Những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Perth

06/11/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay giá rẻ đi Perth để bạn có thể đặt chân đến “thành phố ngoài trời” – thủ phủ của bang Tây Úc. Perth nằm bên bờ sông Thiên Nga tuyệt đẹp, thành phố luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên ắng và thanh bình đến lạ lùng khác với khung cảnh nhộn nhịp ở Melbourne hay cảnh náo nhiệt như Sydney.  Đây là thành phố lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc, hoc tập mệt mỏi, áp lực.

Mua vé máy bay đi Perth khám phá vé đẹp thành phố

Du lịch Perth cùng vé máy bay giá rẻ hi vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, người thân. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm và chiêm ngưỡng:

Bãi biển Cott

Bãi biển Cott là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình du hí thành phố Perth. Cott không chỉ đẹp bởi cảnh hoàng hôn, mà đây còn là nơi lý tưởng để bơi lội, lặn bằng ống thở và lướt ván. Từ trung tâm thành phố Perth, bạn có thể đến biển Cott bằng xe hơi, xe buýt hoặc xe lửa. nếu di chuyển bằng xe hơi bạn sẽ mất khoảng 15 phút là tới nơi, với xe bus bạn nên bắt xe bus Transperth hay xe lửa Fremantle.

vé máy bay đi perth

Bãi biển Cott – Ảnh: sưu tầm

Tại bãi biển Cott có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí để bạn tham gia như: chèo thuyền, lướt ván, bơi lội, bóng chuyền trên biển,… chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng và tiếc nuối trong hành trình du lịch Úc của bạn với vé máy bay đi Perth giá rẻ.

Đảo vắng Rottnest

Nơi đây nổi tiếng từ lâu với vùng biển thanh bình và vịnh vắng lặng, Rottnest cách trung tâm thành phố khoảng 19km và đến đảo rất dễ. Từ Perth, Fremantle hoặc Hillarys, bạn bắt phà ra đảo. Sau khi bắt phà ra đảo, đến nơi bạn có thể thuê xe đạp để rong ruổi khám phá tùy thích mọi ngóc ngách trên đảo và thưởng thức bữa trưa ngon lành, mát lạnh.

vé máy bay đi perth giá rẻ

Đảo vắng Rottnest – Ảnh: sưu tầm

Vào buổi chiều, bạn có thể đi dạo biển, ngắm vịnh nước trong suốt như pha lê. Đặc biệt, hòn đảo thực sự là nơi lý tưởng để bơi lội, lặn, câu cá và thư giãn sau những áp lực công việc, học tập.

Khu sinh thái biển Rockingham

Khu sinh thái biển Rockingham là nơi trú ngụ tự nhiên của nhiều loài sinh vật biển, trong đó có cá heo. Đến đây cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Úc, bạn không chỉ có cơ hội bơi cùng những chú cá heo thông minh và ngộ nghĩnh, mà bạn còn được chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt nhỏ nhắn vô cùng đáng yêu trên Đảo Cánh cụt. Bạn cũng có cơ hội ngắm nhìn những chú sư tử biển Úc qua đáy thuyền trong suốt trên những du thuyền trên biển Rockingham là một lựa chọn không gì tuyệt vời hơn cho những người thích thỏa mình vào thiên nhiên, trong làn nước biển mát lạnh.

mua vé máy bay đi perth

Khu sinh thái biển Rockingham – Ẩnh: sưu tầm

Bảo tàng lưu giữ hóa thạch khủng long Tây Úc

Những ai yêu thích khảo cổ, muốn tìm hiểu về lịch sử của con người, các loài khủng long thì điểm đến này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khi du khách đến tham quan bảo tàng với vé máy bay đi Perth, sẽ được tận mắt nhìn thấy những hóa thạch khủng long có niên đại hàng triệu năm, công cụ sản xuất từ thời kỳ đồ đá, thiên thạch hay các mẫu vật của các loài động có xương sống và không xương sống từ thời cổ đại.

mua vé máy bay đi perth giá rẻ

Bảo tàng lưu giữ hóa thạch khủng long Tây Úc – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ thế, nơi đây còn có cả những chú ếch đang còn sống. Du hí đến viện bảo tàng Tây Úc, những vị khách nhỏ tuổi và cả người lớn sẽ được chạm tay vào những mẫu vật dưới sự hướng dẫn tận tình của các hướng dẫn viên du lịch, đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi