Những địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok Thái Lan

21/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Bangkok để bạn có thể vi vu đến thủ đô xinh đẹp của xứ sở Chùa Vàng, nơi có những điệu mua Khon duyên dáng. Bangkok không chỉ nổi tiếng bởi những đền chùa đẹp nguy nga, tráng lệ, những món ăn thơm ngon, tinh tế cùng những lễ hội độc đáo, đặc sắc.

Thành phố này còn được biết đến là thiên đường mua sắm của giới trẻ với vô số mặt hàng đẹp, chất lượng và giá cả vô cùng rẻ. Điều đặc biệt khi đi shopping ở Bangkok bạn sẽ thấy hầu hết các điểm mua sắm và chợ đều cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho một ngày mua sắm vui vẻ trọn vẹn: từ việc ăn uống, đi lại cho đến vui chơi, mua sắm luôn sôi nổi và phong phú.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Bangkok trải nghiệm cảm giác tuyệt vời

Thủ đô Bangkok có rất nhiều điểm mua sắm với các trung tâm thương mại, khu chợ lớn… Chúng không tập trung tại một khu vực, vì vậy mà bạn phải sắp xếp lịch trình, chọn ra điểm mua sắm phù hợp và khách sạn Bangkok để thuận tiện cho việc đi lại mua sắm ở các điểm khác nhau. Dưới đây là một số điểm đến bạn nên ghé qua để lựa chọn những món hàng ưng ý khi du lịch đến đây với vé máy bay khuyến mãi:

Gaysorn Bangkok

Gaysorn Bangkok là trung tâm mua sắm tiêu chuẩn quốc tế nổi bật với các nhãn hiệu nổi tiếng của Thái và quốc tế cùng các nhà hàng thanh lịch. Trung tâm tọa lạc tại 999 Ploenchit Road, ngã tư Ratchaprasong, nằm đối diện Central World. Gaysorn Bangkok thực sự là một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích các nhãn hiệu thời trang trên thế giới. Đây là một trung tâm mua sắm hiện đại và sang trọng, là nơi tập trung nhiều các sản phẩm cao cấp của Thái Lan cũng như nước ngoài.

vé máy bay đi bangkok

Trung tâm Gaysorn Bangkok – Ảnh: sưu tầm

Một trong những cửa hàng nổi tiếng nhất tại trung tâm phải kể đến như Cloud 9, trong đó tập hợp nhiều thương hiệu như Charlotte Olympia, Roberto Cavalli Louboutin. Trung tâm mua sắm Gaysorn Bangkok bao gồm 100 cửa hàng, 12.600 m2 trên tầng 5, là nơi tuyệt vời cho du khách đặt vé máy bay đi Thái Lan tha hồ mua sắm.

MBK

Trung tâm MBK nằm ở ngã tư Pathumwan, đối diện xéo với Siam Discovery Centre, là một tòa nhà 8 tầng lớn, được coi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Châu Á. Với người Việt Nam thì trung tâm MBK không còn quá xa lạ, nó đã nổi tiếng quen thuộc từ lâu. Trung tâm có khoảng hơn 2000 cửa hàng và dich vụ, bao gồm 150 điểm ăn uống và nhiều phòng chiếu phim lớn. Nếu so với những trung tâm mua sắm lớn ở Bangkok thì MBK vẫn tấp nập hơn cả bởi hàng hóa ở đây phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những mặt hàng thương hiệu quốc tế.

vé may bay đi bangkok giá rẻ

Trung tâm MBK – Ảnh: sưu tầm

Đặt biệt, MBK thích hợp cho những khách thích hàng giá rẻ. Khi du lịch Thái Lan đến đây, du khách sẽ được sống trong không khí mua sắm phố chợ nhưng được trang bị máy điều hoà đầy đủ. Các cửa hàng ở đây bày bán đa dnagj các mặt hàng từ áo quần, hàng da, đồ trang sức, thời trang đến đồ điện, đồ gỗ, mỹ phẩm và các mặt hàng quà lưu niệm.

Central World

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở khu thương mại Bangkok, nằm tại ngã tư Ratchaprasong đối diện trung tâm Gaysorn. Tại đây tập trung khá nhiều các cửa hàng, nhà hàng và điểm giải trí gồm có rạp chiếu phim, sân trượt patin và cửa hàng Thái miễn thuế. Central World là trung tâm chuyên dành cho mua sắm hàng xa xỉ nổi tiếng ở Bangkok. Những ai là tín đồ của thương hiệu Zara, G2000, SWatch… thì không thể bỏ lỡ địa điểm thú vị này.

mua vé máy bay đi bangkok

Trung tâm Central World – Ảnh: sưu tầm 

Central World có hình dạng bên ngoài trông như một khối hình hộp chữ nhật lớn với kiểu cách cấu trúc xây dựng rất bắt mắt. Phía trước Central World là một quảng trường hình chữ nhật rộng lớn, vào buổi tối tại đây có rất nhiều đám đông lớn tụ tập để hóng mát, thưởng thức thức uống ở các quầy bar.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi