka. Năm 1991 đền thờ hang động Dambulla được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

vé máy bay giá rẻ đi sri lanka

Đền thờ hang động Dambulla – Ảnh: sưu tầm

Dambulla sở hữu hơn 80 hang động với khoảng hơn 157 bức tượng có kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các bức tranh tường, tranh Phật Giáo….tất cả những hiện vật và cổ vật này đều có giá trị tôn giáo và lịch sử vô cùng quan trọng.

Thành cổ Sirigiya

Địa danh tiếp theo tỏng chuyến hành trình chinh phục đảo Sri Lanka của bạn là thành cổ Sigiriya – một thành cổ và cung điện bằng đá ở miền trung Matale thuộc Sri Lanka. Xung quanh công trình này có một hệ thống hồ nước, ao hồ, cây cảnh cùng các công trình kiến trúc khác. Thành cổ Sirigiya hiện vẫn còn lưu giữ dấu tích của những bức bích họa lớn, những bài thơ khắc trên đá từ hàng nghìn năm trước.

mua vé máy bay đi sri lanka

Thành cổ Sigiriya – Ảnh: sưu tầm 

Thành cổ Sirigiya tọa lạc ở một nơi khá độc đáo trên ngọn núi đá khổng lồ cao gần 200 mét. Ngọn núi đá có hình dáng giống một con sử tử vì vậy mà nơi này còn có tên gọi khác là núi Sư Tử. Sirigiya đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1982 vì thế nó được bảo vệ khá nghiêm ngặt.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi